“Cô nói gì cơ?” Thẩm Thanh Thu nghe xong, mặt mày ngập vẻ khó mà tin nổi, không phải Tiêu Mộ Vũ định hack hệ thống Thiên Võng chứ?
Mà có thể thấy hành động của Tiêu Mộ Vũ đã kiểm chứng suy đoán của Thẩm Thanh Thu, mặt mày đối phương nghiêm túc, biểu cảm vô cùng chuyên tâm, cùng với động tác tay còn lên tiếng giải thích: “Tuy nói thế giới chúng ta đang có mặt là một chương trình có vẻ rất hoang đường, nhưng những sự việc trong phó bản thật sự không bình thường. Cho nên tôi muốn thử xem, rốt cuộc nó có phải hay không. Đoạn code ban nãy chỉ là vì tôi muốn xem xem rốt cuộc hệ thống internet của thế giới này có thực sự tồn tại hay không, từ kết quả có thể thấy, xác thực nó có thể phát huy tác dụng, điều này có nghĩa là những thứ mà tôi biết vẫn có đất dụng võ.”
Nói xong, Tiêu Mộ Vũ mò mẫm theo địa chỉ phỏng vấn trên diễn đàn người chơi của thế giới Thiên Võng, tìm được đường dẫn ẩn của người giật dây phía sau, quả nhiên sau khi xâm nhập đã phát hiện được một số thứ.
Thời gian gấp rút, Tiêu Mộ Vũ không nói một lời, nhìn chằm chằm lên màn hình máy tính, ngón tay lướt nhanh như bay trên bàn phím, tốc độ không khoa trương, nhưng những dòng code được Tiêu Mộ Vũ gõ ra dường như không cần suy nghĩ, đã khiến Thẩm Thanh Thu cảm thấy nhìn thế là đủ rồi.
Bản thân Tiêu Mộ Vũ vô tình thể hiện tài năng, nhưng cô thực sự tìm được một số thứ, cô phát hiện cổng số 6537 của hệ thống Thiên Võng liên kết với sever Redis của đối phương.
Sau khi thử đăng nhập, nó hiển thị cần nhập mật mã, Tiêu Mộ Vũ nhập mệnh lệnh ssh-keygen, biên tập một public key, lần mò một lúc, sau khi vận hành lại liên kết với tài khoản khách.
Thẩm Thanh Thu nhìn cả quá trình này vô cùng nhanh gọn, hơn nữa dường như rất đơn giản, chớp mắt một cái cô ấy liền nhìn thấy trên màn hình xuất hiện dòng chữ “Login successfully” (đăng nhập thành công). Tiêu Mộ Vũ thành công giành quyền hạn đăng nhập tài khoản của hệ thống máy chủ.
Vào lúc Tiêu Mộ Vũ bắt đầu tiến hành bước tiếp theo, giao diện máy tính bỗng nhiên bắt đầu rung chuyển, bên trên xuất hiện một dấu chấm than màu đỏ, không ngừng nhấp nháy. Không tới 8 giây, một khung vuông kèm theo dấu X hiện lên, đăng nhập bị cưỡng chế đăng xuất.
Đối phương đã phát hiện Tiêu Mộ Vũ, khóe môi Tiêu Mộ Vũ cong lên, lộ ra một nụ cười.
Sau khi dừng lại giây lát, Tiêu Mộ Vũ lại bắt đầu hành động. Vốn dĩ cô vẫn chưa rõ rốt cuộc nó nằm ở đâu, lúc này nó hành động, Tiêu Mộ Vũ nhanh chóng đuổi theo, đôi bên bắt đầu màn anh đuổi tôi chạy, anh công tôi phòng.
Có vẻ như đối phương vô cùng căng thẳng, không ngừng mã hóa vá lỗ hổng, đồng thời bắt đầu gia cố lớp phòng ngự.
Hiện tại cả cơ thể Tiêu Mộ Vũ đều đang tỏa ra một nguồn năng lượng chiến đấu, nụ cười lạnh lùng hiện trên khuôn mặt, ra tay vừa nhanh vừa dữ, giống như gã thợ săn nắm chắc thắng lợi, không nhanh không chậm săn bắt con mồi của bản thân, đợi khi đối phương mệt mỏi sẽ một đao đoạt mạng.
Trước giờ Thẩm Thanh Thu chưa từng nhìn thấy Tiêu Mộ Vũ như thế, sự lạnh lùng trước giờ của Tiêu Mộ Vũ cũng không mang theo gai góc, mà giống như ánh trăng trong đêm đông, lạnh lẽo nhưng mềm mại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt Thượng
Science FictionTác Phẩm : Người Chơi Mời Vào Chỗ Tác giả : Thời Vi Nguyệt Thượng Độ dài : 317 chương Thể loại : Bách Hợp, Vô Hạn Lưu, Giả tưởng tương lai, suy luận kịch tính, HE Nhân vật chính : Tiêu Mộ Vũ, Thẩm Thanh Thu,... Tình trạng : Hoàn