Mấy người Thẩm Thanh Thu đều nghe rõ âm thanh chấn động của hệ thống, mà mấy người Trần Khải Kiệt càng thêm mù mịt. Vì trước giờ bọn họ chưa từng biết còn có thể yêu cầu trọng tài trong trò chơi.
Vẻ mặt Thẩm Thanh Thu lần đầu căng thẳng, nhưng cũng chỉ là một khoảnh khắc.
Cô ấy lập tức nghiêm túc, chặn lời Tiêu Mộ Vũ, lạnh lùng nói: “Một hệ thống trò chơi có thể quyết định sống chết của hàng nghìn người, mỗi một phó bản đều có trọng tài viên, lẽ nào khi xuất hiện chuyện đi ngược quy tắc rõ ràng thế này, không thể khiếu nại sao? Nhưng cô ngạc nhiên như thế, xem ra thật sự có thể khiếu nại. Nếu không phải chúng tôi thông minh, thì đã bị cô chơi khăm rồi, trong hướng dẫn trò chơi trước giờ chưa từng nhắc tới trọng tài, không phải là vì cô sợ bị người ta tố cáo bản thân làm trái quy tắc chứ?”
Tiêu Mộ Vũ nghe xong những lời của Thẩm Thanh Thu, nhìn cô ấy một cái, sắc mặt vô cùng trấn tĩnh.
“Đưa ra quy tắc hướng dẫn trước đó trước, đây là luật lệ trước giờ của trò chơi. Tuy mấy lần trước đó có chút không đáng tin, nhưng đều là công bố công khai, công bằng công khai. Lần này cô đã nói rất rõ, lấy điểm trung bình. Mà cách làm loại bỏ một điểm số cao nhất, loại bỏ một điểm số thấp nhất cũng không sai, nhưng cô lại không hướng dẫn trước, ngược lại công bố sau khi công khai điểm số của tôi, không khỏi cố ý cản trở chúng tôi. Một thế giới lớn như thế, không có quy tắc sẽ không thể quy củ, có lẽ hệ thống cũng không phải thích làm gì thì làm nấy đúng không? Tôi không tin không có trọng tài.”
Tiêu Mộ Vũ nói rất tự nhiên, chất vấn có căn cứ bằng chứng, dường như chuyện mời trọng tài là suy đoán to gan của cô.
Hệ thống im lặng giây lát, mới máy móc nói: “Có trọng tài. Phó bản số 004 Ban 7 chết chóc, tổ đội Tiêu Mộ Vũ yêu cầu mời trọng tài!”
Điều này không chỉ khiến nhóm Trần Khải Kiệt, mà cả Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu đều ngẩn ra, thật sự chịu mời trọng tài?
Nhưng hi vọng mới được thắp lên, đã nhanh chóng bị dập tắt.
“Yêu cầu mời trọng tài bị bác bỏ, lần này hệ thống Thiên Võng không hề có hành vi vi phạm nguyên tắc. Quyền giải thích của cuộc thi lần này hoàn toàn thuộc về hệ thống, điều này không được coi là đi ngược logic, cũng không gây tổn hại tới tính công bằng.”
Giọng nói lần này là giọng nói lần đầu tiên năm người nghe được kể từ khi vào phó bản, khác với giọng nói máy móc, âm thanh được truyền tải lần này ngược lại có chút giống người. Giống như được kết hợp giữa giọng người thật và trí tuệ nhân tạo.
Mấy người Tô Cẩn nghe xong, cảm giác có chút quen thuộc, dường như đã từng nghe ở đâu đó.
Nhưng xác thực chưa từng xuất hiện trong thông báo hệ thống trước đó, điều này khiến Tô Cẩn có chút nghi hoặc.
Thẩm Thanh Thu cũng sửng sốt, biểu cảm trở nên phức tạp, những người khác đều cho rằng Thẩm Thanh Thu lộ ra biểu cảm này là vì phát hiện yêu cầu mời trọng tài không có hiệu lực, nhưng chỉ có Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ hiểu là vì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn