Chương 50 : Cô Nhi Oán 10

119 6 0
                                    

Nghe thấy thông báo của hệ thống, Tiêu Mộ Vũ quay sang mắt to mắt nhỏ nhìn Thẩm Thanh Thu, hai người đều nhìn ra vẻ ghét bỏ cùng câm nín trong mắt đối phương lúc này.

Tuy hệ thống rất phá hoại nhưng để vượt qua cửa ải, bọn họ vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt, nghe xem nó sẽ nói gì.

“Khởi động nhiệm vụ chính của phó bản số 003 Cô nhi oán: Vạch trần bí mật không thể để người khác biết của cô nhi viện. 

Độ khó nhiệm vụ: Cấp A.

Thời gian hoàn thành nhiệm vụ: 4 ngày.

Phó bản lần này cho điểm dựa theo mức độ cống hiến cá nhân, quyết định chấm điểm cấp độ cuối cùng! 

Điều kiện vượt qua cửa ải lần này: Một là đạt được 70 điểm; hai là sống sót tới khi phó bản kết thúc! 

Nhiệm vụ thất bại: Trở thành búp bê ở lại trong phó bản!”

Thẩm Thanh Thu và Tiêu Mộ Vũ chầm chậm thở ra một hơi, điều kiện vượt ải lần này gần giống với phó bản Sơn thôn da người đầu tiên, xem ra trong cô nhi viện này cũng ẩn giấu không ít bí mật.

“Tóm lại là phải làm rõ mưu mô của phó bản lần này, cũng phải hoàn thành nhiệm vụ chính, xem ra thể loại của phó bản khác nhau, nhưng lại có chung một quy luật. Cô nhi oán lần này và Sơn thôn da người là cùng một thể loại, Số phòng trí mạng tương tự như Thoát khỏi mật thất.” Thẩm Thanh Thu đứng đắn trở lại, lên tiếng.

“Ngày đầu tiên chúng ta chỉ gặp được một nhóm người, không biết được bất kì thông tin quan trọng nào. Nhưng theo cách nói của hệ thống, nếu là vạch trần bí mật không thể để người khác biết của cô nhi viện Nhân Ái, có một chuyện có thể coi như chúng ta đã hoàn thành một phần mới đúng.” Tiêu Mộ Vũ cẩn thận nhớ lại một lượt những người cùng những chuyện bọn họ đã trải qua, nhíu mày nói.

Thẩm Thanh Thu nhanh chóng hiểu ra Tiêu Mộ Vũ đang chỉ điều gì: “Cô nói là chuyện cô phát hiện Tiểu Kiều không phải người à?”

“Đúng thế, không chỉ như thế, trong cô nhi viện tồn tại tám con búp bê ma, sau khi trời tối sẽ dẫn dụ người chơi tham gia trò chơi Chim trong lồng kia, có lẽ có thể tính là một phần trong bí mật của cô nhi viện mới đúng. Tại sao hệ thống không nhắc tới?”

Thẩm Thanh Thu ngẩn ra: “Chim trong lồng?” Chỉ là cô ấy còn chưa kịp hỏi thêm, trong đầu bọn họ lại đồng loạt vang lên một tiếng.

Hệ thống không thông báo gì hết, chỉ là mỗi người đều phát hiện điểm mới trên màn hình giao diện của bản thân.

Đó là một tờ giấy, tiêu đề trên màn hình viết “Bảng tiến độ nhiệm vụ chính Cô nhi oán phó bản số 003”.

Lúc này trên trang giấy trắng bắt đầu tiến hành gõ chữ.

“Địa điểm: Cô nhi viện Nhân Ái.

Nhân vật hiện tại: Viện trưởng - Khúc Mộc Hề, bảo vệ - Lão Tang, bà cô nhà ăn - xx, trẻ mồ côi: Tiểu Kiều, Tiểu Mai, Tiểu Hàn, xx, xx, xx, xx, xx.

Tổng số người: ?

Hai người nhanh chóng quan sát câu chữ, nhìn tới đây đều có chút một lời khó nói hết.

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ