Chương 186: Phiên ngoại: Yêu nhau.

6.2K 288 72
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Đại viện thủ đô quân khu nhà họ Quý.

Sắp đến lúc buổi trưa, hai bảo mẫu đang bận bận rộn chuẩn bị thức ăn, nhất thiết phải tỉ mỉ đúng chỗ, vừa phải đầy đủ dinh dưỡng còn phải có bề ngoài đẹp, nếu không Từ phu nhân sẽ không đồng ý.

Từ chi nhánh quân khu trở lại thủ đô, Từ phu nhân yêu cầu càng ngày càng cao, thậm chí đến trình độ xoi mói. Ví dụ như đi bệnh viện thăm bố chồng, trở về phải tẩy rửa các loại, dù là đế giày cũng phải dùng nước sát khuẩn rửa nhiều lần.

Từ phu nhân thỉnh thoảng muốn đến nhìn chằm chằm vào các bà: “Ai, tôi muốn các bà lúc nào cũng phải sẵn sàng, hôm nay Quý quân trường sắp trở về rồi.”

Trong lòng bảo mẫu trẻ tăng thêm một câu: Phó quân trưởng! Trâu bò cái gì chứ, trên thủ đô này, tư lệnh cũng không biết có bao nhiêu đấy! Người ta mười Đại Nguyên soái, mười đại tướng quân, thượng tướng…vv…vv… cũng không sĩ như bà. Trở về thủ đô cũng không biết xấu hổ, chờ lão gia tử vừa đi, còn không biết như thế nào đây.

Đại bảo mẫu cũng đậu đen rau má: cái này dựa vào trên mặt đấy, cứ mò mẫm ẩu tả. Tại sao cứ nhất định muốn Đình Thâm cưới cô gái mà cậu không thích? Đứa bé kia thật vất vả mới thay đổi bản thân, chẳng lẽ còn muốn trói trở về? Quá bắt nạt người rồi.

“Mọi người lề mà lề mề cái gì đấy, bây giờ đều sắp đến buổi trưa rồi! Ôi trời, tôi nói cô này, món này ngắt thế nào vậy hả? Lúc này cải thìa đắt bao nhiêu, cô cứ lãng phí như vậy sao?”

Đều từ phương Nam chở đến đấy, cũng không phải nhà người bình thường có thể ăn được.

Bà lại bắt đầu bắt bẻ nơi này không lau sạch, nơi kia đầy vi khuẩn tro bụi, bảo người ta nhanh chóng khử độc sạch sẽ.

“Chúng tôi làm bác sĩ, chính là không chịu được cái này.”

Hai người bảo mẫu liếc nhìn nhau, bĩu môi, đừng có bôi đen bác sĩ, bà rõ ràng chỉ là y tá, cũng đừng bôi đen y tá, năm đó bà…

“Két” một tiếng, ngoài cửa truyền đến tiếng động cơ xe jeep dừng lại.

Từ phu nhân nhíu mày: “Ai vậy, ở trước cửa nhà chúng tôi hô to gọi nhỏ, không có phép tắc!”

Đỗ xe thô bạo như vậy, vừa nhìn cũng biết không phải tài xế đàng hoàng lái xe.

Bà đang muốn đi ngoài cửa chỉ trích người ta, chỉ nghe thấy “Rầm” một tiếng, cửa sân đã bị đá văng, một người quân nhân cao lớn tuấn mỹ từ bên ngoài bước đi vào, bộ dạng hắn không đếm xỉa mọi thứ, ánh mắt lạnh như băng dọa người.

“Đình Thâm đã về rồi!” Hai bảo mẫu rất vui vẻ, vội vàng chào hỏi anh: “Hôm kia lão gia tử tỉnh lại còn hỏi thăm cậu đấy.” Các cô không ít lần báo cáo với lão gia tử.

Quý Đình Thâm gật đầu, cười cười với hai người bọn họ, hỏi thăm họ.

Bảo mẫu trẻ mặt đỏ rần, ai nha, anh càng ngày càng có ý vị của người đàn ông trưởng thành, không giống như lúc còn nhỏ nữa.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ