Chương 184: Phiên ngoại: Đại học.

3.4K 121 1
                                    

Edit: Trang Nguyễn

Beta: Sakura

Đoàn người Đại Vượng và Quý Đình Thâm tập hợp với Thẩm Ngộ ở tỉnh thành, cuối cùng mười mấy người cùng đi đến thủ đô, dọc theo đường đi cười cười nói nói vừa hát vừa trò chuyện với nhau, cũng không hề thấy cô đơn.

Sau khi đến thủ đô, Quý Đình Thâm sắp xếp người đến đón bọn họ, có xe đưa bọn họ từng nhóm đến trường học của riêng mình, dàn xếp một chút cũng mất ít nhất hai ba ngày.

Tam Vượng dẫn theo Tiểu Vượng đi cùng nhau, nói có rảnh rỗi thì để bọn họ hướng dẫn cho. Sau khi trở về nó muốn chuyên tâm huấn luyện, nửa năm sau tham gia Á Vận hội ở Băng Cốc. Tiểu Vượng cũng muốn chuyên tâm học tập, bé tiến vào ban nhạc, trừ học tập cũng có cơ hội biểu diễn, năm nay có bận rộn hơn một chút.

Sau khi tựu trường Đại Vượng bọn họ cũng không có tinh lực đi chơi, mà lập tức vùi đầu vào khẩn trương học tập.

Cuộc sống cơ bản của Mạch Tuệ, Nhị Vượng cùng Thẩm Ngộ cơ bản đều là thể dục buổi sáng nửa giờ, ăn sáng, tự mình đi học, cơm trưa, xế chiều tiếp tục đi học, buổi tối cùng nhau ăn cơm sau đó nếu như không có hoạt động riêng gì thì cùng nhau đi đến thư viện.

Sau khi đến thủ đô, bọn Mạch Tuệ đã gặp mặt vài lần với Phàn Tiếu. Phàn Tiếu từ quân khu Nam Kinh thi vào học viện quân sự công nghiệp, đặc biệt học tập về kiến thức vô tuyến điện thông tin. Bọn họ vẫn có liên lạc, đều biết được tình hình của đối phương, có gửi hình, thấy cũng không có cái gì ngăn cách. Ngược lại bởi vì cô bé lớn, có thể nói thêm chút chuyện thân mật nhẹ nhàng.

Quý Đình Thâm và Đại Vượng loay hoay chân không chạm đất, bởi vì bọn họ không chỉ là tới học tập, còn phải ôm đồm công việc, trước đi đến nhánh của đoàn trưởng Hoắc trình diện nghe huấn họp, sắp xếp bảy mươi bảy học sinh xong, chừng mấy ngày đi qua. Sáng sớm huấn luyện, buổi sáng ở Bắc Đại học ngôn ngữ, buổi trưa nhanh chóng ăn hai phần cơm, xế chiều đi học viện quân sự công nghiệp tiếp tục đi học, buổi tối lại ngâm mình ở phòng thí nghiệm, có đôi khi có thể đến nửa đêm. Hoặc một ngày ở Bắc Đại, một ngày đi quân sự công nghiệp, dù sao tổng quát chạy ở hai đầu này.

Kết quả chính là đảo mắt một tháng, bọn họ lại không thể đàng hoàng tụ họp ăn một bữa cơm, bò lên trường thành, đi dạo phố…vv…vv….

Ngày hôm đó xế chiều tan lớp, Quý Đình Thâm ném quyển sách cơ giới vào bên trong đống mô hình, giơ tay lên lay đầu tóc, bàn tay ở trên lưng ghế khẽ chống nhảy lên rơi vào ghế ngồi bên cạnh Đại Vương.

“Buổi tối xin phép nghỉ đi theo vợ.”

Mắt Đại Vượng nhìn thẳng: “Anh mới là đội trưởng.”

Quý Đình Thâm: “Từ hôm nay hai ta đổi lại, tôi chịu không được.”

Loan Diệu Huy chồm đến đây: “Cha, giữa trưa ngày hôm trước không phải đi theo ăn cơm với mẹ tớ xong rồi sao?” Vì không để ghi tội Loan Diệu Huy bằng bất cứ giá nào, ôm chặt bắp đùi Quý Đình Thâm và  Mạch Tuệ.

Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ