Chương 111: Không tha thứ

3.8K 185 3
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Lúc trưa Trì Phong Thu không chịu nổi áp bách rốt cục cũng bộc phát, đánh đổ lương thực của các thanh niên tri thức rơi hết xuống mặt đất, kết quả khiến các thanh niên trí thức vây đánh cậu ta. Cậu ta vô cùng ấm ức, lại mở miệng xui xẻo lầm bầm, mấy người đang lấy mạnh hiếp yếu, ỷ đông hiếp yếu, tôi, tôi muốn kiện mấy người.

Căn bản không ai để ý đến cậu ta, Trì Mẫn cũng tức giận đến xanh mặt, mắng ầm ĩ với cậu ta, “Tại sao cậu cứ ra vẻ tự cho là đúng như thế, cho dù cậu có oán hận thì cậu cũng không có thể trút giận lên lương thực chứ! Giờ thì hay rồi nhiều người phải chịu đói, cậu còn ở đó nói năng hùng hồn lý lẽ sao?”

Cũng may có Thẩm Ngộ và Hoắc Hồng Trân kịp thời cứu được chút lương thực, sau khi làm xong thì mọi người một người phân một miếng, ăn vài miếng thì đã không còn nữa, không ai được ăn no.

Giận đến mức Võ Văn Nghĩa và Từ Đông Hưng lại đánh Trì Phong Thu một trận.

Võ Văn Nghĩa: “Cả đời này đừng nghĩ tao sẽ tha thứ cho mày! Tao hận nhất là mấy kẻ lãng phí lương thực!” Cho dù khi ở trong thành việc cung ứng lương thực không khổ cực giống như các xã viên, nhưng lương thực cũng rất thiếu thốn, một người đàn ông trưởng thành có việc làm một tháng mới có ba mươi cân, học sinh như bọn họ thì mới có 26 đến 29 cân. Cho dù ở trong thành, mỗi ngày cậu ta cũng cảm thấy đói bụng. Kết quả cái tên khốn Trì Phong Thu này lại lật đổ khẩu phần lương thực của tất cả bọn họ, quả thực là thiên lý bất dung!

Bởi vì tức giận, Thẩm Ngộ cũng không còn ước thúc Võ Văn Nghĩa, đánh thì đánh, ai bảo chính cậu ta quá phận.

Ăn cơm xong Thẩm Ngộ cũng không dẫn các thanh niên trí thức chạy lòng vòng, không thể lãng phí thể lực, xế chiều còn phải đi làm việc.

Trì Phong Thu nhịn đau bò dậy, cậu ta muốn đi làm việc với mấy người Thẩm Ngộ, nhưng Thẩm Ngộ từ trước đến giờ dễ nói chuyện lại bày mặt lạnh, “Trì Phong Thu, lớp 72 chúng tôi không hoan nghênh cậu, mặc dù chúng tôi không thể ngăn cản việc cậu lưu lại, nhưng là chúng tôi có quyền lực không làm việc cùng cậu. Sau này, mời cậu tự mình làm việc, tự mình nấu ăn.”

Nói xong thì bọn họ đi mất.

Trì Phong Thu buồn bực muốn chết, nhưng cậu ta thật rất đói, bất kể có bao nhiêu tức giận, có bao nhiêu oán khí, lúc này đều đã hóa thành khát vọng đối với thức ăn. Cậu ta nhịn đau thật vất vả mới tìm được đại đội trưởng, tỏ vẻ tự mình muốn đi làm việc.

Đại đội trưởng nhìn thấy bộ dạng đáng thương này nhưng lại không thương được chút nào, chút chuyện giữa đám thanh niên trí thức tự nhiên không thể giấu diếm được ông, cũng dám lãng phí lương thực!!

Ông vốn đang suy nghĩ để các thanh niên trí thức đói bụng thì không được tốt, sợ là sẽ nóng quá, nhiều lắm là cho đói một bữa cơm trưa thôi, nếu như cậu ta chịu nhận sai nhận phạt, vậy thì tha thứ cho cậu ta, để cho cậu ta ăn cơm buổi tối.

Kết quả cậu ta lại đánh đổ lương thực lên mặt đất, tốt lắm, Đại đội trưởng trực tiếp hỏa khí ngất trời.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ