Nhóm Trần Khải Kiệt vừa nhìn cũng hiểu ra có chuyện gì, khi nhìn Thẩm Thanh Thu, trái tim vẫn còn sợ hãi.
Tiêu Mộ Vũ nghiến răng, lạnh mặt xé mảnh giấy đi. Trong lòng vừa phẫn nộ vừa sợ hãi sau sự việc, nếu lúc đó không kịp thời tìm thấy Thẩm Thanh Thu, chiếc hũ cuối cùng này chính là chuẩn bị cho Thẩm Thanh Thu.
Tiêu Mộ Vũ lại cẩn thận quan sát tám chiếc hũ khác, bên trên mỗi chiếc hũ đều có sinh thần bát tự, cô quan sát hết một lượt, phát hiện đều là mệnh cách thuần dương.
“Hắn cũng không sợ bị khắc chết.” Tô Cẩn cảm thấy không thể tin nổi. Giết người xong đổ máu của họ vào trong, rồi lại dán bùa lên hũ, chỉ nghĩ thôi cũng biết, bày ở đây có tác dụng gì.
“Chuyện này gần như có thể giải thích vì sao lại chọn tám cô gái này, trong suy nghĩ của mọi người, nữ giới vốn thuộc tính âm, nữ giới mệnh cách thuần dương càng thêm phần đặc biệt, lá bùa này nhìn vô cùng kì quái. Có vẻ như có tác dụng đặc biệt nào đó, giống như trận pháp có thể giúp kẻ đó làm việc, nếu không giết hại tám cô gái này trước rồi mới bắt đầu ra tay với tôi và Thanh Thu.” Tuy Tiêu Mộ Vũ không hiểu thao tác cổ quái trong cài đặt, nhưng vẫn biết, kẻ này lựa chọn phương pháp báo thù thâm độc như thế, chắc chắn là muốn từ từ giày vò nhà họ Tiêu và nhà họ Thẩm.
Còn về lang quân sông Bạch đã chết nhiều năm như thế, tại sao lại biến thành lệ quỷ, sợ là chỉ có người trong cuộc mới rõ.
Nói xong, Tiêu Mộ Vũ gỡ hết sinh thần bát tự trên hũ xuống, đồng thời xé hết bùa giấy bên trên. Khi tờ bùa giấy cuối cùng bị xé đi, một cơn gió lạnh thoát ra từ trong tám chiếc hũ này, sau đó trên đỉnh đầu năm người Tiêu Mộ Vũ vang lên những tiếng nức nở khóc lóc, khiến bọn họ vừa sợ hãi lại vừa buồn bã. Nhưng rất nhanh sau đó, âm thanh cũng lắng lại.
Tám cô gái này, Tiêu Mộ Vũ không nhẫn tâm nhìn tiếp, nhỏ tiếng nói: “Quay về trước đã, chúng ta đã xử lí xong những chuyện quỷ quái kia rồi, chuyện còn lại giao cho quan phủ, tám cô gái này cũng nên yên nghỉ rồi.”
Những người khác lũ lượt gật đầu, Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu, sau đó đi tới cõng cô ấy lên, “Về nhà.”
Vừa nói xong hệ thống ting một tiếng, phát ra thông báo, “Nhiệm vụ chính 1 phó bản số 007: Tiến độ tìm kiếm cô gái mất tích 1/1, tiến triển cốt truyện chính 75%. Tiếp sau đây sẽ khởi động nhiệm vụ chính 2 của phó bản số 007: Kết thúc ân oán tình thù 20 năm trước; Xác nhận thân phận nhân vật chính trong 20 năm trước, 3/?; Bổ sung hoàn chỉnh ân oán tình thù và những chuyện nhân vật chính đã trải qua: 2/?.”
Tiêu Mộ Vũ nhíu mày đọc nhắc nhở trước mắt, dấu hỏi bên trên và chữ số xuất hiện, 3 và 2, khiến người ta mù mịt.
Trên đường năm người vẫn đang nghĩ về nhiệm vụ số 2.
“Nhân vật chính? Có nghĩa là thành viên chính tham gia vụ thảm án diệt môn của nhà họ Đổng 20 năm về trước, nhắc nhở trò chơi cố ý che tổng số người, là vì còn có nhân vật đặc biệt nào chưa được liệt kê sao?”
Năm người vừa đi vừa nghĩ, Tô Cẩn có chút khó hiểu nghĩ.
Vốn tưởng rằng đã gần chạm tới kết thúc, kết quả đột nhiên lại mọc ra một nhiệm vụ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn