Tiêu Mộ Vũ bị nhốt trong quan tài không ngồi không chờ chết, cô bắt đầu cầm kiếm thử xem có thể đâm thủng bốn góc quan tài thành lỗ hay không, nhưng kết quả cuối cùng chỉ là không có bất kì tác dụng nào.
Vì dần dần thiếu dưỡng khí, nhịp tim cùng hô hấp của Tiêu Mộ Vũ đều trở nên gấp gáp, đầu óc mất tỉnh táo, có thể thấy tình cảnh trước mắt vô cùng bất lợi. Tiêu Mộ Vũ cắn răng, lấy kiếm rạch lên ngón tay, muốn mượn cơn đau này để bản thân tỉnh táo hơn.
Cơn đau gay gắt trên đầu ngón tay giúp Tiêu Mộ Vũ lấy lại ý thức, tuy lúc này vẫn rất căng thẳng nhưng không hoảng loạn. Hiện tại cô đang ở trong quan tài, nhưng không cách nào mở nắp, ngay cả thanh kiếm trong tay cũng không đâm thủng, điều này chứng minh chỉ dựa vào sức lực ở bên trong lấy cứng đối cứng cũng không có tác dụng.
Liệu điều này có nghĩa là vào quan tài chỉ có thể chờ chết hay không? Tiêu Mộ Vũ bắt đầu nhớ lại quá trình bản thân và Thẩm Thanh Thu bị chọn. Thẩm Thanh Thu bị chọn là vì đã được làm mối, cho nên biến thành tân nương bị nhét vào kiệu hoa. Vậy rốt cuộc tại sao cô lại bị chọn? Hơn nữa tại sao không phải tân nương, mà là nhét vào quan tài sắm vai người chết.
Vì tối qua bản thân ra ngoài nhìn thấy đội ngũ rước dâu hay sao? Nhưng rất nhanh sau đó Tiêu Mộ Vũ phủ nhận trong lòng, điều này không thông suốt. Khi đó bản thân ra ngoài tìm Thẩm Thanh Thu mới vô thức chạm mặt đội ngũ rước dâu, cô nhớ khi đó bản thân có thể nghe thấy tiếng kèn bầu, mà canh phu trong thành Sính Châu và cả người dân đang say giấc có lẽ không nghe thấy, nếu không chắc chắn sang ngày hôm sau tin đồn đã bay rợp trời.
Cũng có thể nói là, trước đó bản thân đã bị lựa chọn mới đúng, nếu không cô cũng sẽ không nhìn thấy đội ngũ rước dâu. Tiêu Mộ Vũ lại nhớ tới tân lang ma trên phố kia hai lần liên tiếp quay đầu về phía mình, người giấy kia không đi về phía khác mà lại đi về phía hai người ẩn nấp, khi đó bọn họ đã bỏ qua một chi tiết quan trọng, có lẽ đối phương sớm đã biết bọn họ ở đó, chỉ là không vạch trần.
Khi Tiêu Mộ Vũ phân tích đến đây, âm thanh của hệ thống như vang lên hiệu ứng 3D vòng quanh quan tài lạnh lẽo ẩm ướt, “Kiểm tra thấy người chơi Tiêu Mộ Vũ sắp tử vong, thời gian đếm ngược 1 phút. Tiếp sau đây sẽ gia nhập chương trình giãy chết, mời người chơi trả lời, điều kiện bạn bị lựa chọn là gì? Chú ý, bạn có thể lựa chọn từ chối trả lời, yên nghỉ rời khỏi thế giới, nhưng một khi tiếp nhận, phương pháp tử vong sẽ vô cùng thê thảm. Cụ thể vui lòng tham khảo năm chiếc đầu, có khả năng sẽ có sáu chiếc đầu bày dưới đất.”
Tiêu Mộ Vũ nghe thấy lời này của hệ thống, sắc mặt càng thêm khó coi, trong lòng vô cùng câm nín, xem ra tên này rất có thành kiến với Thẩm Thanh Thu, đây rõ ràng chính là phỏng theo những lời Thẩm Thanh Thu nói ban nãy, để Tiêu Mộ Vũ khó chịu.
Tiêu Mộ Vũ cắn răng, rất quyết đoán tiếp nhận, cho dù thế nào cũng phải cược một phen. Thẩm Thanh Thu cũng xảy ra chuyện, không biết nhóm Trần Khải Kiệt, Tả Điềm Điềm ra sao, Tiêu Mộ Vũ không thể gửi gắm hi vọng lên người bọn họ.
Sau khi Tiêu Mộ Vũ lựa chọn tiếp nhận, trước mặt đột nhiên hiện lên một nén hương, hương rất ngắn, đang chầm chậm cháy. Đó chính là thời gian đếm ngược, còn làm rất giống thật, nhưng vốn dĩ trong quan tài không đủ không khí, hiện tại còn châm hương, rõ ràng hệ thống đang cố ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn