Edit: Hong Van
Beta: Tiểu Tuyền
Đại Vượng ôm lấy áo bông của mình, đi về hướng Lâm Lam, bộ dáng một chút cũng không sợ lạnh.
Lâm Lam nhìn thôi cũng thấy lạnh rồi, thấy rất đau lòng, "Con trai, mau mặc quần áo vào đi, trời lạnh, đừng để bị cảm mạo." Trên giường gạch còn có hai đứa nhỏ đang nằm kia kìa, cô cũng không muốn Đại Vượng cũng cảm mạo, kỳ Thanh minh này, trời đang rất lạnh mà ba con trai của cô đều xuống nước.
Đại Vượng: "Không có chuyện gì."
Trên người ẩm ướt, cậu bé không muốn làm cho quần áo ướt mất.
Lâm Lam cũng không quản hai người phụ nữ phía sau gào khóc cái gì, dù sao muốn tố cáo thì cứ đi tìm bí thư chi bộ và đại đội trưởng, bọn họ cũng không dám tới nhà cô gây chuyện, cô đuổi theo Đại Vượng đi về nhà.
Đến nhà, Đại Vượng trước tiên đổi một chiếc quần lót sạch sẽ, rồi lau lau đầu tóc và thân người cho khô, sau đó mới mặc quần áo vào.
Chờ cậu bé đi ra ngoài, Lâm Lam vội vàng đưa cho cậu bé một chén canh gừng trứng gà, "Đại Vượng a, sau này đừng vọng động như vậy a, con đạp chúng xuống sông thì cứ đạp, sao con lại đi xuống đó chứ?"
Đại Vượng uống một hơi hết chén canh, chóp mũi toát ra mồ hôi trong suốt, "Con đi xuống, bọn họ cũng không dám đến làm gì."
Lâm Lam: ". . . . . ."
Cô nhớ đến, vội vàng hỏi chuyện: "Rốt cuộc là có chuyện gì?" Chuyện này khẳng định không đơn giản như vậy.
Đại Vượng: "Mẹ không tức giận." Không tức giận mới nói, chính là ý tứ này.
Lâm Lam: ". . . . . . Mẹ, không, tức giận."Trước khi nghe được thì mẹ sẽ không tức giận, nghe xong rồi thì xem tình huống.
Đại Vượng kể lại tình huống mà cậu bé thẩm vấn được bằng hai câu nói tóm tắt,cậu bé và Hàn Thanh Tùng giống nhau, có thể dùng hai chữ để nói xong thì sẽ không dùng đến ba chữ, dùng lời nói ngắn gọn khô cứng nhất biểu đạt tất cả một cách rõ ràng là tốt rồi.
Tổng kết lại chính là, một đám trẻ con chơi đùa khích tướng, đánh cuộc xuống sông bơi một vòng, kết quả cái đứa ngốc Tam Vượng này bị lừa dối, cuối cùng chuột rút, người ta đều bỏ chạy mất.
Về phần Tiểu Vượng, nhất định là cứu anh ba nên mới té xuống.
Lâm Lam vừa nghe, tay chân nhất thời lạnh như băng, thằng nhóc Tam Vượng này! ! ! Chính là thiếu kiên nhẫn như vậy! Bản thân nó vào thời tiết lạnh như vậy xuống sông không nói,còn khiến Tiểu Vượng cũng bị liên lụyrơi vào trong sông.
Cô tức giận không có chỗ đánh, đưa tay lấy cây chổi muốn đi vào nhà đánh một trận.
Nhưng mà lúc này Tam Vượng thật vất vả mới ngủ được, khuôn mặt nhỏ nhắn mặt nhăn lại, thân thể co lại thành một đoàn, ở trong chăn vô ý thức run run. Mặc dù vết sẹo ở trên trán thằng bé đã nhạt đi một chút, nhưng vẫn có hình nguyệt nha rất rõ ràng, lòng của cô thoáng cái đã mềm nhũn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...