Chương 121: Bắt thư nhà

3.5K 194 17
                                    

Edit: Tiana

Beta: Sakura

Phương Tất Thịnh thấy Tôn Trác Văn thì lập tức quát lên: “Phó cục Tôn, anh còn đứng đó xem trò vui làm gì? Mau cởi trói cho tôi.”

Tức chết ông đây rồi. Tôn Trác Văn đang cân nhắc qua lại, đây đúng là tình huống khó xử, giúp Phương Tất Thịnh thì đắc tội Lâm Lam, giúp Lâm Lam thì đắc tội chủ nhiệm Dương, bên nào cũng không thấy tốt gì hết. Vì thế anh ta lập tức ra vẻ quá sợ hãi bất ngờ: “Ôi chuyện gì thế này? Tại sao lại thế? Khoa trưởng Phương, anh đang làm gì vậy?”

Phương Tất Thịnh tức giận lườm Lâm Lam: “Con mụ đanh đá! Mụ cản trở cán bộ phòng quản lý thị trường thi hành công vụ”

Đại Vượng mắt lạnh liếc nhìn anh ta, quản cái gì gọi là phòng quản lý thị trường hả, chờ bị ăn đập đi.

Lâm Lam cười cười: “Giờ mới biết chị đây là bà cô đanh đá à? Tôn Trác Văn, chúng tôi muốn kiện con hàng xấu xa này tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đại đội tôi. Xà phòng của đại đội chúng tôi đã được trên huyện lập hồ sơ có chỉ thị phê duyệt rồi, con hàng này không tin còn cố tình gây khó dễ cho chúng tôi” – còn về phần Phương Tất Thịnh lưu manh ghẹo gái thì chưa nên nói vội. Dù sao mình cũng là vợ của cục trưởng, nói cái này ra người có ý xấu sẽ lợi dụng đàm tiếu bàn ra tán vào. Dù sao con hàng xấu xa này sống tạm bợ như vậy, không cần nghĩ cũng biết là đã giở trò lưu manh chòng ghẹo không ít phụ nữ, muốn gọi là cặn bã cũng không ngoa.

Trước kia thằng cha này không gặp chuyện chẳng qua là không ai điều tra thôi, hiện tại phải cho thằng cha này biết, núi dựa của hắn cũng chỉ là lấy thúng úp voi.

Nói nhảm, rõ ràng là các người làm trở ngại người thi hành công vụ” – Phương Tất Thịnh tự nhiên là không thừa nhận, cậu ta chụp mũ vợ cục trưởng cản trở người thi hành công vụ, thuận tiện úp thêm cái mũ bao che cho Hàn Thanh Tùng.

Ai bảo cái tên Hàn Thanh Tùng kia rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, anh rể ôn tồn hạ mình kết giao cùng mà lại còn ra vẻ lạnh nhạt, ba lần bốn lượt cự tuyệt ý tốt của anh rể! Thật là không thể khen nổi. Tôn Trác Văn nói với Phương Tất Thịnh: “Khoa trưởng Phương, đồng chí hiểu lầm rồi. Xà phòng từ đại đội thôn Sơn Nhai là chỉ thị phê duyệt từ cách ủy hội của huyện, đem bán ra ngoài là phù hợp quy củ”

Hừ, hợp quy hay không do đồng chí định đoạt chắc? Chồng cô ta là cục trưởng, còn không phải là chuyện lo lót rõ như ban ngày hay sao?” – Phương Tất Thịnh nhìn Tôn Trác Văn – “Cục công an của các người có phải vàng thau lẫn lộn hết cả rồi không?”

 Tôn Trác Văn tức giận muốn đập thằng cha trước mặt, kể từ khi Cục trưởng Hàn nhận chức, ông đây không dám thu một nửa chỗ tốt, mày lại dám vu khống cho ông đây à? Ngay vào lúc này, Hàn Thanh Tùng và Chủ nhiệm Dương cùng nhau trở lại. Hàn Thanh Tùng vừa vặn nghe được mấy lời cay nghiệt của Phương Tất Thịnh, khuôn mặt chẳng giận vẫn uy, lạnh lùng nói: “Ai đến ồn ào chỗ này vậy, giam lại!”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ