🍎Chương 25: Làm tiền🍎

5K 282 31
                                    

Edit: Hong Van

Beta: Tiểu Tuyền

Nghe thấy giọng nói sức lực mười phần này, giọng nói đã khắc sâu trong linh hồn, Lâm Lam thoáng cái đã nhận ra được thân phận của người này.

Người này là Lâm Mai!

Lâm Mai là ai?

Lâm Mai là nàng chị ba của cô, là chị gái song sinh.

Dựa theo ước đoán của Lâm Lam, hẳn là sinh đôi khác trứng, bởi vì diện mạo của chị ba tương đối bình thường, không đẹp như cô!

Nhưng mà nếu so sánh chị ba cô với cô thì chị ấy còn đanh đá và có năng lực hơn cả cô nữa, chẳng qua người ta là đi tai họa người khác, còn nguyên chủ lại đi tai họa chính mình.

Ở trong ấn tượng của nguyên chủ, chị ba chính là oan gia từ nhỏ đến lớn của cô ấy, luôn luôn hiếu thắng, đặc biệt hay gây sự với cô ấy.

Sau khi Lâm Lam tiến hành chỉnh hợp các tin tức thì phát hiện thật ra chị ba của cô rất tài giỏi.

Nói ví dụ như thời đại này, thời điểm nguyên chủ chỉ nghĩ làm sao lấy được tiền từ trong tay mẹ chồng thì chị ba của cô ấy đã sớm lén lút đi tiến hành đầu cơ trục lợi, buôn bán lời không ít tiền, chẳng những xuống nông thôn mà còn vào được thành phố, sau đó lại chạy khắp sơn nam hải bắc.

Mười phần là một nữ cường nhân.

Dĩ nhiên chẳng ai hoàn mỹ, khuyết điểm của chị ấy chính là cực độ dung túng chồng của mình, thế cho nên chồng của chị ấy vẫn luôn ăn cơm bao (để phụ nữ nuôi) mà còn gây cản trở, là một người không thể gánh vác.

Trong cuộc tranh đấu của nguyên chủ và chị ba của cô ấy nhiều năm nay thì, vũ khí sở trường nhất chính là chồng và tướng mạo của bản thân cô ấy!

Mỗi lần về nhà mẹ đẻ, nếu đồ mà nguyên chủ mang về hơn được chị ba cô ấy thì sẽ rất đắc ý, bày ra bộ dáng tôi đẹp mắt hơn chị, chồng của tôi tài giỏi hơn chị, theo lý phải như thế.

Nếu như thua kém không thể thắng được thì sẽ hừ lạnh một tiếng, tôi đẹp hơn chị, chồng của tôi lại có năng lực hơn chồng chị, chút đồ này có là gì?

Năm đó nguyên chủ hễ có chút đồ thì sẽ đưa về nhà mẹ đẻ, mấy thứ màn, vải, tiền, chăn, phàm là còn ngay ngắn có thể giữ thể diện thì cô ấy sẽ cầm về cho mẹ ruột, chỉ để so sánh với chị ba xem ai đem đồ về cho mẹ nhiều hơn thì người đó có mặt mũi hơn, nếu không thì cô cũng sẽ không thiếu bông như vậy.

Cho nên, đây thật là một đám sổ sách rối mù tính toán không rõ được.

Bị chị ba hét lên như vậy, trong đầu Lâm Lam linh quang chợt lóe, đột nhiên có một ý.

Cô lập tức thả vải vóc lại trên xe, nói với chị Lưu: “Không sợ, là người mình.”

Nhưng lại thấy được chị Lưu đã đi qua đón Lâm Mai, ôm lấy tay của Lâm Mai kích động nói: “Em gái à, thật là bất ngờ, hai cuộn vải đều bán được rồi, chính là cô ấy! Chính là em gái kia mua!”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ