Chương 73 : Niềm tin

281 37 0
                                    

Tag : Đề cập đến thao túng tâm trí.

Phủ Malfoy trông âm u hơn cái hồi các bạn tổ chức tiệc đính hôn nhiều. Bạn nắm lấy cái áo chùng và bước qua những khóm hoa không còn được chăm sóc. Nắng nhiều ngày làm cháy bãi cỏ. Mùa hè năm nay đặc biệt nóng. Dù trời đã đêm nhưng nhiệt độ vẫn không giảm nhiều hơn ban ngày là bao nhiêu. Sải bước qua cánh cửa chính dẫn vào phòng khách của biệt phủ. Bạn ngửi thấy một mùi tro tàn làm người ta khó chịu. Hôm nay không có cuộc họp nào, mà chủ yếu chỉ là cuộc trò chuyện riêng với Chúa Tể và nhà Malfoy. Bạn được gọi đến như là một vị khách mời đặc biệt.

Lẽ dĩ nhiên, không có ai thật sự đón tiếp bạn cả. Bà Narcissa vẫ giữ khoảng cách với bạn như mọi khi. Draco đang ngồi trên ghế sofa với gương mặt đờ đẫn và thiếu sức sống. Trong lúc người đàn bà tóc xoăn đảo một vòng con mắt của mình lên trên người bạn. Một cách lịch thiệp, bạn chìa tay ra với người phụ nữ và giới thiệu :

"Tôi là Y/N Derbyshire, thưa bà."

Những ngón tay gầy với khớp xương nhô ra làm cho bạn cảm thấy không thoải mái lắm. Với cái giọng cao lanh lảnh, bà ta nói :

"Tao là Bellatrix Lestrange. Dì của Draco. Phải, Y/N, tao có nghe ngài kể về mày. Ngài có nói nhờ vào thông tin mà mày cung cấp, ngài mới có thể dẫn thằng Potter đến Sở bí mật..."

Bạn nhướng mày lên nhìn bà. Bạn hoàn toàn không nhớ ra rằng thông tin nào của bạn đã làm được cái điều ấy. Có lẽ chỉ là vô tình. Những gì bạn tiết lộ đều nằm trong sự tính toán của thầy Dumbledore cả. Nghĩ vậy bạn lạnh lùng nói :

"Vậy thì vinh dự cho tôi quá!"

"Giờ thì, tất cả mọi người đã có mặt rồi..." Bà lẩm bẩm. Mắt đảo lên trên tay bạn. Bằng một động tác thô bạo, bà bắt lấy cánh tay bạn và kéo dài nó ra. Không chút do dự, bà sắn lớp áo sơ mi mỏng tanh của bạn lên tới tận khuỷa tay. Trên làn da mỏng manh và dễ bị tổn thương ấy, dấu hiệu hắc ám giống như một lời nguyền ngự trị trong trái tim của bạn.

Nét mặt bạn tái nhợt vì hành động tiếp theo của bà. Bellatrix lấy cây đũa phép từ ra và nhấn cái đầu đũa vào chỗ hình xăm. Nó không hẳn là một cơn đau. Có một chút rát trên làn da của bạn. Cả một chút ngứa ngáy nữa. Hình xăm mới lúc nãy còn nhợt màu, lúc được cái đầu đũa phép chạm vào chợt đen lại nổi lên trên da thịt.

Tất cả mọi người đều cảm nhận được sự hiện diện của ngài ngay sau đó. Cái lạnh khiến Draco còn đang ngỡ ngàng phải rùng mình trong run rẩy. Cậu ấy nhìn chằm chằm vào khung cảnh lạ nhất đời mình. Bạn gái cậu, hôn thê của cậu, người mà cậu vô cùng gắn kết, lúc này chìa cánh tay trắng nõn của mình ra để cho dì cậu, người mà cậu mới có dịp gặp gỡ vài ngày trước, chĩa cây đũa phép vào. Từ trên đó, hình xăm nở ra như một bông hoa chết chóc.

Chúa Tể xuất hiện cùng với một làn khói đen mỏng tanh. Không gian rơi vào im ắng cho đến khi Bellatrix nở một nụ cười tươi nhất từ nãy tới giờ :

"Chúc cho sự thịnh vượng của Chúa tôi."

Cánh tay được tự do sau một vài phút bị cầm nắm một cách thô bạo. Bạn xoa xoa cổ tay và làm một hành động lễ phép với người đàn ông trước mắt :

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ