Chương 60: Ngược cực phẩm.

4.3K 217 24
                                    

Edit: Hà My

Beta: Tiểu Tuyền

“Con câm miệng cho mẹ!” Lâm Lam gắp một sủi cảo cái cải trắng thịt nhét vào trong miệng Tam Vượng.

Vì chiếu cố Đại Vượng Tam Vượng, bọn họ còn nấu một nồi cải trắng thịt heo sủi cảo.

Sủi cảo vớt ra bát bỏ lên lót nồi bằng cán cao lương để trên bàn, như vậy mau nguội, miễn cho trẻ con nóng vội bỏng miệng.

Lúc Lâm Lam muốn để lên trên, quả nhiên Hàn Thanh Tùng lấy đi.

Lâm Lam liền tiếp đón bọn nhỏ kháng, “Thịt sủi cảo không có tiền a, chỉ có phúc khí sủi cảo có, ai ăn trúng thì thuộc về người đó.”

Đậu hủ sủi cảo có một xu tiền, táo đỏ, đường đỏ, ăn đụng tiền chính là tân niên phát tài, ăn đến táo chính là tân niên tốt đẹp, ăn đến đường chính là tân nương cường, đậu hủ chính là đều có phúc.

Dù sao đều có ngụ ý tốt.

Tiền xu Lâm Lam đã sát khuẩn, sạch sẽ.

Tam Vượng vừa nghe liền chạy nhanh lên kháng, cầm lấy một cái phúc khí sủi cảo liền ăn, “Oa, ăn ngon vậy? Anh cả, anh mau nếm thử, thơm nức.”

Nhân bên trong đều dùng mỡ heo xào quá, hơi nước khóa ở đậu hủ cùng miến, ăn lên không có dư thừa hơi nước, nhưng là nhân lại no đủ nhiều nước, vị cực hảo.

Tam Vượng ăn đến đôi mắt lóe sáng.

Đại Vượng nếm một chút, ánh mắt sáng lên, đích xác ăn rất ngon.

Bọn nhỏ ăn đến khen không dứt miệng, sôi nổi khen Lâm Lam làm ăn ngon.

Xem bọn họ đều thích ăn, Lâm Lam cong cong mặt mày, đối với người lao động tới nói, người khác cảm kích thành quả lao động của chính mình, là vui vẻ nhất rồi.

“Đây cũng là công lao đâu của anh Hai, vì làm bữa cơm ngon cho chúng ta, mỗi ngày đều tốn tâm tư nhiều.”

Bọn nhỏ lại đều cảm kích Nhị Vượng, khen thằng bé nấu cơm ăn ngon.

Nhị Vượng cũng vui rạo rực, cảm giác trong thân thể tràn ngập lực lượng, vất vả lúc trước cũng đáng.

Tam Vượng vì ăn tiền, không ăn thịt, liền phủng bụng ăn sủi cảo chay.

Một hồi ăn đến cái táo, trong chốc lát ăn đến cái đường, chính là ăn không được cái có tiền.

Thằng bé nóng nảy, “Mẹ, mẹ bao mấy cái tiền a?”

Lâm Lam cười tủm tỉm, “Mỗi cái giống nhau đều là chín a, cửu cửu trường nguyên sao.”

Hàn Thanh Tùng kẹp lên một cái sủi cảo bỏ vào trong miệng, thoáng cái liền cắn ra một đồng xu.

Lâm Lam cười nói: “Hàn cục phát tài! Miếng đầu tiên liền ăn trúng cái tiền, thực sự có phúc khí.”

Cô duỗi tay, Hàn Thanh Tùng liền đem tiền xu kia đặt ở trong tay cô.

Một lát, Đại Vượng miệng rắc một tiếng, cũng ăn trúng một cái tiền, cả nhà lập tức chúc mừng thằng bé.

Nhị Vượng xem xét, dùng chiếc đũa từ tô kẹp một cái ra “Ha ha, cái này cũng có tiền.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ