Chương 156: Thế Giới Thiên Võng 23

128 8 0
                                    

Khi Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thanh Thu tới nhà hàng tây theo thời gian đã hẹn trước, Thẩm Thập Nhất đã đợi ở đó từ sớm.

Khi nhìn thấy hai người, Thẩm Thập nhất chỉ cười một cái, không quá ngạc nhiên, anh ta đứng dậy mời hai người ngồi xuống, dặn nhân viên phục vụ mang thực đơn tới. Đương nhiên Tiêu Mộ Vũ đã thu hết biểu cảm của Thẩm Thập Nhất vào đáy mắt, không nói gì nhiều, sau khi ngồi xuống liền lặng lẽ quan sát Thẩm Thập Nhất.

Sau khi nhân viên phục vụ ở bên cạnh rót nước xong, Thẩm Thập Nhất liền lên tiếng: “Nghe nói các vị hoàn hảo vượt ải phó bản số 005, thật sự hiếm thấy, chúc mừng chúc mừng.”

“Nghe nói? Xem ra anh Thẩm đây thực sự là người thần thông quảng đại, chút chuyện nhỏ nhặt này cũng nghe nói tới.” Thẩm Thanh Thu vẫn luôn có chút đối địch với Thẩm Thập Nhất, cho nên nói chuyện không hề khách sáo.

Thẩm Thập Nhất xua tay, “Tôi vẫn luôn quan tâm tới các vị, cũng rất quan tâm tới tình hình vượt ải của các vị, đương nhiên là rất rõ. Nhưng hai vị mới quay về đã chủ động liên lạc với tôi, tôi có chút bất ngờ. Cô Tiêu đây đã suy nghĩ kĩ càng rồi sao?”

Tiêu Mộ Vũ nhìn Thẩm Thanh Thu, trước giờ biểu cảm của Thẩm Thanh Thu có chút lạnh lẽo nhưng vì biết lần này tới đây là có mục đích, nên cô ấy không quấy nhiễu cuộc đối thoại của Tiêu Mộ Vũ và Thẩm Thập Nhất.

“Đây không phải điều anh muốn sao? Tận thế, Cửu liên hoàn, anh nói với tôi những điều này chính là muốn chúng tôi biết, anh không chỉ có thể nghe ngóng được những chuyện đã xảy ra, ngay cả tương lai xuất hiện điều gì anh cũng biết, đúng không?”

Thẩm Thập Nhất gật đầu, “Cô luôn thông minh như thế, tiết kiệm rất nhiều thời gian của tôi. Nếu cô đồng ý hợp tác cùng tôi, vậy tôi có thể cung cấp nhiều thông tin hơn cho các vị. Tận thế và Cửu liên hoàn lần này chỉ là một gợi ý không đau không ngứa, thực ra không có quá nhiều hỗ trợ với các vị.”

“Nhưng có lẽ cô Tiêu cũng đã có chuẩn bị tâm lí, đây mới là phó bản cấp A, các vị thập tử nhất sinh mới có thể vượt ải, vậy độ khó cấp S chỉ nghĩ thôi cũng rõ. Cô và cô Thẩm châu liền bích hợp chắc chắn mạnh hơn người khác rất nhiều, nhưng đồng đội của hai vị, sợ là có chút tốn sức.” Nói tới đây, Thẩm Thập Nhất khẽ nhíu mày, những lời nói ra giống như uy hiếp, nhưng trong mắt lại là lo lắng rất chân thành.

Tiêu Mộ Vũ phát hiện bản thân có chút không hiểu Thẩm Thập Nhất, sự xuất hiện của người này vô cùng vừa vặn, sau khi phó bản đầu tiên Tiêu Mộ Vũ xuất hiện trên con phố kia, người này liền chú ý tới cô, còn giúp đỡ cô một phen, sau đó còn tiếp xúc với bản thân ở nơi này một cách trực tiếp hơn, rõ ràng là có ý đồ khác.

Với hoàn cảnh lúc này của Tiêu Mộ Vũ, tất cả những người cố tình tiếp cận đều sẽ là đối tượng nghi ngờ trọng điểm, nhưng dường như Thẩm Thập Nhất cũng không có quá nhiều ác ý, mục đích xuất hiện của người này còn trực tiếp hơn Thẩm Thanh Thu.

“Tôi thừa nhận những điều anh nói khiến tôi rất lay động, nhưng tôi vẫn kiên trì với suy nghĩ của mình, tôi cần anh nói rõ cho tôi biết, mục đích của anh là gì. Nếu anh đã không che giấu sự thật muốn hợp tác với tôi, vậy thì vui lòng chân thành cởi mở, chứng minh giá trị của việc hợp tác giữa chúng ta.” Tiêu Mộ Vũ thong thả nói ra yêu cầu của bản thân thêm lần nữa, hai mắt khóa chặt lấy khuôn mặt của Thẩm Thập Nhất.

[ BHTT ] [ Truyện Dịch ] Người Chơi Mời Vào Chỗ - Thời Vi Nguyệt ThượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ