Edit: Hà My
Beta: Tiểu Tuyền
"Nồi của tôi --" Bà Hàn thét lên âm thanh tê tâm liệt phế.
Lâm Lam bận rộn khuyên nhủ: "Bà bọn nhỏ, bà phải rộng lượng chút, thấy rộng ra chút ít. Là của bà sẽ là của bà, không phải của bà cũng không thể cưỡng cầu, đây không phải là ngài vẫn hay khuyên con sao."
Nguyên chủ muốn tiền, bà bọn nhỏ chính là nói câu này, khi đó không biết cao cao tại thượng bao nhiêu đâu.
"Cô, cô --"
Chị dâu cả bận rộn khuyên nhủ: "Em dâu a, đừng nói."
Chị dâu Hai cũng khóc lên, lại nháo thành một đoàn.
Đang ồn ào , Anh hai Hàn cùng Anh cả Hàn trở lại.
Lúc này Đại Vượng cũng khiêng một cái nồi khác chạy về, hai người nhìn từ đàng xa, giống như một cái nồi lộn ngược, bên dưới mọc ra một cặp chân, chạy còn rất nhanh.
Anh hai Hàn buồn bực nói: "Đại ca, anh nhìn thấy cái nồi mọc chân không?"
Anh cả Hàn nói: "Là đứa bé nào vậy."
Vừa nói, Đại vượng đã đội nồi chạy tới, mắt từ bên trong cái nồi thủng thấy hai người, liền hô một tiếng chạy về hướng nhà, phía trước có ngưỡng cửa cậu nhìn không tới, lảo đảo một chút thiếu chút nữa đem nồi quăng ra.
Anh cả Hàn kinh hô: "Cẩn thận ngưỡng cửa!"
Đại Vượng đã người ổn định, "Yên tâm, sẽ không đập thủng nồi ."
Cậu lại chạy về nhà chính, cũng không cần người khác hỗ trợ, cả hai cánh tay phát lực, thoáng cái đem nồi trả lại, nửa người cũng chui qua.
Cũng may sức lực của cậu bé hơn hẳn bạn cùng lứa tuổi, phải nói là sức lực của nó và bạn cùng lứa tuổi lớn hơn nhiều lắm, nếu không thật đúng là chịu không nổi đâu.
Để lại xong, cậu vỗ vỗ tay, ngước khuôn mặt đầy nhọ nồi, nói với Bà Hàn đang khóc thét: "Bà nội, cháu trả lại nồi rồi, bà cũng đừng khóc. Không phải bà nói chỉ có những kẻ vô dụng mới khóc lóc cả ngày tìm chết sao?"
Không cần phải nói cũng biết kẻ vô dụng kia là nói ai.
Lâm Lam: . . . . . .Cái đầu nhỏ như vậy, còn mang thù!
Hai anh em Anh cả Hàn đi vào, thấy thế cũng sửng sốt một chút, "Đây là làm sao?"
Chị dâu Hai lập tức chạy tới tố cáo, thêm dầu thêm mỡ nói một lần, vợ chồng chú đoạt nồi, còn oán giận bà bọn nhỏ năm đó để cho chú ấy thay các anh đi làm lính.
"Chú ấy cho là ở nhà hầu hạ cha mẹ già thì dễ dàng, làm lính mới là hưởng phúc đây. . . . . ."
Nhìn cô ta còn muốn đổi trắng thay đen, mà Hàn Thanh Tùng không tiện nói lại. Đàn ông không có phương tiện cãi cọ với đàn bà, Lâm Lam lại không ưa nổi, trực tiếp đem Chị dâu Hai chẹn họng "Cơm là chị dâu cả làm, bà bọn nhỏ bệnh cũng là chị dâu cả hầu hạ , chị trừ ăn ra còn làm gì rồi? Có phải chị muốn đồ ăn chúng ta ăn cũng trả lại không? Không ở trong nhà làm việc hầu hạ cha mẹ là cha đứa nhỏ tự nguyện sao? Còn không phải là kiếm tiền nuôi cả cái nhà này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...