Chương 73: Muốn gì?

3.3K 192 13
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Tiểu Tuyền

Người vừa đến chính là Hàn Thanh Hoa, ngày xưa cậu ta vô lại và hung hăng càn quấy, bây giờ thay đổi cười ôn hòa lại có dáng vẻ ổn trọng, thoạt nhìn cũng có ba phần giồng Hàn Thanh Tùng.

Bản thân Hàn Thanh Hoa có bộ dạng không tệ, từ nhỏ được nuông chiều nên da mềm thịt mịn (trói gà không chặt), còn đi học, tự nhiên đẹp trai hơn mấy phần so với nông dân rồi. Chẳng qua trước kia vô cùng yếu ớt láu cá, lưu manh vô lại, cả ngày cả người mặc quân trang màu xanh biếc, đội mũ quân đội nghiêng ngả, tay vắt ngang chiếc xe đạp… nhìn giống lưu manh đầu đường xó chợ.

Lúc này trải qua rèn luyện lao động cải tạo ở nông trường, vóc dáng cao ngất to lớn, mái tóc hơi dài hớt ngang một thốn, màu da vốn trắng nõn cũng phơi thành màu lúa mạch, lại cười thoạt nhìn cả người đều vô hại, cả khí chất đều thay đổi rất lớn, nhìn qua cũng là thanh niên tốt.

Đầu tiên sắc mặt Đại Vượng trầm xuống, nhưng ngay sau đó lại khôi phục như bình thường, đưa cây gậy giao cho Hàn Thanh Hoa.

Quả nhiên Hàn Thanh Hoa bắt dính, còn nhỏ giọng dặn bọn họ đừng  đến gần: “Ve trên cây có thể nghe được động tĩnh của mấy đứa.”

Trong chốc lát, cậu ta cũng bắt dính được mấy con.

Nhị Vượng và TamVượng đã vội vàng chạy về nhà nói cho Lâm Lam: “Mẹ ơi, chú Tư trở về rồi!”

Lâm Lam đang nhào bột ở trong nhà, nghe nói đến chú Tư còn thoáng sửng sốt, nhưng ngay sau đó ý thức được đó chẳng phải Hàn Thanh Hoa sao.

Trong lòng cô căng thẳng, theo bản năng liền cho rằng Hàn Thanh Hoa đến quấy rối. Cô vội vàng lau tay qua loa trên tạp dề, rồi đi theo hai đứa nhỏ ra ngoài xem thử.

Vừa lúc nhìn thấy Hàn Thanh Hoa và Đại Vượng đi đến đây, chạm mặt Lâm Lam ở ngay cửa cổng, cậu ta đưa cây gậy giao cho Đại Vượng, chắp tay chào Lâm Lam, cười vô cùng sảng khoái: “Chị ba, em út đến chịu tội với chị, trước kia cũng là em quá vô liêm sỉ.”

Vừa nói cậu ta lại cúi chào trước Lâm Lam.

Lâm Lam khẽ nhíu mày: “Hàn Thanh Hoa, cậu giở trò quỷ gì?” Cậu ta trở về, sao Hàn Thanh Tùng cũng không báo trước với cô, chẳng lẽ anh cũng không biết?

Hàn Thanh Hoa đứng lên, vẻ mặt ủy khuất: “Chị dâu, chị trách lầm em rồi, thật sự em đến nói lời xin lỗi với chị. Em đã ý thức được sai lầm rồi, trước kia em quá vô liêm sỉ, bây giờ em đã biết sai.” Cậu ta thấy trong góc tường có dựng gậy nhỏ, liền tiến lên một tay cầm lấy cây gậy vào trong tay.

Đại Vượng biến sắc, lập tức đứng chắn ở trước mặt Lâm Lam.

Hàn Thanh Hoa nhìn bộ dáng khẩn trương của bọn họ, cười ha ha nói: “Thật là con ngoan, lớn lên biết che chở cho mẹ.” Cậu ta cười khổ: “Trước kia cũng là chú không tốt, chú quá khốn kiếp, khiến cho mọi người hiểu lầm.” Cậu ta đưa ngược cây gậy cho Lâm Lam: “Chị dâu, chị đánh em một trận cho hả giận đi, tạm thời xem biểu hiện sau này của em.”

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ