Chương 186

150 5 0
                                    

Không, nếu như là Trình Du Cẩn, tất cả mọi thứ ngày hôm nay căn bản sẽ không xảy ra. Trình Du Cẩn sẽ không sẽ không náo loạn không chết không thôi với bà bà, bọn họ sẽ không vì chuyện nạp thiếp mà phu thê trở mặt, bọn họ sẽ không mất đi đứa con đầu tiên...

Đột nhiên trong lòng Hoắc Trường Uyên dâng lên một nỗi đau đớn kịch liệt kéo dài, thật ra bọn họ đã mất đi đứa con đầu tiên rồi. Kiếp trước đứa con đầu tiên của hắn ta và Trình Du Cẩn cũng là nhi tử duy nhất, chết ở trong hồ lạnh lẽo, thậm chí lúc đó đến một người ở bên cạnh cũng không có.

Đây là báo ứng của hắn ta sao? Hai kiếp, đó là hài tử hắn ta mong đợi nhất, trên thực tế cũng là hài tử được yêu thích nhất nhưng không giữ được.

Hôm nay người người khen ngợi Thái tử phi, thật ra vốn nên là thê tử của hắn ta.

Trong kinh thành có người nào không ngưỡng mộ Thái tử phi tình cảm sâu nặng, phu thê hòa hợp, thường phục của Thái tử đều là do Thái tử phi đích thân đặt mua, cho dù Thái tử phi đi đâu, Thái tử nhất định sẽ đích thân đưa đón. Dung mạo hai người xứng đôi, phong độ ung dung, lại có thể đánh cờ vẽ tranh cùng nhau, đàm kim luận cổ, cũng có thể đùa giỡn lẫn nhau, nói những lời chỉ hai người mới hiểu. Thế lực ngang nhau, lại thân mật, có thể nói là thị phạm sự "gắn kết cùng nhau" và "thân mật" giữa các cặp phu thê đến cực điểm, là đôi phu thê kiểu mẫu hoàn mỹ nhất mà mọi người có thể tưởng tượng được.

Nhưng những điều tốt đẹp của cuộc sống hôn nhân này vốn nên là của Hoắc Trường Uyên.

Hoắc Trường Uyên dùng sức nhắm mắt lại, trong lòng sinh ra một nỗi đau dày đặc. Tại sao ban đầu hắn ta lại bị ma quỷ ám ảnh, đi từ hôn với Trình Du Cẩn. Khi ở kiếp trước, tại sao hắn ta không trân trọng Trình Du Cẩn mà lại hại nàng chết sớm.

Giai thoại trong miệng mọi người vốn nên là bọn họ.

Tình cảm giống như một con mãnh thú ẩn ấp, một khi thoát khỏi lồng thì không thể kìm nén được nữa. Tiếp đó Hoắc Trường Uyên nghĩ tới nhiều cảnh tượng hơn, trải qua những ngày này, hắn ta vẫn luôn cực khổ kiềm chế nhưng vào thời khắc này lại thất bại trong gang tấc, phát triển mạnh mẽ.

Thời điểm Hoắc Trường Uyên ở kiếp trước, không nên bởi vì không nhẫn tâm mà dung túng cho Trình Du Mặc lúc nàng đang trong thời gian mang thai, không nên vì trái tim dao động mà đi vào quân doanh trốn tránh khi biết được chân tướng, hắn không nên nhất chính là không nên vì không biết đối mặt với Trình Du Cẩn như thế nào, mà vào ngày Trình Du Cẩn sinh con lại tránh ở trong dinh quan, dẫn đến Trình Du Cẩn khó sinh mà chết.

Cuối cùng hắn ta cũng hiểu được, từ khi hắn ta khôi phục tri giác vào ngày trời đông tuyết phủ ấy, hao hết khí lực toàn thân mở hé mắt ra, lần đầu tiên nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp vô song, tỏa sáng lấp lánh kia, người ấy mới là nữ thần xinh đẹp trong giấc mộng hão huyền của hắn ta.

Thiếu nữ trong trẻo ấm áp, xinh đẹp không thể tả được, gật đầu cười với hắn ta.

Khoảnh khắc đó, Hoắc Trường Uyên nghe được âm thanh vỡ nát của thứ đồ gì đó trong lòng. Hắn ta tưởng rằng bản thân rung động với nữ tử đã cứu mình nhưng thật ra người hắn ta rung động lại là thiếu nữ khi vừa mở mắt đã nhìn thấy kia.

[FULL] Thái Tử Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ