Chương 128 : Thành Phố Tuyệt Mệnh 13

97 6 0
                                    

Động tác này của Thẩm Thanh Thu thực sự làm những người còn lại chấn động, mà nguy cơ của Tiêu Mộ Vũ cũng được hóa giải, cho dù Trần Khải Kiệt bị đạp tới nghiến răng nghiến lợi, cũng tươi cười dựng ngón cái cho Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu gật đầu với Trần Khải Kiệt, “Cảm ơn vai của anh.”

Hai tay Trần Khải Kiệt nắm lấy đao Đường chém xuống, sau đó đá xác sống ra xa, quay đầu cười nói: “Không cần khách sáo, vô cùng vinh hạnh!”

Thẩm Thanh Thu vẫn cần gỡ Cửu liên hoàn, các bước còn lại trong tay Trần Khải Kiệt cũng không ít, cho nên sau khi giải quyết nguy hiểm, hai người Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm bảo vệ phía trước Trần Khải Kiệt, để anh chuyên tâm gỡ Cửu liên hoàn.

“Đội phó, Cửu liên hoàn trong tay chị?”

Trong mắt Tả Điềm Điềm ngập tràn vẻ lo lắng, thời gian chỉ còn lại 1 phút nữa, cửa năm tầng trùng trùng nguy hiểm, nếu không gỡ xong, Thẩm Thanh Thu cũng sẽ liên đới cùng bị loại. Nhưng đúng vào lúc này hệ thống lại lên tiếng.

“Trần Tư Viễn out, Lưu Đình Đình out.”

Âm thanh không có cảm xúc này liên tiếp thông báo hai người chơi bị loại, càng khiến không khí trở nên nặng nề, lúc này mới vừa bắt đầu, đã loại bốn người chơi, thật sự khó lòng diễn tả.

“Đừng hoảng, vững vàng lên. Trần Khải Kiệt, anh đừng quan tâm tới chuyện gì cả, chuyên tâm gỡ vòng, những chuyện khác giao cho chúng tôi. Thanh Thu, chị lùi xuống đi, em có thể giải quyết. Tiêu Mộ Vũ kéo Thẩm Thanh Thu một cái, đẩy Thẩm Thanh Thu lùi sau. Một khi thay thế gỡ Cửu liên hoàn thì không thể đổi lại, điều này khiến Tiêu Mộ Vũ có chút đau đầu, sớm biết vậy đã không để Thẩm Thanh Thu thay thế, giữ lại hết cho bản thân, tốt hơn để Thẩm Thanh Thu mắc kẹt giữa hai phía.

Cũng vào lúc này, cửa tầng năm cũng bị va đụng. Lại thêm một đám xác sống nhào tới, cảnh tượng trở nên vô cùng nguy hiểm, nếu cứ tiếp tục như thế, đừng nói gỡ Cửu liên hoàn, ngay cả xác sống cũng có thể hủy diệt toàn bộ tổ đội của bọn họ.

Sắc mặt Thẩm Thanh Thu vô cùng ngưng trệ, cô ấy quyết đoán đá ngã xác sống bên cạnh Tiêu Mộ Vũ, cả cơ thể lùi sau theo ý Tiêu Mộ Vũ, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm Cửu liên hoàn trong tay. Tiêu Mộ Vũ lùi sau bảo vệ Thẩm Thanh Thu sau lưng, miễn cưỡng cùng Tô Cẩn và Tả Điềm Điềm chống đỡ. Thẩm Thanh Thu càng lùi sau, tốc độ trong tay càng nhanh, các bước cần lặp lại ngày càng ít, keng một tiếng, khi thời gian chỉ còn lại 40 giây, Cửu liên hoàn trong tay Thẩm Thanh Thu đã chạm đất. Khóe môi cô ấy hiện lên ý cười lạnh, đột nhiên ngẩng đầu, trượt chân tới, nghiêng người tránh khỏi móng vuốt của xác sống, nắm lấy chiếc que còn lại của Cửu liên hoàn trong tay phải, hung hăng chọc vào hốc mắt của xác sống, xác sống gào lên rồi ngã xuống.

Lúc này Thẩm Thanh Thu buông tay, tuy số lượng đám xác sống không ít, nhưng động tác không quá nhanh, nhất cử nhất động đều rất rõ ràng trong mắt Thẩm Thanh Thu. Muốn tránh thoát, đối với cô ấy mà nói cũng không phải là chuyện khó khăn.

Một mình Thẩm Thanh Thu như con dao sắc đâm vào đám xác sống, cô ấy và Tiêu Mộ Vũ xé xác đám xác sống cản đường, dẫn cả nhóm người nhanh chóng tới gần tầng chín, mỗi giây mỗi phút trôi đi, nếu không vượt được ải, bọn họ sẽ bị bao vây.

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ