Chương 62: Nguyên nữ chủ.

4.9K 223 27
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Tiểu Tuyền

Hiện tại Lâm Lam cũng không có thời gian để ý đến cô ta.

Chờ sau ngày mười lăm tháng giêng chẳng những trường học nhập học, công việc tuyên truyền cũng bận rộn lên, ngày mùa cũng được sắp xếp vào trong công việc thường ngày, cho nên người người đều không thời gian rỗi.

Còn có ai thèm quan tâm Hàn Kim Ngọc tìm đối tượng gì? Đó là rễ hành gì

Ngày mười bốn Hàn Thanh Tùng mượn xe la của đại đội, mang cả nhà đi vào huyện một chuyến, anh mua cho Lâm Lam cái máy may, thuận tiện dẫn các con vào huyện đi dạo một chút.

Lần này Mạch Tuệ và Nhị Vượng vẫn chạy thẳng đến hiệu sách, phần thưởng và tiền mừng tuổi vào ngày Tết có thể mua được vài cuốn sách.

Trước khi đi Tam Vượng nhăn nhăn nhó nhó trả cho Mạch Tuệ năm xu, đây là bồi thường việc lúc trước đã làm hỏng vở của Mạch Tuệ.

Mạch Tuệ dùng ngón tay chọc chọc đầu thằng bé, “Được rồi, lần sau không được viện lý lẽ này nữa đâu.”

Tam Vượng vui vẻ lập tức cất tiền vào lại.

Tiểu Vượng lần đầu tiên không dán lấy Lâm Lam, ngược lại muốn đi theo Tiểu Tam ca.

Lâm Lam cảm thấy so với năm ngoái thì Tiểu Vượng đã lớn lên rất nhiều, càng thêm sáng sủa, thích chơi đùa cùng các anh chị rồi, đây là chuyện tốt.

Cô cho Tiểu Vượng hai hào cất trong túi quần, để cho cậu bé mua đồ ăn vặt ăn.

Tam Vượng lôi kéo Tiểu Vượng vừa đi vừa nói thầm một chút, Tiểu Vượng lấy hai mao tiền của mình ra góp tiền.

Tam Vượng: “Chỉ ít vậy thôi sao?”Thằng bé nghĩ mẹ nhất định sẽ cho Tiểu Vượng nhiều tiền như là các anh chị vậy, huống chi thằng bé còn dập đầu đến hai lần đầu nữa. Thằng bé nói thầm: “Còn không nhiều bằng mình nữa, xem ra mẹ cũng không thiên vị em a, nói không chừng em mới là nhặt được đó.”

Tiểu Vượng nháy mắt, vẻ mặt đơn thuần, cũng không hiểu thằng bé nói gì.

Tam Vượng cất tiền đi, nắm tay Tiểu Vượng, “Chúng ta đi chơi với anh cả đi.”

Lâm Lam nghĩ Đại Vượng đã bị đánh nên cũng hiểu chuyện hơn không ít, tất nhiên sẽ không mang theo hai em trai đi đến mấy chỗ đó, nên rất ý tứ dặn dò hai câu, để cho các con tự mình đi chơi.

Dù sao huyện thành cũng không lớn, Tiểu Vượng không chạy loạn, có Đại Vượng dẫn đi cũng không có chuyện.

Đại Vượng tất nhiên không dám đến những chỗ kia, dù sao chỗ đó đã bị Cục trưởng Hàn đánh phá rồi.

Thằng bé mang theo lương khô dẫn hai em trai đi dạo phố, dù sao bọn họ cũng không thích đọc sách, có tiền cũng không thể đi mua sách được, nhiều lắm là đi xem chiếu bóng, mua đồ chơi, mua kẹo ăn.

Lúc đi xem chiếu bóng thì đã xảy ra tranh cãi, Tam Vượng muốn đi xem chiến tranh“Địa đạo chiến”, nhưng Tiểu Vượng lại lắc đầu, “Mẹ nói mắt của em không tốt, chúng ta nghe hí khúc đi.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ