Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Đợi sau khi đám người Quý Đình Thâm đi ra ngoài thì trong phòng lại khôi phục sự yên tĩnh.
Nhị Vượng nhìn Cao Lăng đối diện ngồi dậy: “Tỉnh ngủ chưa.”
Cao Lăng nhức đầu: “Hàn Vượng Quân, cậu nói tôi… còn có cơ hội không?”
Nhị Vượng: “Vậy cũng không phải, dù sao vẫn là chị tôi quyết định.”
Cao Lăng thoáng suy nghĩ, mình đối với Hàn Mạch Tuệ không có cố chấp như Quý Đình Thâm. Lúc đó mình cảm thấy cô ấy rất xinh đẹp, tự tin như ánh mặt trời, làm cho cậu không tự chủ muốn nhích đến gần. Nhưng sau này tiếp xúc nhiều rồi cậu cảm thấy rất có áp lực, bởi vì Hàn Mạch Tuệ quá ưu tú, không phải người con trai bình thường tương xứng được. Nếu như đọ võ không bằng Đại Vượng, văn kém Nhị Vượng, cũng không có mặt mũi nào đứng trước mặt cô ấy.
Sau đó cậu lại cảm thấy mình thích làm bạn với Đại Vượng, Nhị Vượng, Tam Vượng, Tiểu Vượng hơn, đối với Mạch Tuệ cũng không còn cảm giác không thể không theo đuổi được nữa, vừa nhìn thấy Quý Đình Thâm là cậu biết người con trai này thích Hàn Mạch Tuệ, bởi vì lúc anh ta nói chuyện với Đại Vượng hai ba câu cũng không rời Mạch Tuệ như thế nào.
Khi đó cậu không phục, cậu cảm thấy mình cũng thích Mạch Tuệ, thời gian mình chung đụng với Mạch Tuệ còn dài hơn Quý Đình Thâm.
Hôm nay nghe Quý Đình Thâm nói những lời này, là cậu biết Quý Đình Thâm không giống mình, mình chỉ thíc chứ không nghĩ đến tương lai phải như thế nào.
Quý Đình Thâm đã nghĩ đến tương lai rất dài rất xa, lo chạy cưới vợ rồi.
Cao Lăng đứng dậy, cười nói: “Không sao, không có tình yêu vẫn còn tình nghĩa, đối với tôi mà nói bên nào cũng đều may mắn.” Cậu tuyệt đối không thể kém Quý Đình Thâm quá nhiều, Quý Đình Thâm có thể bởi vì lấy Đại Vượng làm chuẩn dần trở nên ưu tú như vậy, mình cũng có thể.
Trong thân thể của cậu tràn đầy nhiệt huyết, sau này không bao giờ… mâu thuẫn với huấn luyện nữa!
Nhị Vượng xuống đất, đưa tay về phía cậu: “Chúc mừng cậu.”
Trong cuộc sống người có mục tiêu để theo đuổi, điểm này quan trọng hơn nhiều.
Cao Lăng bắt tay với cậu: “Cám ơn.”
Từ đó về sau, Quý Đình Thâm cứ rảnh rỗi là đến nhà Lâm Lam ăn chực, Đại Vượng không có thời gian thì cậu tự đến.
Cậu cũng không vội vã xác định quan hệ với Mạch Tuệ, suy nghĩ cô có nhiều anh em trai, tính cách khá giống bé trai, hiểu chuyện muộn một chút, định chờ cô lớn thêm một tuổi nữa.
Cậu đã sớm phát hiện, cô sẽ không như những cô gái khác bị túi da của cậu hấp dẫn, vậy cậu chỉ có thể từng chút từng chút đến gần. Ví dụ gọi mẹ Lâm Lam, lại nói với Mạch Tuệ mình là nửa con trai, ví dụ như loại thủ đoạn nhỏ, muốn cô có công tác chuẩn bị, qua năm mới nói tiếp có lẽ cô sẽ không mâu thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...