Chương 6 : Sơn Thôn Da Người 5

166 11 0
                                    

“Vui lòng chú ý, người chơi phải chủ động tìm kiếm chi tiết giành điểm và cốt truyện phụ, tuy đây là phó bản kinh dị, nhưng tất cả đều có logic, não là một bộ phận hữu ích, cho dù ở đâu cũng đều hữu dụng.”

Gần tới cuối cùng, hệ thống không có tình cảm giống như máy móc này lại còn cho một tràng mỉa mai.

Khoảnh khắc âm thanh này dừng lại, tổng điểm trên giao diện của tất cả mọi người đều hiện lên trước mặt.

Có tổng cộng 12 người tại hiện trường, trong đó có 4 người 0 điểm, giao diện của người đàn ông mặc jacket hiển thị 1 điểm, cùng với cô gái nêu ra vấn đề ban đầu hiển thị 2 điểm, ngoài ra có 4 người lại -5 điểm.

Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu một cái, Thẩm Thanh Thu thế mà lại giành được 5 điểm, Tiêu Mộ Vũ ngẩn ra, ban nãy hai người cùng nhau đạt được thành tựu, không phải đã được cộng 10 điểm sao?

Số điểm vừa xuất hiện, đám người lập tức trở nên nhốn nháo.

“Chuyện này là sao, tại sao hai người họ có điểm, mấy người kia 0 điểm, bốn người chúng là lại âm điểm?” Nam sinh đeo kính tên Tiểu Tôn trong đôi tình nhân kia hoảng loạn lên tiếng, hai người họ đều bị trừ 5 điểm, mọi thứ chưa bắt đầu đã bị trừ 5 điểm một cách kì lạ như thế, đổi lại là ai cũng không thể tiếp nhận.

Tiêu Mộ Vũ đánh giá những người bị trừ điểm cùng Thẩm Thanh Thu, những người bị âm điểm đều bị thương, xem ra những người đó đều chạy được vào nhà trong thời khắc cuối cùng giống bản thân. Còn Thẩm Thanh Thu? Ánh mắt Tiêu Mộ Vũ nhìn lên khuôn mặt đối phương, sau đó lại quan sát cơ thể Thẩm Thanh Thu một lượt, trong lòng đại khái hiểu được tại sao.

“Các vị đã dùng bùa hộ mệnh rồi.” Nhàn nhạt cất lên câu này, sau đó Tiêu Mộ Vũ cúi đầu nhìn bà lão dưới chân mình.

Ban nãy sau khi cốt truyện được khởi động, bà lão NPC vẫn duy trì tư thế quỳ, nước mắt trên khuôn mặt vẫn chưa kịp rơi xuống. Có thể là ban nãy hệ thống đã ấn dừng bà lão này lại.

Câu nói này của Tiêu Mộ Vũ nhắc nhở mọi người, lúc này có hai người đàn ông một cao một thấp trong đám người quay sang nhìn nhau một cái, sau đó có chút bất an di chuyển sâu vào trong.

“Thế tại sao hai người họ lại có điểm?” Những người khác nhìn cô gái buộc tóc đuôi ngựa cùng người đàn ông mặc jacket.

Hệ thống đã nói muốn giành được điểm phải tự đi tìm kiếm chi tiết giành điểm, cho nên ai nấy đều thật sự sốt ruột muốn làm rõ nguyên nhân của việc trừ điểm cộng điểm.

“Người anh em này, còn cả cô bé này, hai người đã làm chuyện đặc biệt gì sao? Có cách lí giải nào về việc cộng điểm không?”

Bọn họ mồm năm miệng người thảo luận, người đàn ông mặc jacket và cô gái kia cũng có chút nghi hoặc, nhưng hai người không hề che giấu, cẩn thận sắp xếp lại những lời cả hai đã nói, những chuyện cả hai đã làm.

Khi bọn họ chìm đắm vào công cuộc thảo luận, Thẩm Thanh Thu nhích tới bên cạnh Tiêu Mộ Vũ, nhỏ tiếng nói: “Hình như cô không hứng thú nhỉ? Đã hiểu ra rồi à?”

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ