Chương 132 : Say đắm

381 36 1
                                    

Lượng công việc giảm đáng kể từ lúc bước vào kỳ nghỉ. Bạn có thể hoàn thành xong hầu hết mọi thứ vào buổi sáng. Chúa tể vẫn còn đang ở nước ngoài. Bellatrix thường xuyên không có trong nhà. Bầu không khí tại phủ Malfoy trở nên dịu lại vào những ngày này.

Draco bắt đầu trồng cái gì đó trong một chậu cây nhỏ và đặt nó trong phòng. Bạn nằm trên giường nhìn cậu ấy đặt hạt giống vào trong đó. Gương mặt cậu đăm chiêu suy nghĩ, lại giống như đang thả hồn vào trong đất ẩm mà mình vừa cày xới.

Bạn cất giọng quấy nhiễu cậu :

"Mày trồng gì vậy?"

"Có lẽ chúng ta sẽ biết vào lần tới trở về." Cậu ấy nhìn bạn. "Mày sẽ lại đến đây vào kỳ nghỉ lễ phục sinh phải không?"

Bạn gật đầu. Chừng nào phủ Malfoy còn là tổng hành dinh thì chừng đó bạn sẽ chớp lấy cơ hội ngủ lại đây nhiều nhất có thể. Bạn bước đến bên cạnh cậu rồi ngồi xuống ghế. Đôi mắt nhìn ra bên ngoài bầu trời trong vắt. Mấy hôm trước bão tuyết còn cuốn trọn bầu trời. Ấy vậy mà lúc này, trời trong vắt không một gợn mây. Tâm trí bạn thả trôi đâu đó bên ngoài.

Có đôi khi bạn còn không nghe thấy tiếng cậu gọi.

­- Vạch ngang an toàn –

Tag : Draco Malfoy x Y/N Derbyshire. Nội dung có chứa từ ngữ thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Đêm hôm ấy Draco thiếp đi trong lúc đợi bạn tắm. Rõ ràng là bạn có được một phòng riêng trong phủ Malfoy. Vậy mà đêm nào bạn cũng ngủ lại phòng cậu. Có lẽ không gian ngột ngạt làm bạn thấy không quen. Tầng một không có nhiều cửa sổ. Phòng ngủ của cậu ở tầng hai có hẳn ban công. Không khí trên đây cũng thoáng hơn rất nhiều.

Đang mê man, cậu chợt cảm nhận được có cái gì ngọ nguậy bên trong mền. Draco theo quán tính vòng tay qua eo bạn. Cậu hé mắt mình ra. Bóng tối phủ trong căn phòng. Mặt trăng thấp thoáng bên ngoài rèm cửa.

"Y/N?" Cậu nhỏ giọng hỏi. Thật lạ. Sao bạn lại nằm ở trên cậu ấy chứ? Draco mơ màng ôm lấy cái đầu nhỏ của bạn. Hơi thở phà vào cổ khiến cậu rùng mình. Chiếc lưỡi nhỏ bé chìa ra để liếm dọc những đường gân nam tính của cậu. "Mày..."

Còn chưa để cậu nói hết câu, bạn đã hừ hừ hai tiếng :

"Tao muốn."

Muốn gì?

Draco vẫn còn chưa tỉnh ngủ nghe thấy vậy thì cứng đờ người ra. Phải mất nửa phút cậu mới thật sự ngẫm ra được bạn muốn điều gì. Lúc ấy, bàn tay bạn đã lướt dọc qua hàng cúc. Nếu như bạn có sức, bạn sẽ cố xé nó thay vì kéo nó ra khỏi người cậu. Cậu ấy gầm gừ không biết phải đối phó thế nào thì bạn cúi người xuống và liếm lên ngực cậu.

Thật là điên rồ. Bạn đang đè cậu xuống giường. Môi hé ra để cắn núm vú cậu ấy. Draco phản ứng lại theo bản năng nhiều nhất. Cậu vòng tay ôm lấy đầu bạn và rên rỉ gừ gừ trong miệng. Nghe như thể là một con mèo láu cá vừa bị ai đó túm được cái đuôi của mình. Lưỡi của bạn quét xuống thấp hơn. Ở viền bụng nơi từng có các múi thịt tách nhau ra một cách thiếu nét.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ