Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
“Chạy mau!” Tam Vượng la to, để cho Đại Vượng, Mạch Tuệ và Nhị Vượng vội vàng chạy.
Đại Vượng đứng ở nơi đó, hai tay đút trong túi quần, nhìn thấy nó chạy đến đây liền duỗi chân chen vào. Nếu Tam Vượng không dừng lại, sẽ bị va chạm văng ra đất, cho nên nó bổ nhào trên người Nhị Vượng, anh hai sẽ không đá văng nó ra.
Tiểu Vượng chạy trốn thở hồng hộc, hơi thở màu trắng tán loạn: “Anh… anh ba nhỏ, anh không cần chạy, bọn họ lại không đánh anh.”
Phía sau các học sinh vẫn đuổi theo, có người hỏi: “Đúng vậy, các người đuổi theo làm gì?” Bọn họ không phải lớp trên của Tiểu Vượng.
“Không phải là cậu đuổi theo đấy sao?”
“Tớ nhìn thấy cậu ấy chạy.”
Mọi người: “. . . . . .”
Trong lớp Tiểu Vượng có một thằng nhóc nhỏ nhắn chạy nhanh nhất xông đến chỉ vào Tam Vượng: “Cậu, cậu ấy là anh trai của Hàn Vượng Gia, cậu ấy là, cậu ấy là vận động viên, cái kia, tiểu tướng phi ngư kia đấy, vô địch!”
“Gào khóc ngao. . . . . .”
Bọn nhỏ giống như đánh máu gà bổ nhào đến Tam Vượng.
Chà mẹ nó!
Mặt Tam Vượng liền biến sắc, vèo vèo dùng tốc độ tham gia điền kinh Á Vận hội bay xông ra ngoài.
Đại Vượng: “. . . . . .”
Tại sao mấy đứa nhỏ này lại điên cuồng như vậy, lúc trước Tam Vượng ở đại đội, công xã cũng không còn như vậy, năm ngoái đưa đến trong huyện cũng không có như vậy, cho nên đây là vì sao chứ?
Bị Tam Vượng trì hoãn một trận như vậy, mấy đứa nhỏ về nhà trễ, Lâm Lam đang cùng Hàn Thanh Tùng cắt thịt.
Hàn Thanh Tùng cắt thịt dê, Lâm Lam ở chỗ này sửa sang lại trộn thêm đồ gia vị chuẩn bị ướp thịt, cô ngẩng đầu nhìn bọn nhỏ trở lại: “Con cả, dẫn em trai đi chặt một ít cây nhỏ về đây.”
Đại Vượng nhìn cô một cái: “Mẹ muốn hình dạng như thế nào?”
Lâm Lam thoáng suy nghĩ, nhánh cây bình thường không nướng \được, loại cây hồng ở nơi này cũng không còn, cô liền nói: “Cành cây táo ta, cây táo chua, bụi gai đều được, coi chừng bị gai đâm.”
Lúc này bên ngoài huyện thành trừ cách ủy hội hội cùng khu nhà xưởng, những nơi khác cũng không khác dưới thôn nhiều lắm, có vài chỗ có các loại bụi gai, bởi vì có gai, nên người bình thường không chặt.
Cô quan sát: “Thầy Tiểu Vượng à, con là học sinh vận động đấy à?”
Tiểu Vượng chạy trốn đến cái trán cũng đều là mồ hôi, Mạch Tuệ lấy khăn mặt lau qua cho bé, bé thở ra nói: “Cha mẹ không biết đâu, anh ba nhỏ của con, bây giờ càng ngày càng nghịch ngợm.”
Đại Vượng đã đi lấy dao phay ra, lại phủ lên sợi dây thừng, chỉ nghe thấy Tiểu Vượng nói: “Anh ấy lừa con nói lên lớp trên học, để cho con đi trước. Kết quả chờ chúng con đi xuống… Khi đi học, anh ấy lấy miếng vải mỏng che mắt rồi đi. Thầy giáo còn hỏi anh ấy làm sao thế, anh ấy nói anh ấy có chứng mù mắt trắng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...