Edit: Trang Nguyễn
Beta: Sakura
Lâm Lam cười cười với các cô: “Ăn thử không?”
Hai người lập tức làm quen cùng Hàn Thanh Tùng và bọn nhỏ.
Lâm Lam muốn mời các cô ngồi, Hoắc Hồng Trân ngồi xuống bên cạnh cô, Cao Lộ lại nói đi giặt quần áo.
Phàn Tiếu nhìn về phía Cao Lộ: “Ơ kìa, chúng ta phải dùng chậu rửa mặt chính mình mua, dù sao cũng không tốt dùng đồ trong nhà đội trưởng Lâm, nhiều người như vậy bất tiện lắm đấy.” Hừ, nói tôi hả, tốt nhất cô cũng đừng có dùng đồ của nhà người ta!
Cao Lộ bị cô nói như thế thì sắc mặt khó nhìn hơn.
Lâm Lam nói: “Không có chuyện gì, cứ giặt rửa đi, ngày mai tôi muốn đi xã cung tiêu, thuận tiện dẫn theo các người, thiếu cái gì thì bổ sung cái đó.”
Phàn Tiếu: “Đội trưởng Lâm thật tốt.”
Cao Lộ nhíu mày, không nói chuyện.
Phàn Tiếu khiêu khích bĩu môi về phía cô, lại nói mình muốn mua gì cầm bút viết lại cho nhớ.
Tam Vượng nhìn mặt mày hai cô như quan tòa, cảm thấy đặc biệt thú vị, nhà mình rất ít khi như vậy, nó không có kinh nghiệm, lúc này nhìn rất mới lạ.
Nó cười nói: “Hai người như vậy như vậy là muốn đánh nhau hay nói nhẹ nhàng đây?” Nó chỉ chỉ Đại Vượng: ” Bình thường em và anh cả cũng có lúc nhẹ nhàng nói với nhau như vậy.”
Cao Lộ và Phàn Tiếu: rốt cuộc cậu là thật sự đơn thuần hay cố ý chọc giận người vậy hả?
Phàn Tiếu lập tức cười nói với Tam Vượng: “Đương nhiên là đánh nhau, ai muốn cô ta nói nhẹ nhàng chứ.” Mũi heo chọc vào hành tây, làm bộ cái gì chứ!
Cao Lộ dùng sức trợn mắt nhìn Phàn Tiếu một cái, chẳng qua trong lòng nhận định cả nhà Lâm Lam chắc chắn đều bị Phàn Tiếu thu mua sẽ giúp đỡ Phàn Tiếu, cũng không phản kích nữa, tránh để Lâm Lam có ấn tượng không tốt với mình.
Bên kia Hoắc Hồng Trân vẫn im lặng, cũng không nói chuyện nhiều.
Mạch Tuệ cũng nhìn các cô cảm thấy quái lạ, hơn nữa Phàn Tiếu khác với những người khác, có kiến thức rộng rãi, nói chuyện với cô ấy có thêm nhiều kiến thức hơn.
Đang nói chuyện, phía ngoài Triệu Minh Kiệt cùng Thẩm Ngộ đi vào, Triệu Minh Kiệt: “Đội trưởng Lâm, tôi dẫn Thẩm Ngô đến cửa làm quen.”
Lâm Lam nhất thời khẩn trương, còn tìm tới cửa? Cô trước tiên không chú ý đến hai người tiến vào cửa mà nhìn con gái mình.
Mạch Tuệ quay đầu nhìn sang, thấy một thiếu niên mặc áo trắng quần đen đi vào cùng với Triệu Minh Kiệt, thiếu niên kia khoảng mười lăm mười sáu tuổi, lịch sự nho nhã tuấn tú, khí chất ôn nhuận. Cô bé khều khều cánh tay Nhị Vượng: “Em trai, người này chắc chắn hợp với em.”
Lâm Lam thấy Mạch Tuệ cũng không có khác thường, thấy Thẩm Ngộ và lúc nhìn thấy Triệu Minh Kiệt cũng không có khác nhau, liền thở phào hoan nghênh bọn họ tới chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thập Niên 70 - Người Đàn Bà Đanh Đá
HumorThể loại: Cận hiện đại, sủng, điền văn Nhân vật chính: Lâm Lam Phối hợp diễn: Hàn Thanh Tùng, Đại vượng, Mạch Tuệ, Nhị Vượng, Tam vượng, Tiểu vượng, một đại gia đình sum xuê Tình trạng sáng tác: đã hoàn Độ dài: 169c chương+ 17 phiên ngoại Dịch: QT...