Chương 126 : Thành Phố Tuyệt Mệnh 11

113 6 0
                                    

“Cho nên trò chơi này là Cửu liên hoàn, đúng không?” Trần Khải Kiệt hưng phấn hỏi.

Tiêu Mộ Vũ ừm một tiếng, âm thanh vừa dứt, tấm vải đen che đồ kia đột nhiên bị vén lên, lộ ra năm Cửu liên hoàn bày bên trên.

Thẩm Thanh Thu nhìn chằm chằm Cửu liên hoàn kia, nhíu mày nói: “Gợi ý đầu tiên được đưa ra thực sự rất nguy hiểm, chín xác sống, một vòng tròn, nếu không phải trước đó hệ thống có nhắc tới trò chơi giải đố, lại cần đạo cụ, tôi cũng không nghĩ tới Cửu liên hoàn. Huống hồ lúc đó đột ngột như thế, có phải đã dọa mọi người rồi đúng không?” Tuy Thẩm Thanh Thu hỏi mọi người, nhưng ánh mắt lại chăm chú nhìn Tiêu Mộ Vũ, trong mắt cũng ngập vẻ quan tâm.

Tiêu Mộ Vũ nhìn thấy Tô Cẩn bên cạnh liếc mình một cái, cho nên chỉ nhàn nhạt gật đầu, “Ừm.”

Tô Cẩn, Tả Điềm Điềm đều biết nhìn mặt mà bắt hình dong, không nói gì nhiều, chỉ có Trần Khải Kiệt không rõ tình hình, mặt mày vẫn còn hoảng hốt sau phen nguy hiểm: “Đúng thế, cài đặt này quá nham hiểm, tôi vẫn đang căng thẳng nhìn màn hình nhỏ kia, kết quả đám xác sống đột nhiên xồ tới bên người, dọa tôi hồn bay phách lạc, không còn biết gì nữa.”

Thẩm Thanh Thu không chọc cười Trần Khải Kiệt, lúc đó cô ấy cũng giật nảy mình, chỉ là người như Thẩm Thanh Thu gan to tày trời, khi đó lùi sau một bước tránh đi, rồi đâm một dao tới, dao đâm vào hư không mới phát hiện thứ kia là giả. Sợ hãi sẽ che mờ hai mắt, cũng sẽ ảnh hưởng tới phán đoán, mà Thẩm Thanh Thu nhanh chóng bình tĩnh lại, cũng đã nhìn thấy thông tin bên trên.

Trước giờ Thẩm Thanh Thu luôn tiêu sái, sau khi nghĩ tới Cửu liên hoàn, cô ấy cũng lười nhìn thứ phía sau, dù sao điểm số của bản thân đã đủ dọa người, cho dù bị trừ 5 điểm cũng không để tâm.

Trần Khải Kiệt có chút bối rối nói: “Trong gợi ý đầu tiên tôi đã bị dọa mất mật, không nhìn được gì cả. Gợi ý thứ hai là mã Gray gì đó, tôi cũng không hiểu là cái gì, may mà biết bài thơ chữ số kia, tôi nghĩ tới số tiếp theo là 9, liền đoán là Cửu liên hoàn.”

Tô Cẩn bổ sung: “Nghe đồn bài thơ kia do Trác Văn Quân viết cho Tư Mã Tương Như, câu phía sau là Cửu liên hoàn tòng trung chiết đoạn, Thập lý trường đình vọng nhãn dục xuyên (Chín mối bội hoàn còn dang dở, Mười dặm đình xa ngóng mỏi mi). Tôi biết câu cuối cùng, chính là Cửu liên hoàn, còn mã Gray kia tôi cũng không rõ là gì.”

Tả Điềm Điềm có chút vui mừng, “Bạn cùng phòng thời đại học của em thích chơi Cửu liên hoàn, khi đó em thử cách nào cũng không giải được, sau đó tìm trên mạng, nhìn rất phức tạp, đầu óc em cũng choáng váng. Nhưng có nhớ là trong đó có nói, cách giải Cửu liên hoàn, hệ nhị phân và mã Gray nhất trí với nhau. Em cũng không hiểu mã Gray là gì, nhìn thấy gợi ý đầu tiên thì nghĩ tới Cửu liên hoàn, cho nên em mới điền.”

Mọi người đang chia sẻ quá trình giải đề, Tiêu Mộ Vũ nghiêm túc lắng nghe, đồng thời đã đi tới Cửu liên hoàn phía trước. Lúc này âm thanh thông báo tiếp tục vang lên: “Chúc mừng người chơi thành công đoán ra trò chơi lần này, Cửu liên hoàn. Ngay sau đây sẽ khởi động vòng thứ hai, gỡ Cửu liên hoàn! Xin hãy nghiêm túc lắng nghe quy tắc trò chơi. Quy tắc 1: Tất cả thành viên sống sót đều phải tham gia gỡ vòng Cửu liên hoàn, thời gian giới hạn 20 phút. Quy tắc 2: Một khi bắt đầu, trước khi hệ thống chưa đưa ra gợi ý, tất cả thành viên không được phép chỉ dẫn bằng lời nói, không được phép ra tay giúp đỡ, không được phép quan sát đồng đội vượt quá 10 bước, nâng vòng và hạ vòng đều tính là một bước, đồng thời tất cả thành viên đều vượt qua cửa mới mới được tính là trò chơi kết thúc. Quy tắc 3: Một khi có người phạm quy lên tiếng, trực tiếp trừ 1 phút, phạm quy ra tay giúp đỡ trừ 10 phút. Nếu trò chơi thất bại, thành viên thất bại sẽ bị loại, trở thành đồ ăn cho xác sống. Lưu ý, một khi thế chân, nếu người chơi thế chân thử thách thất bại, cả hai người sẽ cùng bị loại. Vui lòng nghiên cứu nghiêm túc làm cách nào để vượt ải, cho các bạn thời gian 30 giây tiến hành trao đổi đơn giản, nếu chạm vào Cửu liên hoàn sẽ được tính là trò chơi bắt đầu!”

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ