Chương 181: Phiên ngoại: Thổ lộ.

3.4K 157 10
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Đại Vượng không để ý đến cậu mà đi đến trại huấn luyện tân binh.

Cao Lăng cũng đi bộ đội, Cao Vệ Đông rất vui vẻ còn Giang Xuân Hà đau lòng không chịu được. Cậu ta vừa tới một tháng đầu là khó chịu đựng nhất, sáng sớm phải thức dạy chạy bộ mười km! Mấy ngày hôm trước cậu không chạy nổi, mỗi ngày như chết đi sống lại. Không đợi thích ứng, Đại đội trưởng nói: "Mang nặng! Đặc biệt mẹ ôi, nguyên một đám chân đều bất động, vậy mà mang nặng."

Quả thực là, đều đặc biệt không phải là người, làm gia súc a.

Mang nặng chạy năm cây số, Cao Lăng vừa bắt đầu mấy ngày cũng không nhịn được khóc ở trong chăn muốn về nhà.

Không bao giờ muốn thể hiện nữa, làm lính có cái gì tốt, đầu óc mình đơn giản nóng lên bị hình tượng cao lớn của Hàn Vượng Quốc lừa gạt.

Khi đó Đại Vượng đến thăm cậu một lần, dạy cho cậu một chút kỷ xảo chạy bộ.

"Thật sự chịu không được, còn có thể chuyển sang nghệ binh." Mặt Đại Vượng không thay đổi đề nghị cậu, dù sao Cao Lăng ca hát không tệ.

Con mẹ nó! Trong lòng Cao Lăng cảm thấy bị xem thường, có người an ủi như cậu không hả? Cậu tới thọc dao găm đúng không.

Mặc dù thể lực Cao Lăng không được nhưng vẫn có thể bắn bia chính xác, chỉ cần đạt được hạng nhất vượt trội, có thể kích thích nhiệt tình của cậu.

Cuối cùng, cậu lại thần kỳ cố gắng trụ lại.

Mới nửa năm mà như thay da đổi thịt, vốn màu da trắng nõn được thao luyện thành sẫm màu, thân thể cũng rất bền chắc.

Hiện tại đã có thển đi theo đầy đủ, không đến nổi vừa tới bị chừi như phế vật muốn bò cũng bò không nổi.

"Hàn Vượng Quốc!" Cao Lăng thấy cậu ánh mắt như sáng lên. Cậu nói một tiếng với chiến hữu rồi chạy qua.

"Hàn Vượng Quốc, mấy ngày qua các cậu đặc huấn à?"

Đại Vượng gật đầu: "Tam Vượng trở về, tôi muốn về nhà một chuyến, cậu đi không?"

Cao Lăng: "Dĩ nhiên đi! Cậu chờ tôi, tôi mang quà cho dì Lâm."

Cao Lăng náo chết náo sống muốn đi làm lính, Giang Xuân Hà thiếu chút nữa biến thành chị dâu Tường Lâm, vừa nhờ Lâm Lam lại vừa phó thác Đại Vượng, nhờ cậy bọn họ chiếu ứng con mình một chút, giống như con mình không phải đi làm lính, mà đi vào miệng cọp vậy.

Mặc dù Đại Vượng không nhiệt tình, nhưng thông cảm cho tấm lòng làm mẹ của Giang Xuân Hà, hơn nữa hàng năm Tam Vượng ở bên ngoài, Lâm Lam cũng nhờ người khác chiếu cố, cảm kích còn hơn thế, cũng vui vẻ chiếu cố con cái nhà người khác. Đại Vượng vẫn hơi chiếu cố Cao Lăng. Hơn nữa nhìn thấy Cao Lăng có tiến bộ rất lớn, cậu cảm thấy khá tốt.

Nửa năm này Cao Lăng đi đến nhà Lâm Lam nhiều hơn cả Đại Vượng, thỉnh thoảng Đại Vượng mới trở về một lần, cứ nửa tháng cậu ta có thể đi cọ cơm một lần.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ