Chương 115 : Thế Giới Thiên Võng 15

133 10 0
                                    

Cuối cùng Tiêu Mộ Vũ vẫn đáp ứng, nguyên nhân rất đơn giản, có một số người chúng ta từ chối không chắc có thể giải quyết vấn đề, thay vì để tới cuối cùng bản thân triệt để bị động, chẳng thà chủ động xuất trận.

Hiện tại vừa hay Tiêu Mộ Vũ cảm thấy bản thân rơi vào trong đám mây mù, có lẽ người đàn ông tên Thẩm Thập Nhất này là người có thể vén đám mây mù đó ra.

Tiêu Mộ Vũ nhắn tin cho Thẩm Thanh Thu, trao đổi đơn giản mấy câu, nói bản thân sẽ về nhà muộn. Nếu thực sự để Thẩm Thập Nhất thông báo, đại khái cô có thể tưởng tượng được, chắc chắn Thẩm Thanh Thu sẽ xù lông.

Thẩm Thập Nhất dẫn Tiêu Mộ Vũ tới một nhà hàng tây trang trí rất đẹp, nhìn có vẻ như nhà hàng cao cấp. Sau khi ngồi xuống, Thẩm Thập Nhất đưa thực đơn nhân viên phục vụ mang tới cho Tiêu Mộ Vũ, “Hương vị bít tết ở nhà hàng này không tệ, cô Tiêu xem muốn ăn gì, tôi mời.”

Tiêu Mộ Vũ lắc đầu, “Ăn uống thì khỏi, người ở nhà không biết nấu ăn, còn đợi tôi về nấu nướng. Anh Thẩm có chuyện gì muốn nói thì chúng ta nhanh chóng vào việc thôi.”

Thẩm Thập Nhất có chút ngạc nhiên, “Cô Tiêu còn biết nấu ăn? Thật hiếm thấy. Nhưng đồ ăn ở đây có thể mang về, đợi lát nữa tôi dặn cửa hàng trưởng, mang một phần về là được, tránh về nhà còn vất vả.”

Tiêu Mộ Vũ không nhanh không chậm nói: “Cảm ơn anh Thẩm, cô ấy kén ăn, không quen ăn đồ ăn bên ngoài, tôi uống nước là được rồi.”

Thái độ từ chối của Tiêu Mộ Vũ rất uyển chuyển nhưng cũng rất cứng rắn, Thẩm Thập Nhất không tiếp tục cưỡng cầu, chỉ cười nói: “Có thể khiến cô Tiêu nhớ nhung như thế, còn đích thân vào bếp, người bạn kia của cô thật sự rất có phúc.”

Tiêu Mộ Vũ không trả lời, chỉ yên lặng quan sát Thẩm Thập Nhất.

“Qua lại với người thông minh sẽ bớt được rất nhiều chuyện, nhưng cũng giảm đi đôi chút thú vị.” Thẩm Thập Nhất gập thực đơn lại, mặt mày mang theo ý cười, nói xong tiếp tục nhìn Tiêu Mộ vũ, “Chắc chắn cô Tiêu rất hiếu kì, tại sao tôi nhất định phải làm quen với cô. Nếu cô là người thông minh, tôi cũng không cần vòng vo khiến cô không thoải mái nữa. Nói thật lòng, tôi tìm cô là vì biểu hiện đặc sắc của cô trong trò chơi của thế giới Thiên Võng.”

Đôi mắt Tiêu Mộ Vũ khẽ mở to, sau đó nhíu mày, “Biểu hiện đặc sắc của tôi?”

Thẩm Thập Nhất đan hai tay vào nhau, hai ngón tay cái vân vê lấy nhau, cười cười gật đầu, “Tuy cư dân trong thế giới Thiên Võng không biết những chuyện người chơi trải qua trong trò chơi, ngay tới thành tích cũng là bí mật. Nhưng nơi nào có người, quy tắc cũng không phải là thứ bất biến, luôn có một vài lỗ hổng có thể thăm dò. Chỉ cần cô đủ giỏi, dùng một vài thủ đoạn là có thể tìm hiểu được, vừa hay tôi thuộc nhóm người có thể tìm hiểu được.”

Quả thực tin tức này khiến Tiêu Mộ Vũ vô cùng bất ngờ, mà sau đó lại là cảm giác nghi hoặc, “Tôi tạm thời cho rằng những lời anh nói là thật, nhưng một người dân bản địa ở Thiên Võng như anh, căn bản không cần tham gia trò chơi, tìm hiểu được thành tích của chúng tôi thì có tác dụng gì? Biểu hiện của tôi tốt hay xấu thì có liên quan gì tới anh?”

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ