Chương 179

115 1 0
                                    

Lời nói của Trình Du Cẩn vô cùng mạnh mẽ, ánh mắt quyết liệt. Giọng nói của nàng cực kỳ điên cuồng nhưng mà nếu nhìn vào ánh mắt của nàng sẽ biết ngay là nàng đang rất bình tĩnh.

Không phải do nàng quá mức kiêu căng nên mới thốt ra những lời lẽ tàn nhẫn đó mà nàng thật sự sẽ làm được.

Không biết trên tay hai ma ma này đã dính bao nhiêu máu của nữ nhân, bình thường cũng có một số cung nữ tuy đã cố gắng hết sức để phản kháng nhưng vẫn mất đi máu mủ của mình mà gào thét thảm thiết, tuyệt vọng chửi mắng bọn họ. Cho dù đối mặt với những tiếng gào thét chửi bới sắc bén đó hai ma ma này vẫn không hề lung lay nhưng khoảnh khắc này, đối mặt với ánh mắt trong veo của Trình Du Cẩn, đối mặt với từng câu từng chữ rõ ràng mạch lạc của nàng, bọn họ lại do dự.

Hai ma ma không khỏi đưa mắt nhìn nhau một cái. Trình Du Cẩn không giống với những nữ nhân mà bọn họ từng xử lý, nàng là Thái tử phi, Dương Thái hậu không phải là thân mẫu của Hoàng đế nhưng Thái tử lại là nhi tử của Hoàng đế. Nếu Trình Du Cẩn nhu nhược, yếu đuối thì bọn họ còn có thể dựa vào Dương Thái hậu để tránh thoát kiếp nạn này nhưng mà bây giờ có thể nhận thấy Trình Du Cẩn là người chắn chắn sẽ ghi thù, cũng tuyên bố rõ ràng rằng sẽ báo thù.

Ở hậu cung, người như vậy thuộc kiểu người không thể làm mích lòng nhất. Dung mạo xinh đẹp sẽ nhạt nhòa theo năm tháng nhưng mà tính tình và thủ đoạn của một người lại khác. Dù sao Trình Du Cẩn cũng là Thái tử phi, nếu cái thai này thật sự xảy ra vấn đề gì đó thì có lẽ Dương Thái hậu sẽ không sao cả nhưng hai ma ma cung đình bình thường như bọn họ nhất định sẽ không đấu lại được Thái tử phi.

Người trong cung bạc bẽo nhất nhưng cũng luyến tiếc mạng sống nhất. Không ai muốn lấy mạng sống của mình ra để trải đường cho người khác cả, thấy dáng vẻ kiên quyết đó của Trình Du Cẩn, hai ma ma đều chần chừ. Bọn họ vừa chần chừ, Trình Du Cẩn lập tức tìm được cơ hội, nàng dùng sức đập vỡ một bình hoa rồi nhân cơ hội thoát khỏi vòng vây.

Dương Thái hậu nhíu mày, đập mạnh xuống giường: "Một đám phế vật, bây giờ các ngươi dám không nghe cả lời của ai gia nữa rồi đúng không?"

Gần đây Dương Thái hậu đang dưỡng bệnh, giọng nói lúc nào cũng yếu ớt, đột nhiên bà ta cao giọng khiến tất cả mọi người hoảng sợ. Hơn nữa giọng nói của Dương Thái hậu vừa già cỗi lại vừa khàn đặc, giống như âm thanh của chiếc cưa rỉ sắt cứa qua khúc gỗ khô, sự cố chấp và ngang tàng ẩn chứa trong đó khiến người khác hoảng sợ.

Lúc này hai ma ma mới kịp phản ứng, bất đắc dĩ liếc mắt nhìn nhau một cái, cuối cùng chỉ có thể áp sát Trình Du Cẩn. Tình thế ép buộc, bọn họ không còn lựa chọn nào khác. Biết rõ mạo phạm Thái tử phi thì tương lai sẽ gặp tai họa nhưng nếu không hành động bọn họ sẽ gặp tai họa ngay lập tức. Nếu đã không thể tránh thì cứ nhân cơ hội này tiêu diệt đối thủ tuy có tinh thần mạnh mẽ nhưng trước mắt thế lực vẫn còn yếu ớt này, đó mới là hành động sáng suốt.

Người của Từ Ninh cung áp đến càng lúc càng gần, Đỗ Nhược lại mượn cơ hội xô ngã những vật trang trí ở xung quanh nhưng lần này những người đó không hề tránh né nữa. Trình Du Cẩn nhíu mày, lặng lẽ siết chặt bột phấn lấy được ở chỗ Triệu Thái y trong tay. Nàng có thể dùng bột phấn tập kích mắt của những người này rồi nhân cơ hội bỏ chạy nhưng mà nếu nàng tập kích người bên cạnh Thái hậu thì thanh danh bất kính, bất hiếu sẽ đổ lên đầu nàng đến chết không buông. Trình Du Cẩn đang cân nhắc lợi hại, đột nhiên bên ngoài vang lên một loạt tiếng kêu la, rất nhiều người đều hoảng hốt gào thét "Cháy nhà rồi", cùng lúc đó, một làn khói cũng bay từ ngoài cửa sổ vào.

[FULL] Thái Tử Vạn PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ