Chương 124

187 1 0
                                    

Trình lão phu nhân miễn việc thỉnh an của nàng nên ngày hôm sau Trình Du Cẩn thoải mái ngủ đến lúc nào tỉnh thì tỉnh. Tuy nói là nàng tự thức dậy nhưng nhiều năm qua có thể nói Trình Du Cẩn yêu cầu bản thân rất nghiêm khắc, giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi cũng rất có quy luật, cho nên đến giờ bình thường nàng thức dậy, nàng sẽ tự tỉnh.

Sau khi thức dậy, Trình Du Cẩn chỉ nằm trên giường thêm một lát, sau đó đứng dậy trang điểm. Nàng đã đoán trước được mấy hôm nay cuộc sống của mình có thể sẽ trôi qua không được êm đềm lắm nhưng chung quy lại nàng vẫn đánh giá thấp những người này.

Nàng mới cài trâm cài tóc vào tóc được một nửa, bên ngoài đã vang lên tiếng ồn ào náo nhiệt. Viện tử của Trình Du Cẩn có quy củ nghiêm ngặt, trước giờ chưa có ai dám lớn tiếng ầm ĩ trong viện, nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, mọi người trong nội thất ngơ ngác hai mắt nhìn nhau, vẻ mặt không được tốt cho lắm.

Trình Du Cẩn tay cầm hai cây trâm so sánh với nhau, thông qua hình ảnh phản chiếu trong gương thản nhiên liếc mắt nhìn quanh phòng một lượt. Liên Kiều hiểu ý nàng, chủ động đứng ra nói: "Cô nương, nô tỳ ra ngoài xem sao ạ."

Liền Kiều nói xong rồi đi ra cửa ngay, nàng ấy còn chưa kịp quay lại, tiếng ồn ào bên ngoài đã vọng vào trong phòng.

"Đại cô nương dậy rồi sao, lão nô phụng mệnh phu nhân mang cháo gà xé phay đến đưa cho đại cô nương."

Trình Du Cẩn thở dài, cô biết giọng nói này là của ai, là bà tử rất có uy vọng hầu hạ bên cạnh Khánh Phúc Quận chúa. Suy cho cùng bà ta cũng là hạ nhân của Khánh Phúc Quận chúa nên dù thế nào Trình Du Cẩn cũng phải nể mặt Khánh Phúc Quận chúa, cô bèn đứng lên đi sang gian thứ.

"Hóa ra là Lưu ma ma, mời ma ma vào trong."

Lưu ma ma cũng không đợi nha hoàn dẫn vào trong đã hiên ngang đi thẳng vào tây thứ gian, Liên Kiều cũng theo sau bà ta đi vào phòng, sắc mặt nàng ấy rất khó coi. Trình Du Cẩn giả vờ như không nhìn thấy hành động vô lễ này của Lưu ma ma, nàng cười hỏi: "Lưu ma ma là khách quý hiếm gặp, sao mới sáng sớm Lưu ma ma đã đến đây thế này?"

Lưu ma ma xoa xoa tay, nói: "Đã sớm nghe nói đại cô nương nhân hậu hiền hòa, lão nô vẫn luôn muốn được đến hầu hạ trước mặt đại cô nương, chỉ là vướng bận chỗ phu nhân nên không đi được, vậy nên mãi vẫn không có cơ hội. Hôm nay khó khăn lắm mới có được cơ hội này, lão nô nghe thấy phu nhân chuẩn bị đồ ăn sáng cho cô nương nên bèn tự mình xin đi giết giặc đưa đồ ăn đến cho đại cô nương."

Lưu ma ma nói xong lập tức nhấc hộp cơm trong tay lên, không biết xấu hổ cười nói: "Cô nương, đây là tấm lòng của phu nhân, ngài mau nếm thử đi."

Liêu Kiều nhìn Lưu ma ma lại định đích thân mang đồ đến trước mặt cô nương, mí mắt nàng ấy giật giật, ngay lập tức vội vàng tiến lên giành lấy hộp cơm trong tay Lưu ma ma, nói nhanh như pháo liên thanh: "Những chuyện như này cứ để chúng ta làm là được rồi, ma ma nghỉ ngơi đi."

Lưu ma ma cười đắc chí, còn đang dõng dạc khoe khoang món cháo gà xé phay này bổ dưỡng thế nào, Khánh Phúc Quận chúa hết lòng hết dạ với Trình Du Cẩn bao nhiêu. Nha hoàn Bàn Chi của nhị phòng vừa qua cửa, nghe thấy trong phòng có người nhắc đến "Đại thái thái", khóe mắt bà ta hơi giật giật, vội vàng đi vào trong.

[FULL] Thái Tử Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ