Chương 120

222 5 1
                                    

Trình Du Cẩn không ngừng ho khan, hai nha hoàn sợ đến giật mình, vội vàng tiến lên bưng nước thuận khí cho Trình Du Cẩn.

Trình Du Cẩn thực sự không ngờ tới lúc đang nghe trò vui lại bất ngờ nghe thấy tên của chính mình.

Chờ đến khi nàng khó khăn lắm mới hòa hoãn lại một chút, không để ý những chuyện khác, câu đầu tiên chính là hỏi: "Ngươi vừa mới nói cái gì, Hoàng đế ban hôn cho ai?"

Liên Kiều và Đỗ Nhược đưa mắt nhìn nhau, thấp giọng nói: "Phong trưởng nữ Trình thị Du Cẩn của Nghi Xuân Hầu phủ làm Thái tử phi, chọn ngày thành hôn với Thái tử. Trên hoàng bảng đều đã dán thông cáo, bây giờ bách tính cả thành đều đang vây xem."

Cuối cùng vẫn là Đỗ Nhược chững chạc hơn so với Liên Kiều, mặc dù ban đầu nàng ấy cực kỳ kinh ngạc nhưng sau đó nghĩ lại cũng không cảm thấy bất ngờ. Cửu gia vẫn luôn dung túng ngoại lệ với cô nương, cô nương cũng quấn lấy Cửu gia, ngoài Cửu gia ra, Đỗ Nhược chưa từng thấy cô nương quan tâm đến bất kỳ nam nhân nào, thậm chí là bất kỳ ai như vậy.

Nếu Cửu gia không phải người Trình gia thì việc kết làm phu thê với cô nương cũng là chuyện có thể tưởng tượng được, cứ như vậy mà thành.

Nhưng Trình Du Cẩn cũng không dễ dàng bình tĩnh lại như vậy, nàng mê man hồi lâu, đầu óc rối bời.

Mặc dù Liên Kiều thích đùa giỡn nhưng cũng không phải tính cách không biết nặng nhẹ, hơn nữa, trên đời này sợ rằng sẽ chẳng có ai lấy chuyện như vậy ra làm trò đùa.

Đây là không muốn sống đến mức nào.

Nàng không biết mình nên kinh ngạc khi Trình Nguyên Cảnh lại lựa chọn Thái tử phi xuất thân từ một gia tộc không giúp đỡ được gì cho hắn hay là nên kinh ngạc khi mình trở thành Thái tử phi.

Bất kể là Trình Du Cẩn hay Trình gia căn bản đều không nghĩ tới.

Ban đầu lúc biết Trình Nguyên Cảnh là Thái tử, Trình Du Cẩn rất ngạc nhiên nhưng chưa bao giờ đặt chủ ý lên người Trình Nguyên Cảnh. Nàng cố ý tiếp cận, cẩn thận lấy lòng, tất cả chỉ vì ngày sau có thể được Thái tử chiếu cố nhưng chưa từng nghĩ sẽ mượn cơ hội này để trở thành Thái tử phi.

Trước giờ nàng chưa từng cân nhắc đến những chuyện bất lợi cho mình, cho nên cảm thấy người trong thiên hạ đều như vậy. Huống hồ hôn nhân là đại sự của một đời người, mà hôn nhân của Thái tử lại liên quan đến đại cục của quốc gia, sự ổn định của triều đình, không ai lại đem chuyện này ra làm trò đùa.

Trình Nguyên Cảnh không phải là loại người sẽ vì nữ nhi tình trường mà để lỡ chính sự, trong lòng Trình Du Cẩn luôn tin không thể có chuyện đó, cho nên trước giờ chưa bao giờ nghĩ tới phương diện tình yêu nam nữ. Sau khi rơi xuống nước, được Trình Nguyên Cảnh cứu lên, nàng mới nhận ra rằng mình đã quá bất cẩn.

Nàng không nghĩ, không có nghĩa là người khác không nghĩ.

Trong mấy ngày nàng bị bệnh, trong lúc tình cảm yếu ớt, cảm xúc kích động đã nói rất nhiều lời hờn giận với Trình Nguyên Cảnh, thậm chí còn khóc ngay trước mặt hắn. Bây giờ Trình Du Cẩn nhớ lại dáng vẻ khi đó, thật sự không muốn thừa nhận. Có điều nàng mơ hồ nhớ được là Trình Nguyên Cảnh hình như đã nói gì đó, còn lên tiếng phủ nhận sẽ lấy nàng làm trắc phi.

[FULL] Thái Tử Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ