Edit: Hong Van
Beta: Sakura
Liễu Hạo Triết vẫn vô cùng phối hợp, sắc mặt tối tăm không nói một tiếng, trong lòng cũng đang cười lạnh. Nếu hắn không được, cái mũ nát làm loạn quan hệ nam nữ cũng không đội lên đầu của hắn được!
Bởi vì bệnh viện tra ra Liễu Hạo Triết không được, vậy thì chuyện Hàn Kim Ngọc mượn giống sinh con chính là ván đã đóng thuyền.
Sau khi Hàn Thanh Tùng nghe Lưu Kiếm Vân hồi báo thì cũng trầm mặc trong chớp mắt, chẳng lẽ Liễu Hạo Triết thật không có vấn đề? Anh đang kiểm điểm xem có phải mỗi một lần bản thân mình đều cho rằng cứ đến trước thì là chủ, giả định người khác có tội rồi lại đi tìm chứng cứ là không đúng không.
Lúc trước anh giả định Liễu Hạo Triết không phải là người đứng đắn, lại có quan hệ với Lão Lục, cho nên mới tìm kiếm chứng cứ khắp nơi để buộc tội hắn ta.
Như vậy có phải Liễu Hạo Triết thật không có vấn đề hay không, là mọi người đang oan uổng cho hắn sao?
Buổi trưa Lâm Lam đi tìm anh để cùng về nhà, thấy anh ngồi ở trên ghế ngồi cau mày, biết là gặp phải vấn đề khó khăn rồi.
“Anh Ba ~~ chân mày có thể gắp chết con ruồi rồi.” Cô tiến lên đứng ở sau lưng anh vuốt vuốt mi tâm cho anh, chỉ chỉ tấm hình trên bàn, cười nói: “Anh ngày ngày đối mặt với con cái đáng yêu như thế người vợ tốt như thế, vậy mà còn nhíu mày, anh là có ý gì đây? Không hài lòng chúng em hay là thế nào?”
Hàn Thanh Tùng cầm tay cô đặt ở bên miệng hôn một chút, cầm lấy phần báo cáo kia cho cô xem qua, chữ viết của Dương Hàm rất rõ ràng, không phải kiểu không thể phân biệt như các bác sĩ khác.
Lâm Lam liếc nhìn, ban đầu thì không coi vào đâu, nhưng ngay sau đó ánh mắt đã trợn tròn, má ơi —— Liễu Hạo Triết không được?
Cô vẫn luôn nghĩ là anh ta làm loạn quan hệ nam nữ cơ mà. Nhưng ngay sau đó cô lại nảy lên một trận tức giận, “Tên Liễu Hạo Triết này thật là ác tâm, đây không phải là lừa cưới sao? Đàn ông đã không được lại không lo chữa bệnh trước, kết quả lại đi kết hôn với con gái nhà người ta, đây không phải là lừa cưới thì là cái gì?
Chờ một chút.
Chẳng lẽ Hàn Kim Ngọc và Lão Lục thật sự là mượn giống sao, Liễu Hạo Triết và Lão Lục không có quan hệ hả?
Không có mới là lạ!
Lâm Lam mới không tin, lúc ấy cô đã nghe được Liễu Hạo Triết nói gì mà “Ở trước mặt Lão Lục đừng làm như vậy”, rõ ràng chính là bọn họ rất quen thuộc, anh ta đối xử tốt với Lão Lục, Hàn Kim Ngọc khá xấu tính với Lão Lục.
Nhưng vậy thì còn có một cách giải thích, cũng có thể có thể là: Liễu Hạo Triết thuyết phục Hàn Kim Ngọc mượn giống sinh con, Hàn Kim Ngọc không vui, cuối cùng bị buộc phải sinh con với Lão Lục.
Sau đó Liễu Hạo Triết lại cùng Lão Lục kết thành huynh đệ chi giao? Má ơi, đây đều là những chuyện rách nát gì vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...