Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Đường Lão Á, từng là đồ tể trong một gia đình giết heo gia truyền, sau đó khi Hợp Tác Xã thành lập thì đã không cho mình giết heo nữa nên ông mới không làm nữa, chẳng qua là ở tổ giết mổ trong huyện hoặc của công xã, đều có người nhà bọn họ làm việc. Khi ông còn trẻ anh em nhiều nên ở Đường Gia Tập chính là bá chủ một phương, sau đó con cháu lại ngày càng nhiều hơn, ai ai cũng cả người cơ bắp, lại càng đi ngang ở Đường Gia Tập, mấy tên đầu đường xó chợ lợi hại cũng không dám chọc bọn họ.
Anh cả Lâm biết hai nhà hình như có chút đụng chạm gì đó, không thể nói là ai thiếu nhân tình của ai, cha mẹ cũng không nói rõ ra, người khác cũng không biết.
Lúc ban đầu đồ tể Đường coi trọng anh, muốn gả một người con gái cho anh nhưng cha mẹ không đồng ý, cảm thấy chuyện con trai cả cưới vợ không thể để cho nhà họ Đường đến lẫn vào được, sau đó đồ tể Đường đã gả con gái nhỏ cho em trai.
Thật ra thì sau khi làm thân gia, quan hệ hai nhà cũng được, trừ việc vợ chồng son Đường Hà Hoa hay làm ầm ĩ, cũng không có vấn đề gì lớn cả. Hơn nữa bởi vì kết thân gia với nhà họ Đường, thời điểm bọn họ mỗi lần đi đến chợ phiên của Đường Gia Tập, người ở đó đều đối xử với thân gia nhà họ Đường vô cùng khách khí.
Tam Vượng nghe thấy có người đến khiêu khích thì lập tức muốn lao ra bên ngoài, “Anh cả, em đã nói là nên sớm đến đập lớn mai phục rồi mà.”
Đại Vượng ấn đầu của cậu bé xuống, “Ăn cơm đi.”
Tiểu Vượng gắp cho cậu bé một con tôm, “Anh ba nhỏ, cuộc thi ăn tôm không luống cuống.”
Hảo Nam cũng kiềm nén không được, trước kia có chút nhát gan chơi xấu, bây giờ đã được Tam Vượng dạy đến hoang dã rồi.
Anh cả Lâm gọi em trai đến để tiếp đón ông Đường, em trai Lâm bị dọa đến bắp chân run lấy bẩy.
Ông già đó có đôi mắt như chuông đồng, giọng nói như hồng chung, quả đấm lớn như cái chày giã tỏi, bàn tay thì lớn bằng quạt hương bồ, thời điểm còn chưa cưới cậu đã từng đi đến nhà ông ấy, bị đập một cái lên bả vai, thiếu chút đã đánh cho em trai ngã nằm xuống đất. Hơn nữa tính khí của cha con Đường Lão Á khá táo bạo lại bao che khuyết điểm, bởi vì anh em nhiều nên sức lực lớn, gặp được vấn đề gì thì trước tiên là đánh người ta trước rồi mới nói chuyện tiếp.
Ai dám chọc đến?
Lúc này cậu ta lại nhìn đông nhìn tây, ánh mắt dừng lại ở trên người Hàn Thanh Tùng, giọng nói mang theo tiếng khóc nức nở, “Anh rể tư?”
Hàn Thanh Tùng ừ, lại không động đậy.
Em trai Lâm cũng muốn khóc, “Anh rể, anh cứu cứu em đi, anh cứu em một mạng, em vô cùng cảm kích.”
Trịnh Diệu Tổ có chút hả hê, “Cậu cảm kích thế nào a? Giúp cậu dụ dỗ cha vợ rồi dụ dỗ vợ về nhà, tiếp tục bạo lực gia đình sao?”
Em trai Lâm trợn mắt nhìn anh ta, hôm nay anh bị động kinh hả, tại sao chuyện gì anh cũng xen vào hết vậy? Gần đây anh cũng quá bành trướng rồi đó, anh phát tài hay là cưới được vợ bé vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...