Fred đã đứng đợi bạn ngay trước lối vào phòng sinh hoạt chung. Anh ấy bận một bộ vest đen cổ điển. Bên trên chiếc áo sơmi trắng sọc là một cái áo da màu nâu đơn giản. Chiếc nơ đen được thắt bằng một sợi dây lông đơn giản làm tôn lên phong cách nghịch ngợm cùng quyến rũ của anh ấy. Mái tóc anh chải sang hai bên một cách gọn gàng vô cùng.
Bạn mỉm cười tiến lên và chạm vào cái nơ đen nhỏ dễ thương trên cổ anh rồi cười khúc khích.
Từ tầm nhìn của Fred, mọi thứ không được đáng yêu đến vậy. Ánh mắt anh ấy dừng lại ở ngực của bạn. Anh ấy hé môi ra, cảm nhận được cổ họng của mình trở nên khô khốc. Ai đã biến cô bé của anh ấy thành một quý cô xinh đẹp thế này?
Bạn nghiêng đầu nhìn anh và mỉm cười đầy ngọt ngào :
"Fred của em đây sao?"
Mặt Fred bị nhuộm bởi một màu đỏ rực như màu tóc anh. Những đốm tàn nhang xinh đẹp như đang nhảy múa cùng với ánh nến. Anh chìa tay ra để bạn có thể khoác vào. Cánh tay mềm mại của bạn ôm lấy cánh tay của anh ấy.
Cuối cùng Fred cũng tìm lại được âm thanh của mình :
"Sao em lại xinh đẹp đến vậy chứ?"
Câu khen thưởng của anh ấy nhuộm đỏ cả gương mặt của bạn. Trái tim lệch nhịp vì cách mà anh ấy nhìn bạn chăm chú. Bạn đưa một tay lên ôm má mình. Anh ấy giơ lòng bàn tay nóng hổi của mình ra để đan vào bàn tay lạnh như băng của bạn. Rồi anh cười nói :
"Chúng ta vẫn hợp thế này hơn."
Các bạn là những người đến sau cùng. Nhưng vì lý do nào đó mà dòng người vẫn nép ra hai bên để các bạn bước qua họ. Mỗi một bước bạn đi đều nhận được một cái ngoảnh đầu lại nhìn. Có lẽ do Fred là một người nổi tiếng. Nhất là khi anh ấy trông bảnh không thua bất kỳ ai. Thậm chí anh ấy còn đẹp trai hơn cả Victor Krum nữa kìa.
Âm nhạc vang lên bên tai cả hai. Anh ấy cúi người xuống chào một cách lịch thiệp và chìa bàn tay to lớn của mình ra. Bạn đặt tay mình vào tay anh ấy. Thấy vậy anh liền cười và thì thầm vào tai bạn :
"Anh không thích cách họ nhìn chằm chằm vào em thế này!"
Bạn đỏ mặt đập tay vào ngực anh ấy. Cả đại sảnh được phủ một màu trắng, lấp lánh và sạch sẽ. Dưới ánh sáng trắng xóa của bữa tiệc, Fred kéo bạn vào điệu nhảy của riêng anh.
Nhảy với anh ấy là một trải nghiệm khác hoàn toàn. Anh ấy không quy củ mà mang theo sự độc đáo của bản thân để đưa bạn vào một điệu nhảy khác thường. Ấy vậy mà mỗi một nhịp hai bạn lại phối hợp một cách hoàn hảo như thể đã từng tập dợt trước đó. Anh ấy quấn tay mình ngang eo bạn, bằng một bước nhảy, anh dễ dàng nhấc bạn lên không trung và xoay vòng. Bị giật mình bởi nhịp độ chóng vánh ấy, bạn choàng cả hai tay qua vai anh để giữ thăng bằng. Một khắc sau, Fred lại đặt bạn xuống và tiếp tục nhảy múa một cách tự do.
Đôi mắt bạn dán chặt vào anh ấy. Fred thấy bạn cười đến nỗi mắt híp lại. Niềm tự hào vì là người có thể khiến bạn trở nên hạnh phúc đến vậy dâng lên trong lồng ngực anh. Anh ấy mím môi, khóe miệng cong lên bởi một nụ cười toe toét. Không kiềm lại được lòng mình, anh ôm lấy má bạn và cúi đầu xuống hôn cô gái bé nhỏ ngay giữa đại sảnh đường. Mặc kệ những cái nhìn trầm trồ và kinh ngạc cùng những tiếng huýt sáo trêu ghẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Fanfiction Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...