Chương 28 : Sự sống trong cái chết

382 54 0
                                    


Âm thanh tự lúc nào đã biến mất.

Vì sao bạn lại ở đây? Đầu óc bạn quay mòng mòng với những ý nghĩ. Phải có lý do gì đó chứ. Phải có một ý nghĩa cho sự hiện diện của bạn tại chốn này. Bạn cần phải bình tĩnh. Bạn phải bình tĩnh. Trái tim bạn vỡ ra trong lúc đầu óc bạn đóng lại. Bạn khàn giọng ho để lấy lại được âm thanh của chính mình.

Nghe giọng bạn thật lạ.

Đó là khi bạn nhận ra Pettigraw tự lúc nào đang nằm trên nền đất rên rỉ đầy đau đớn với một chi bị cắt. 

Đáng đời hắn, bạn nghĩ. Trong một khắc bạn còn muốn tự tay mình làm điều đó. Bạn muốn cắt từng chi và khiến hắn phải hiểu cái cảm giác đau đớn tột độ trong lồng ngực bạn. Hắn làm gì hiểu. Hắn thì làm gì có trái tim. Nhưng đây không phải là lúc để bạn hận thù. Bởi vì chỉ một khắc sau đó, giọng của ngài vang lên từ trong cái vạc :

"Khoác áo cho ta."

Bạn nhắm nghiền mắt và không muốn tin vào cái sự thật tàn nhẫn thứ hai trong đêm này. Tiếng cười dã man vang lên trong đầu óc. Đó có lẽ là giọng của bà. Bà sẽ vui lắm nếu biết hắn đã trở lại. Và bà sẽ còn vui hơn nữa khi biết con gái mình đã tận mắt chứng kiến khung cảnh vĩ đại đó. Bất kể người mà đứa con ấy của bà xem như anh em ruột thịt đã bị sát hại một cách thương tâm. Người đàn bà ấy chỉ một lòng phục vụ cho Chúa của bà.

Chúa Tể Hắc Ám đã trở lại. Cái nóng trên cánh tay bạn còn dữ dội hơn khi hắn chĩa cây đũa phép và dấu hiệu bên trên tay của Pettigraw. Cơn đau bất ngờ khiến bạn ôm tay và gục đầu xuống mặt đất mà rên rỉ. Da thịt bạn nóng bừng bừng và rát như thể ai đó đang xát muối vào miệng vết thương hẵn còn chảy máu.

Trong một khắc, bạn có cảm giác hắn nhìn về phía bạn đầy phấn khích. Nhưng rồi hắn dồn sự tập trung cho những tử thần thực tử bắt đầu xuất hiện chung quanh đó.

Bạn có thể nhìn thấy mái tóc dài màu bạch kim ánh vàng quen thuộc. Chỉ khác ở chỗ nó dài hơn, bóng bẩy hơn và mang theo nét đạo mạo của một gã quý tộc từng trải. Đó là Lucius Malfoy. Gã đàn ông đó là người duy nhất bạn thật sự biết trong giữa đám người xa lạ này. Ông ấy nhìn xuống bạn. Đôi lông mày nhướng lên một cách lạ lùng. Làm sao ông có thể chắc đó là ai khi bạn đang đeo mặt nạ và đội mũ trùm?

Thời gian của bạn đang trôi qua theo một cách kỳ lạ hết sức. Và bạn vẫn quỳ bên dưới mặt đất. Đầu gối bạn tê dại và bắt đầu trở nên đau nhức. Nhưng ngài không bao giờ gọi đến tên bạn lần nữa.

Không cho đến khi đứa bé sống sót chiến thắng hắn bằng luồng ánh sáng đỏ rực của mình. Cedric xuất hiện với một luồng ánh sáng mỏng màu bạc. Dường như anh ấy đang nói gì đó với đứa trẻ sống sót. Và trong một khắc khi những chiếc đũa phép bay phía trên, ánh mắt anh tựa như đang nhìn về phía bạn. Bàn tay anh vươn ra, chực chờ muốn nắm lấy đôi tay đang siết chặt bên dưới lớp áo chùng. Môi của anh mấp máy một điều mà vĩnh viễn anh không bao giờ có thể nói ra.

Y/N, đừng chết.

Nhưng bạn nào có muốn lựa chọn sự sống?

Một khắc sau đứa nhỏ đưa tay ôm lấy xác anh và biến mất. Những thứ ánh sáng màu bạc phát sáng trên nền trời cũng vụt tắt. Và bạn ôm lấy ngực mình và cố ngăn tiếng nấc nghẹn.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ