Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Lâm Lam rất cảm động, níu lấy tay áo của anh: "Anh ba, em không tức giận. Em đã vạch mặt sau này cậu ta cũng không dám. Chúng ta không chấp nhặt nữa, ăn cơm thôi."
Cô sợ Hàn Thanh Tùng đi thu thập Tào Vinh Quang, ngược lại bị phó chủ nhiệm Dương nắm nhược điểm, cũng bất lợi với anh.
Hàn Thanh Tùng ở ngang hông cô đẩy một cái: "Không có chuyện gì, đi." Lâm Lam biết có chuyện này không lay chuyển được anh, cũng chỉ đành phải đi về trước.
Hàn Thanh Tùng nhìn Lâm Lam đi qua khúc quanh, liền xoay người đi bộ tuyên truyền tìm Tào Vinh Quang.
Hôm nay mấy người ở phòng làm việc bộ tuyên truyền đang huyên thuyên suốt buổi đây.
Phó bộ trưởng không có ở đây, Bộ trưởng Trang dẫn đầu cùng hai người khác tám chuyện Hàn Thanh Tùng xử lý vụ án.
Cán sự Khâu: "Tôi nghe đội trưởng La nói, thời điểm cục trưởng Hàn phá án mạnh mẽ vang dội, đại khai đại hợp rất mãnh liệt. Một lần kia có mấy tên côn đồ cắc ké bắt nạt một nữ thanh niên trí thức, bị anh ấy một cước một, trực tiếp đạp ngã trên mặt đất không bò dậy nổi. Chỉ một cước thôi, đoán chừng dùng thêm chút sức thì xương cốt cũng gãy rời!"
Cán sự Lưu: "Đúng vậy, tôi cũng nghe Thanh Vân nói như vậy, ở một đại đội có con la bị hoảng sợ, cắn nhiều xã viên, đầu ngón tay đều bị cắn đứt. Cũng không có cách nào liền đến báo án, cục trưởng Hàn tự mình dẫn người đi. Anh ấy cũng không để cho người khác lên, tự mình chế trụ con la nổi điên kia, có lợi hại không?"
Bộ trưởng Trang: "Các người cũng chỉ nghe nói, tôi tự bản thân chính mắt nhìn thấy đây. Ở phía sau thôn Ngưu Đầu có một kẻ điên, rất khỏe. Mỗi lần nổi điên đều gặm sống gà ăn, chó cũng không dám cắn hắn! Đại đội nhiều người đều đã bị hắn đánh qua, bắt giam hắn thì hắn liền chạy khỏi. Sau đó có một lần nổi điên, lấy gạch đánh vào đầu rất nhiều người, vẫn là cục trưởng Hàn được. Một cục gạch của kẻ điên kia bay đến, một đấm của cục trưởng Hàn đã đem gạch cùng kẻ điên đó đập bay... Hì hì, lợi hại."
Ba người anh một câu nghe nói tôi một lời tận mắt nhìn thấy, Tào Vinh Quang bên kia muốn ăn cơm cũng nuốt không trôi.
Ngay lúc này Hàn Thanh Tùng đi tới, cán sự Khâu nhìn thấy trước tiên, lập tức đứng lên: "Cục trưởng Hàn."
Tào Vinh Quang nghe vậy lập tức vùi đầu ăn cơm, làm bộ cái gì cũng không biết.
Bộ trưởng Trang cũng đứng lên chào hỏi với Hàn Thanh Tùng, sợ Hàn Thanh Tùng vọng động đánh Tào Vinh Quang không tốt xử lý, hắn còn chuyển hướng đề tài: "Hàn cục, đã tìm được kẻ xấu giết bò chưa?"
Hàn Thanh Tùng giơ lên một tay ra hiệu người khác không cần nhúng tay.
Anh đi tới trước bàn Tào Vinh Quang đưa tay muốn bắt người, kết quả phát hiện đầu Tào Vinh Quang muốn chui vào ngăn kéo, liền cong ngón tay gõ lên mặt bàn, Tào Vinh Quang đang vùi đầu làm bộ cái gì cũng không biết bị giật mình kêu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...