Draco đẩy cửa bước vào phòng. Trái tim của cậu ấy không ngừng làm loạn bên trong lồng ngực. Đây là lần đầu tiên cậu lẻn đến phòng ký túc xá của nữ sinh. Nếu có ai thấy thì thật mất mặt. Nhưng nghĩ rằng dù sao hôm nay cậu ấy cũng đã có đủ chuyện rồi mất mặt rồi. Nên cuối cùng cậu cũng có đủ can đảm để bước vào phòng bạn.
Căn phòng giống hầu hết mọi phòng ký túc xá khác. Có một chiếc giường đơn nằm trong góc. Rèm cửa được kéo lại che đi ánh sáng lờ mờ từ bên ngoài. Dưới ánh sáng yếu ớt, cậu tìm thấy cô gái đang say ngủ trên giường.
Cậu ấy biết rằng thầy Snape đã chuyển bạn đến một phòng đơn hồi năm nay sau bốn năm trời ngủ ghép với cô bạn. Cậu chậm rãi bước từng bước về phía giường.
Gần đây, ngủ dường như là một cách để bạn tiêu tán năng lượng của mình. Dù cho cậu ấy không nhớ rằng bạn là một người thích ngủ. Vậy mà cậu lại thấy bạn ngủ ở mọi nơi. Ngay cả trong giờ học. Lúc này, bạn ngủ say với một đôi mắt sưng vù. Trên mặt còn một vết đỏ đang sưng lên minh chứng cho cái việc cậu ấy làm hồi chiều này. Draco vẫy cây đũa để khóa cửa phòng lại rồi ngồi xuống cuối giường.
Cảm nhận được sự tồn tại của cậu, bạn lờ đờ hé mắt ra và thì thầm :
"Draco?"
Cậu gật đầu đáp :
"Ừ, tao đây." Thấy bạn định ngồi dậy, cậu liền nói thêm. "Đừng để ý đến tao. Cứ ngủ tiếp đi."
Làm sao bạn có thể ngủ tiếp sau khi biết được có một cậu trai cứ nhìn bạn chòng chọc thế này? Bạn nhếch môi cười đáp :
"Mình ngồi đó thì sao tao ngủ được chứ?"
Rồi bạn nhích người vào trong mà không nghĩ ngợi gì nhiều. Mặc dù là giường đơn, song nhờ việc bạn là học trò cưng của thầy Snape mà thầy đã lấy cho bạn một căn phòng lớn nhất có thể. Vậy nên khi bạn nằm sát vào trong tường, khoảng trống còn lại đủ chỗ cho thêm một người nữa. Bạn vỗ xuống chất vải mềm mại rồi nói :
"Lại đây."
Draco có chút bối rối. Thấy vậy, bạn chỉ đành thở dài rồi nắm tay cậu ấy kéo xuống cạnh mình. Cũng chỉ là ngủ chung thôi. Bạn đã ngủ thiếp trong lòng cậu ấy mấy lần. Còn ngại ngùng gì nữa đây? Dù sao bạn cũng biết cậu ấy sẽ không dám làm gì.
Thiếu niên nằm xuống giường một cách đầy lúng túng. Cậu cảm nhận được cô gái mình thích đang nằm trước mắt mình. Trái tim Draco bắt đầu loạn nhịp và không vâng lời. Cậu run run đưa tay ra và kéo bạn vào lòng như cách cậu vẫn hay làm trong phòng sinh hoạt chung. Vậy mà ở trong phòng ngủ riêng và trên một chiếc giường êm ái, cảm giác thật là khác biệt.Một cách đầy tự nhiên, bạn vòng ôm lấy cậu ấy như thường lệ. Đầu vùi vào ngực cậu. Mùi hương thơm ngát của bạn khiến cậu ấy thở ra một tiếng.
Draco vuốt mái tóc mềm mại của bạn và nói :
"Tao xin lỗi. Có đau không?"
Bạn lắc đầu đáp :
"Không. Tao mới là người hỏi mày câu đó. Bị đánh có đau không?"
Cậu ấy chỉ đành cười khổ :
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Hayran Kurgu Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...