Chương 8

297 8 4
                                    

Giọng điệu của Trình Du Cẩn không thể nói là tốt, mặc dù nàng chỉ là một cái thùng rỗng nhưng cũng là một cái thùng rỗng có mặt mũi, chỉ cần Trình lão phu nhân nguyện ý tiếp tục ủng hộ nàng, Khánh Phúc Quận chúa không thất thế, thì nàng chính là đại cô nương tôn quý nhất của Nghi Xuân Hầu phủ, người nào dám nói nàng nói nhiều lời nhảm nhí?

Khi Trình Du Cẩn trừng mắt nhìn, đôi mắt nàng tròn xoe như một bức họa, có thể coi là toát ra chút tính nết thật sự. Trình Nguyên Cảnh nghĩ thầm như này vẫn là thuận mắt hơn chút, dáng vẻ lúc đầu của Trình Du Cẩn, hắn nhìn mà mệt thay nàng.

Trình Du Cẩn tức giận không thôi nhưng mà vị trước mặt nàng lại không lộ chút cảm xúc nào mà còn hỏi: "Còn muốn nói gì nữa không?"

Hai mắt Trình Du Cẩn càng trừng lớn, Trình Nguyên Cảnh trông thấy biểu cảm của nàng, tự động rút ra đáp án. Hắn quay người rời đi, dáng vẻ hoàn toàn không coi trọng Trình Du Cẩn. Nàng thật sự tức không có chỗ phát tiết, ở phía sau lạnh lùng gọi một tiếng "Cửu thúc" nhưng không có phản ứng, nàng không thể nhịn được nữa mà bước nhanh đuổi theo Trình Nguyên Cảnh, chắn trước mặt hắn.

Tùy tùng bên người Trình Nguyên Cảnh đều biết được nội tình, một thị vệ tướng mạo sáng sủa nhíu mày, dám chắn đường Thái tử gia, lá gan cũng lớn quá rồi.

Hắn ta nghĩ đến đây bèn đè ép giọng nói lại: "Trình đại cô nương..."

Nếu Trình Du Cẩn chú ý một chút thì sẽ phát hiện thị vệ này gọi nàng là "Trình đại cô nương", nào có chuyện nô bộc xưng hô với chủ nhân mà lại gọi thêm cả họ?

Nhưng lúc này Trình Du Cẩn cũng không chú ý tới chi tiết đó, nàng đứng trước mặt Trình Nguyên Cảnh, đôi mắt trong veo nhìn hắn.

Dường như đã thấy được tình huống xấu nhất, Trình Du Cẩn cũng cởi bỏ bộ mặt giảo hoạt hiền thục mà nói thẳng: "Vừa trở về đã khiến cho Cửu thúc trông thấy loại chuyện này, chắc hẳn ấn tượng của Cửu thúc đối ta đã rơi xuống đáy vực rồi nhỉ. Có điều Cửu thúc là trưởng bối, huống chi là hiện tại được ban thưởng làm quan, đã trở thành quan lớn tứ phẩm, Cửu thúc sẽ không đến mức tính toán với một chất nữ còn chưa xuất giá chứ? Không sợ Cửu thúc chê cười, hôm nay ta vừa bị người ta từ hôn, trong lòng có chút kích động, lời nói và hành động khó tránh khỏi có chút quá khích. Cơ mà nam tử còn có thể tái hôn nhưng nữ tử thì lại không thể tái giá, Hoắc Trường Uyên từ hôn sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào, mà chuyện cưới gả sau này của ta đều là vấn đề. Ta cũng không còn cách nào khác, chỉ có thể vì bản thân mà giả bộ đáng thương trước mặt tổ phụ tổ mẫu mà thôi."

Trình Nguyên Cảnh nhìn nàng, trên mặt nhìn không ra cảm xúc gì, tự nhiên càng không có chút thương tiếc nào. Hắn nói: "Vậy thì có liên quan gì đến ta?"

Trình Du Cẩn cười cười, nói: "Việc của nội quyến đương nhiên không liên quan gì đến Cửu thúc rồi. Cửu thúc chỉ cần không nói gì cả, vậy là đủ rồi."

Trình Nguyên Cảnh hơi muốn cười, mà thực tế thì hắn cũng thật sự bật cười. Thật kỳ lạ, hắn đã mười chín tuổi rồi nhưng đây vẫn là lần đầu tiên có người dám chỉ đạo hắn nên nói gì.

[FULL] Thái Tử Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ