Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Để cho đám người Hàn Thanh Tùng kinh ngạc là Phạm Nghị Khôn lại đến thăm viếng nhà phó cục Lý.
Đây là tình huống gì?
Lưu Kiếm Vân lập tức chia nhân thủ ra nhìn chằm chằm nhà phó cục Lý, còn lại trông chừng Phạm Nghị Khôn, cũng may Phạm Nghị Khôn về đến nhà lại đàng hoàng cũng không đi ra ngoài.
Hàn Thanh Tùng phân tích Phạm Nghị Khôn có thể đi tìm phó cục Lý thăm dò, xác nhận chuyện này không phải là thật. Điểm này cũng coi như chó ngáp phải ruồi, bởi vì phó cục Lý vẫn tò mò. Năm ngoái vụ án của Liễu Hạo Triết, phó cục Lý vẫn còn khó chịu, nhưng rất nhiều chi tiết hắn lại không biết. Mấy ngày hôm trước bắt Thái Hoa, phó cục Lý cũng nghe được một chút về Thái Hoa kia có thể tiên đoán được tương lai, nhưng lại không rõ ràng lắm nội tình trong đó. Hắn tìm Lưu Kiếm Vân hỏi nhiều lần, Lưu Kiếm Vân đều ấp úng ứng phó, làm cho phó cục Lý khá tức giận.
Lúc này nghe Phạm Nghị Khôn càng thêm xác định, hắn trực tiếp đến cục công an hỏi Hàn Thanh Tùng.
“Hàn cục, các anh chơi trò xiếc gì? Đừng tưởng rằng hiện tại chính sách đã thả lỏng liền không đả kích tàn dư phong kiến rồi. Nếu ai làm phong kiến mê tín gì, như cũ vẫn bắt bắn chết.”
Sắc mặt Hàn Thanh Tùng như thường, cũng không trả lời hắn: “Lý cục, đây là cơ mật vụ án, nhân viên không liên quan vụ án thì không được hỏi đến.”
Phó cục Lý: “Cái quỷ gì, tôi còn không thể hỏi đến?”
Hàn Thanh Tùng gật đầu: “Trước khi kết thúc vụ án, Cao cục cũng không hỏi, anh cứ nói đi?”
Phó cục Lý giận đến đôi môi đều run run, kể từ khi Hàn Thanh Tùng đến huyện, hai năm qua tóc của hắn đều rụng vô cùng nhiều, cứ như vậy nữa, mình cũng phải đổi thành người hói đầu rồi.
Quyết không cho phép!
Qua hai ngày, hắn tìm cơ hội, mang theo hai chai rượu cùng một chút điểm tâm, quả táo đi đến nhà cha vợ.
Năm đó Miêu Hỉ Phát năm đó là lão Hồng Quân, thời điểm dựng nước là phó đoàn cấp, bởi vì thân thể bị thương không ở lại bộ đội, sau khi chuyển nghề về nhà trở thành bí thư huyện ủy chính phủ. Năm tám năm sau lui về sau đó trong huyện có người thay thế làm chủ tịch, hôm nay không còn chức quan một thân nhẹ nhàng, nhưng năm đó những lão chiến hữu của ông vẫn còn chưa có lui, tất cả mọi người đều giữ chức vụ quan trọng, cho nên lúc này ông ở trong huyện vẫn còn sức nặng.
Phó cục Lý chính là ôm bắp đùi của ông mà lên.
“Cha, đánh cờ à?” Lúc Phó cục Lý tiến vào thì thấy cha vợ đang đánh cờ tướng với một ông lão, máy radio bên cạnh còn hát kinh kịch《Thiêu hoạt xa》
Cha vợ yêu thích uống chút rượu rồi đánh cờ tướng, chẳng qua tửu lượng bình thường kỳ nghệ hơn một chút, uống chút rượu là có thể đem chuyện khi còn bé đi trộm nhà hàng xóm đều phủi ra ngoài.
Phó cục Lý cũng biết người đang đánh cờ cùng ông, đã tới rất nhiều lần, năm đó là một đầu bếp, đã cứu mạng Miêu Hỉ Phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...