Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Buổi tối bọn nhỏ vẫn ngủ ở vị trí trước kia, tật xấu đánh quyền cũng vẫn không thay đổi, buổi tối thỉnh thoảng lại bám víu trên người Đại Vượng. Đại Vượng bị xiết chặt liền một cước đạp nó trở về, tránh cho mình ngạt thở.
Lâm Lam đi ngủ cũng đã mười một giờ thì chắc ngủ thôi, ai biết cục trưởng Hàn nói ngày hôm sau không đi làm, muốn cùng cô và các con ở nhà qua tết Trung thu.
Cho nên...
Sáng sớm hôm sau, Hàn Thanh Tùng cũng không vì ngủ muộn mà không dậy được, đồng hồ sinh học vẫn mười mấy năm như một ngày làm cho trời mới vừa tờ mờ sáng anh đã đứng dậy xuống đất.
Vừa lúc ở gian phòng Đông, Đại Vượng nghe thấy cũng vội vàng, thuận tiện đạp Tam Vượng một cước: "Bắt đầu chạy bộ."
Tam Vượng làu bàu một tiếng, cha ruột còn độc ác hơn cả huấn luyện viên, nhưng cũng lăn lông lốc bò dậy, sợ một lát về nhà lại ăn roi.
Mạch Tuệ và Tiểu Vượng cũng không ngoại lệ, tất cả đều thức dậy tập thể dục buổi sáng.
Tam Vượng hết sức hoài niệm luyện tập buổi sáng như vậy, thời điểm hô khẩu hiệu đều vô cùng vang dội.
Chạy bộ, hít đất, ngồi chồm hổm nhảy cóc... chờ các hạng mục đều làm xong, kế tiếp chính là thời gian chiến đấu.
Hiện tại Mạch Tuệ và Nhị Vượng cũng đi theo Đại Vượng luyện tập thuật đánh nhau đơn giản, Nhị Vượng tự nhiên không cần học lợi hại như Đại Vượng, Mạch Tuệ thì càng đơn giản. Đại Vượng tới tới lui lui sẽ dạy cô bé mấy chiêu như vậy, để cho cô bé luyện thành bản năng, như vậy thời khắc mấu chốt cũng có thể cần dùng đến.
Đại Vượng ngoại trừ kỹ thuật chiến đấu còn có kỹ xảo dùng đao, gần đây cậu đang luyện chính là thuật vung đao, vừa bắt đầu đứng cách xa một thước, một bức tranh vòng tròn, yêu cầu phải bách phát bách ném chủy thủ vào trong. Chờ làm được thì đứng cách 1 mét 5, từ từ gia tăng khoảng cách ra xa.
Lúc trước Đại Vượng vẫn chơi bắn cung, cho nên cách một mét độ chính xác cũng khá cao, bây giờ chủ yếu luyện tập lực cánh tay, cơ bắp.
Bọn họ lúc luyện tập, Tam Vượng lại lôi kéo Tiểu Vượng đi ra bờ sông bơi lội.
Có điều Tiểu Vượng không chịu xuống nước, lúc này lại là tết Trung thu nữa, cho dù ban ngày có ánh nắng thì cũng không ấm hơn bao nhiêu. Có điều Tam Vượng cũng không sợ, nhanh nhẹn cởi hết thay quần bơi, một phát nhảy xuống sông, còn có thể học theo tư thế vận động viên nhảy cầu xoay người trong không trung nữa đấy.
Nhảy xuống nước, mặt sông rộng lớn, không có đường đua trói buộc, Tam Vượng ở bên trong giống như nhận thầu cả mặt sông này.
Kết quả tự nhiên là lại một lần nữa xảy ra xung đột kịch liệt với bá chủ con sông này - đàn ngỗng trắng. Vốn là đàn ngỗng trắng đang nhàn nhã dạo chơi bơi nước trong sông, lúc này lại thấy một thằng nhóc nhảy vèo vào, sau đó rào rào rào, bành bành bành... quả thật giống như Na Tra đại náo biển đông, vậy chúng nó làm sao có thể tha cho thằng nhóc đó?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...