Chương 138 : Ham muốn

440 29 6
                                    

Tag : Y/N Derbyshire x Draco Malfoy. Quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Không phải ai cũng thích điều này. Có chứa rất nhiều từ ngữ thô tục. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Môi quấn quít lấy môi. Lưỡi vờn lưỡi. Hơi thở các bạn quyện vào nhau. Draco như muốn rút ra toàn bộ linh hồn của bạn vậy. Cơ thể bạn vẫn như đang trôi lơ lửng trên bầu trời và ngoài vũ trụ kia. Giống như phía sau bạn không hề có một chiếc giường. Những ngón tay mềm mại xoắn vào tóc cậu.

Đầu cậu di chuyển xuống dưới và liếm dọc vành tai. Má bạn đỏ bừng. Tầm nhìn chuyển sang đỉnh đầu cậu. Những ngón tay cào qua da đầu và làm rối đi những lọn tóc sáng màu. Cậu để lại một dấu hôn trên cổ, ở ngay cái vị trí mà ai cũng có thể nhìn thấy. Nhưng có lẽ không ai bận tâm. Chỉ mình bạn biết về nó là đủ. Draco đẩy áo ngủ của bạn qua đầu và để lại trên ngực một dấu hôn khác.

Lúc này bạn mới nhận ra bộ đồng phục của mình được thay bằng một bộ đồ ngủ mềm mại. Nhưng cậu ấy thấy rằng bạn không cần mặc đồ nữa. Hơi lạnh trong phòng làm bạn thoáng rùng mình. Ngay sau đó chiến trường bắt đầu bị châm lửa. Bạn thở hổn hển trước chuyến dạo chơi của đầu lưỡi cậu ấy. Nó quấn quít ở một bên vú. Răng cậu ấy cắn nhẹ vào điểm nhạy cảm đó. Bạn thở dài một tiếng.

Những suy nghĩ bẩn thỉu lúc bạn phê thuốc một lần nữa sượt qua đầu. Mặc dù bạn chưa bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ thực hiện nó. Nhưng rồi đột nhiên trái tim bạn vỡ òa trong một nhịp đập. Nó thôi thúc bạn thử những đều mới lạ. Có lẽ điều đó sẽ giúp bạn thoát ra tình cảnh này. Giọng bạn vỡ ra khi bạn nói :

"Tao có một vài suy nghĩ."

Cậu ấy ngẩng đầu lên. Mắt nhìn chằm chằm vào những ánh sáng mờ đục trong phòng. Bạn thật lộng lẫy. Như một đóa hoa trong sáng nhất trần đời.

"Như thế nào?" Cậu hỏi.

Bạn phân vân hồi lâu rồi đáp :

"Tao muốn mày..."

Mắt cậu ấy di dời xuống bụng bạn. Môi cậu áp lên làn da mê hoặc ấy. Bạn nhìn chằm chằm lên trần nhà trong một phút để cậu oanh tạc. Rồi bạn thì thầm :

"Ở phía sau tao."

Draco khựng người lại. Đôi mắt cậu mở to ra vì kinh ngạc. Một cách sững sờ, cậu ngước mặt lên và nói :

"Mày muốn cái gì?"

Bạn nhìn xuống cậu và nói một cách rõ ràng :

"Tao muốn mày ở phía sau tao."

"Mày muốn tao ở..."

Điều này không thể xảy ra. Bạn chỉ vừa mới ngủ dậy. Có lẽ đầu óc vẫn chưa thực sự hồi phục. Có lẽ bạn còn đang thấy choáng và mê sảng. Bạn không biết mình nói gì. Một loạt những suy nghĩ chống đối cái ý tưởng đó lướt qua đầu cậu. Draco khẽ khàng từ chối : "Không thể là hôm nay, Y/N, chúng ta cần nhiều thời gian."

Hơn hết, cậu không biết cách để thực hiện. Biết về nó và làm nó cùng với bạn là hai phạm trù hoàn toàn khác biệt. Tất cả những gì cậu biết là nó có thể tổn thương. Bạn có thể bị đau hoặc chảy máu. Không có điều nào trong số chúng là tốt cả. Bạn không nên dùng cảm giác đau đớn để khống chế bản thân. Người ta phải cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Còn cậu chỉ từng dùng một ngón tay của mình. Một ngón tay. Kích cỡ quá nhỏ so với con cặc của cậu. Cậu sẽ làm tổn thương bạn ở nhiều mức độ.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ