113. Kamote And Isda's Aftermath

58 1 2
                                    

Rated S' continuation...


Smartnet: You're still watchin' Rated S: Handa na ba kayo? Bago po natin sasabihin ang poll answer sa nakaraang kabanata, babasahin ko na muna ang mga natanggap nating comments mula sa ating mga kaibigan from social media. And it goes like this...


--Smartnet, idol kita, super galing ng mga questions mo sa mga characters! From Julia Barreto.

--Walangyang Nissy yan, nakakasira ng mood. Ang galing mo Brye, more chapters to come. Goodluck sa story sa mga characters mo, from Enrique Gil.

--Zoro, single din ako, pwedeng ako nalang ligawan mo? From Pooh.

--Roy the traitor yung bagay ibansag, ang pangit ng agent kamote, nakakasira sa pangalan ng mga kamote! From Angel Locsin.

-- Nissy, push mo pa ang mambasag ng trip, ramdam kita. From Vice Ganda.

-- Isda? Napakaepic yung mga kalaban ng mga kamote. Ang astig ng mga laban. So far ito yung pinaka the best na fighting scenes na nabasa ko sa Kamote Nexus. Good job sa iyo author! From Nash Aguas.


Smartnet: Ilan lang yan sa mga comments ng mga celebrities natin. ( sumubaybay din pala sila? Trip din ni author ) O siya sige, para sa mga nag-abang ng sagot tungkol sa tanong, kanino nga ba kayo papanig: sa alamat ni Brian o sa instinct ni Nissy? Ang naging sagot po sa poll ay 70-30. Mas marami ang naniniwala sa alamat kaysa sa instinct. Salamat sa mga bumoto. Oo nga naman, mas maraming naitulong ang alamat ni Brian, siguro dahil bago pa lang si Nissy kaya hindi pa masyadong nadidiscover ang kanyang instinct. Ok! And now, balik na tayo sa ating interview portion with the kamote heroes and isda kingdom's characters. Atin namang tatanungin ang dalawang kandidata sa elite isda ni Gwapong Marine... ang ladyguards na sina Yemjee at Stix...


Palakpakan ang mga audience, yung tipong napipilitan lang.


Stix: Hello po.

Yemjee: Magandang araw po sa inyo.

Smartnet: Ok, heto na ang tanong para sa inyong dalawa. Ano ang basehan n'yo para kayo ay magiging masama sa kwento?

Stix: Ay? Bakit ganyan ang tanong? Wala nga akong ideya kung paano maging masama. Ang alam ko lang makulit ako eh. Pero masama, hindi naman ako masama ah. Di ba Jee?

Yemjee: ( nod ) Hmm maybe?


Audience: Liars go to hell!


Stix: Manahimik kayong mga kutung-lupa kayo! Ay sorry, nacarried away lang... Iba naman talaga ang ugali ko sa personal dito sa role ko eh. Di ba Kuya Brye?

Brian: No comment.

Smartnet: Salamat Stix. Ikaw naman Yemjee?

Yemjee: Actually yung sa akin naman, nirequest ko talaga ito sa kanya. Gusto kong gawin niya akong kontrabida sa story. Yung malamalifecent ba na role, so hayun! Ok naman ang role ko na may itim na salamangka, yung maleficent lang ang style. Medyo nakukulangan lang ako sa mga scenes ko, hindi kasi masyadong malaki yung eksena ko eh. Sana gawan ito ni author ng paraan.

Smartnet: Bakit di ka ulit magrequest sa kanya? Andito naman siya eh.

Yemjee: Ahm Brye, gawin mo naman akong main kontrabida rito... Pwede ba?

Brian: H-ha? Hindi ko pa napag-iisipan yan Yemjee eh. Di ko maipapangako yan.

Yemjee: Sayang. Gusto ko pa namang maging kontrabida.

Kamote NexusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon