Chương 38 : Nói Chuyện

124 6 0
                                    

Không biết tại sao, khi Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy tổ hợp chữ số 52348526 này bỗng ngây ra, sao cô cứ cảm thấy chữ số này rất quen thuộc, giống như đã từng thấy ở đâu đó.

Khi cô định xem lại, giao diện đã biến mất, nhưng tám chữ số kia vẫn rõ ràng trong đầu. 52348526, cô tự thấy dãy số này không có gì đặc biệt, tại sao lại quen thuộc tới vậy?

Tiêu Mộ Vũ nhắm mắt lại, suy nghĩ giây lát, cuối cùng cũng không có thu hoạch, chỉ có thể kết luận rằng bản thân nghĩ nhiều.

Nhưng hơn 52 triệu người chơi, con số này có chút nằm ngoài dự đoán của Tiêu Mộ Vũ. Rốt cuộc nơi gọi là thế giới Thiên Võng này có cấu tạo thế nào, dựa vào tiêu chí gì để lựa chọn hơn 50 triệu người chơi tham gia trò chơi, dựa vào điều gì để định đoạt sống chết?

Lẽ nào thế giới này thật sự là thế giới huyền bí, thế giới vượt trên tự nhiên cùng khoa học mà con người chưa biết tới sao?

Tiêu Mộ Vũ hít một hơi, quyết định tìm nhà nghỉ nghỉ ngơi, sau đó từ từ tính toán, ít nhất hai ngày nghỉ lần này cô phải tìm hiểu kĩ càng thế giới được gọi là Thiên Võng này.

Lần này, cô tiêu hao không ít tâm tư tìm kiếm một nhà nghỉ giá rẻ, một ngày chỉ cần 1000 tiền vàng. Nhà nghỉ giá rẻ này tuy điều kiện hơi tệ một chút, nhưng cũng coi như sạch sẽ.

Nhưng Tiêu Mộ Vũ phát hiện những người nghỉ ở đây đều là người chơi, khi nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ liền đánh giá cô, loại ánh mắt ngập tràn sự thẩm tra này khiến người ta không chút thoải mái. Tiêu Mộ Vũ lờ đi, lướt ngang qua đi vào phòng mình sau đó lập tức khóa trái cửa, lấy điện thoại bắt đầu gia nhập diễn đàn kia.

Sau khi đăng nhập, cô mới nhìn được nội dung bên trong, dường như cả một trang đều là chiêu mộ đồng đội. Tiêu Mộ Vũ nhấp vào xem, còn tỉ mỉ hơn thư tuyển dụng.

Nhìn yêu cầu phía dưới, đủ các mục. Yêu cầu thường thấy nhất là, giới tính, tuổi tác, còn cả số lần vượt ải, cùng chấm điểm cấp vượt ải. Cũng có một số không có quá nhiều điều kiện, nhưng nhất định phải có đạo cụ đặc biệt. Đơn giản mà nói, chiêu mộ đồng đội là để nâng cao thực lực tổ đội.

Đột nhiên trang chủ Tiêu Mộ Vũ đang xem hiện lên một tin chiêu mộ mới đăng của một đội, tiêu đề là [Chiêu mộ gấp] Phó bản số 006 cấp A ngày 5 tháng 4, chiêu mộ hai thành viên.

Hiện tại thời gian trong thế giới Thiên Võng là ngày 4 tháng 4, cũng chính là ngày mai, thời gian trong thế giới Thiên Võng trôi đi bình thường, cho dù trong phó bản cũng đồng bộ, cũng có thể nói là bạn ở trong phó bản một năm, thế giới Thiên Võng cũng sẽ trôi đi một năm.

Ngày đầu tiên, Tiêu Mộ Vũ gần như dành toàn bộ thời gian cho diễn đàn, vì là diễn đàn người chơi, cho nên trừ phi có chuyện gấp, căn bản rất ít người nói chuyện trên đây. Dù sao một đám người ở đây đều là ăn bữa nay lo bữa mai, quả thật không có tâm trạng lãng phí thời gian ở nơi này. Thỉnh thoảng có thể nhìn thấy một số kiến thức phổ cập đơn giản, nhưng thời gian đăng đã từ rất lâu về trước, hoặc là có mấy bài lác đác rồi biến mất.

Tiêu Mộ Vũ cũng thử chia sẻ kinh nghiệm phó bản lên diễn đàn, không ngoài dự đoán của cô, những nội dung này không cách nào thông qua kiểm duyệt.

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ