Edit: Hà My
Beta: Tiểu Tuyền
Nghe Hảo Điền nói như vậy, Lâm Lam rất là vui mừng, đối phó loại mẹ chồng này, phải tàn nhẫn!
Anh cả không có động tĩnh gì, nhưng bà Hàn thì tức giận đến gào khóc lên, nói thẳng con trai cháu trai đều không hiếu thuận, sống còn ý nghĩa gì.
“Còn phụng dưỡng cái gì, chúng mày đều đi, đi hết đi, thằng cả cũng cút, dù sao đều không cần cha mẹ. Cha mẹ nuôi lớn chúng mày, hiện tại lại thành gánh nặng……”
Lâm Lam nhịn không được châm chọc: “Muốn như vậy, còn cưới con dâu làm cái gì a, cả nhà nên ở cùng nhau đến già, đừng cưới vợ đừng muốn cháu trai.”
Châm chọc bà Hàn xong, trong lòng cô vui vẻ, ngâm nga ca khúc, bước chân cũng rất nhẹ nhàng.
Tính lại, đây là lần đầu tiên cô và Đại Vượng đi đường riêng với nhau, Lâm Lam một vui vẻ muốn nói cái gì, kết quả mở miệng vài lần, cũng chưa nghĩ ra phải nói như thế nào!
Thằng nhóc này tuổi còn nhỏ mà khí thế lại quá lớn, ngược lại làm cho cô khẩn trưởng, không dễ dàng lừa gạt như mấy đứa trẻ khác.
Nhị Vượng và Mạch Tuệ cô nói gì đều được, Tam Vượng thì sao cũng được, Tiểu Vượng thấy cô liền vui vẻ.
Thằng bé này không giống, cả ngày trời ít khi nói cười, cô có chút đoán không ra tâm tư của nó.
Lúc này thằng bé không nói tiếng nào, chỉ lo chiếu sáng đèn pin cho cô, bước chân đi ổn định vững chắc.
Trong lòng Lâm Lam suy nghĩ chuyện đâu đâu, vừa lơ đãng một chút dưới chân liền vấp thiếu tí nữa là ngã.
Đại Vượng lập tức đỡ lấy cô.
Thằng bé dùng đèn pin chiếu xem, chắc là nhà ai đổ nước, nên kết băng thật trơn.
Lâm Lam xoa xoa mồ hôi lạnh, may mắn có Đại Vượng, nếu không cô chắc chắn ngã.
Cô đỡ tay Đại Vượng thật cẩn thận mà tránh chỗ kết băng kia, cái này làm cho cô có loại cảm giác mình đã già rồi.
Vừa tìm được để tài.
“Ai nha, may mắn có con a, nếu không hôm nay mẹ thảm rồi .” Bệnh dậy thì như thằng bé, không nói cảm ơn thẳng thắn, nó sẽ khịt mũi coi thường.
Quả nhiên Đại Vượng không hé răng, nhưng mà càng chiếu đèn pin dưới chân cô cẩn thận, thân hình nó ẩn vào trong bóng tối, nhưng bước chân một chút cũng không chịu ảnh hưởng.
Lâm Lam vui mừng, quyết định tiếp tực dụ dỗ thằng bé “Không phải nói ai cũng hi vọng trai gái song toàn sao? Con gái là áo bông nhỏ, con trai chính là trụ cột. Trong nhà không có con trai chống vậy thì không được. Ai nha, tính toán lại, nhà ta có bốn cây cột, thật là vui vẻ.”
Đại Vượng: “…..”
Lâm Lam lại cảm khái: “Bác dâu cả của con hết khổ rồi, Hảo Điền có thể đứng lên, bác ấy cũng không cần chịu đựng bà nội con khi dễ. Đại Vượng à con yên tâm, về sau con lớn, mẹ bảo đảm không bá chiếm con trai như bà nội con. Chờ con kết hôn, sẽ để cho vợ chồng son hai đứa…..”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...