Chương 95: Đánh hội đồng

2.6K 198 42
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Sakura

Đường Hà Hoa bị đánh cho choáng váng rồi, giống như đã mất nhận thức mà nhìn chằm chằm Lâm Mai.

Ánh mắt đen láy của Tam Vượng cũng đầy vẻ hưng phấn, ơ a, dì ba không hổ là chị em sinh đôi với mẹ!

“Cô… cô đánh tôi!” Đường Hà Hoa phục hồi tinh thần lại, giống như phát điên muốn xé đánh Lâm Mai.

Lâm Mai làm sao mà sợ hãi chuyện đánh nhau? Chỉ sợ người ta không dám đánh, không có chuyện cô không dám đánh!

Lúc trước cô đã giận đến muốn điên lên, vì mặt mũi cho nên bà đây mới chịu đựng. Định chờ Lâm Lam mang mấy đứa nhỏ đi đến nhà mình, cô cũng không muốn đến đây.

Trịnh Diệu Tổ và bà Trịnh khuyên cô một hồi lâu, nói là xem mặt mũi của bà thông gia và Lâm Lam nên phải đi, cô mới mang theo chồng con về nhà mẹ đẻ, nào biết đâu rằng còn chưa vào cửa thì đã nghe thấy Đường Hà Hoa mắng mấy đứa nhỏ Nhị Vượng Tam Vượng.

Trong suy nghĩ của cô thì Nhị Vượng chính là đại biểu con rể tốt nhất, lại dám mắng thằng bé, cô không muốn … nhẫn nhịn nữa, xông lên dùng cái tát dạy cô ta cách làm người. Bất kể cô ta là em dâu hay là thân thích, bất kể nhà mẹ đẻ của cô ta có có bảy tám anh em trai đều vô cùng hung hãn hay không?

Đánh trước rồi lại nói tiếp!

Đường Hà Hoa túm lấy tóc Lâm Mai, nhưng Lâm Mai vì làm việc cho dễ dàng nên cũng để tóc ngắn, cô ta căn bản không kéo được, ngược lại bím tóc của mình đã bị Lâm Mai nắm lấy.

Lâm Mai một tay níu lấy tóc của Đường Hà Hoa, sử dụng sức lực mà nàng có được khi từ nhỏ đã làm việc tốn thể lực một tay ấn đầu cô ta, một tay cho Đường Hà Hoa một cái tát, trong miệng mắng:

“Mày là đồ ăn cháo đá bát không có lương tâm, sao mày có thể thất đức như vậy. Chúng tao có chỗ nào có lỗi với mày chứ?”

“Chúng tao có thứ tốt, bản thân mình không nỡ dùng, không nỡ ăn đều đưa đến nhà mẹ đẻ, còn không phải là có lợi cho mày? Mày vừa ăn vừa lấy nhưng lại không hề biết ơn.”

“Sao không kể một chút chuyện hễ không thuận ý mày thì mày lại trở mặt làm kẻ ác hả? Mày chỉ cây dâu mà mắng cây hòe là mắng ai đó? Cần phải đi đến nhà họ Đường các người hỏi một chút, xem một chút cha mẹ mày làm sao mà dạy mày!”

Hai đứa nhỏ nhà chị dâu Lâm là Lai Hỉ và Lai Phúc cũng bị dọa sợ ngây người, chúng nó đều có tính cách tương đối hòa khí văn tĩnh, rất ít khi đỏ mặt với người ta, lại càng không cần phải nói đến đánh nhau, cho nên trong lúc nhất thời cũng không kịp đứng lên đi khuyên can.

Mấy đứa nhỏ nhà chị cả Lâm và chị hai Lâm thấy vậy cũng đã đi nói cho người lớn, mấy đứa nhỏ nhà Lâm Lam không đi lên trợ trận thì chính là nhớ đến trưởng bối, lại càng không can ngăn.

Chỉ có mấy đứa cháu nhà mẹ đẻ của Đường Hà Hoa ở một bên gào khóc kêu to, muốn xông về nhà tố cáo.

Có mấy người hàng xóm đã vây đến đây hỏi đã có chuyện gì, sao mới về nhà mẹ đẻ, còn chưa vào cửa đã đánh nhau trước vậy?

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ