Tag : Draco Malfoy x Y/N Derbyshire vào năm thứ sáu của mình. Quan hệ tình dục nơi công cộng. Cảnh báo có sử dụng từ ngữ thô tục. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
Khoảng thời gian đó Draco thường xuyên về trễ. Crabbe và Goyle sau khi giúp cậu đánh lạc hướng ông giám thị thì đã bỏ chạy về trước. Còn lại một mình, cậu chỉ đành dùng cái bùa tàng hình mà bạn đã dạy và mon men bước xuống những viên đá hoa cương. Tiết trời vẫn còn lạnh. Cậu lẩm nhẩm đọc mật khẩu rồi chui qua khoảng trống mà bức tường để lộ ra.
Ánh sáng bên trong phòng làm chói mắt cậu. Hơi ấm từ cái lò sưởi lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Cậu thở dài và hạ cây đũa phép xuống. Cậu bước vào trong. Gian phòng được chia ra làm ba phần. Một dẫn về phía phòng ngủ nam sinh. Một dẫn về phía phòng ngủ nữ sinh. Cậu tiến lại gian thứ ba nằm ở bên lò sưởi.
Draco ghé mắt xuống dưới chiếc ghế bành.
Đã quá một giờ sáng rồi mà bạn vẫn còn bên ngoài. Vẫn còn đang ngồi, bạn đặt quyển sách trên đùi và ngủ gục. Draco thở dài. Cậu vòng ra phía trước rồi cúi người xuống để nhìn bạn. Má bạn đỏ bừng do hơi ấm. Cậu đưa tay lên vuốt ve mái tóc của bạn. Trong vô thức, bạn ngửa đầu rên rỉ. Lờ mờ tỉnh dậy trong cái lạnh và đau nhức, mắt bạn bị phủ bởi một lớp nước trong suốt.
"Draco? Sao mày về trễ vậy?"
Cậu đưa tay lên ôm lấy gương mặt bạn và trả lời câu hỏi ấy bằng một nụ hôn phớt. Bạn hơi sững người ra, sau đó khép hàng mi lại. Môi lưỡi của cậu chậm rãi tàn phá bên trong khoang miệng bạn. Đêm nay, Draco có vẻ mệt mỏi.
Rồi cũng bằng nhịp điệu từ tốn ấy, cậu nhấn bạn xuống ghế. Cả một đêm ngủ ngồi, cái lưng của bạn đột nhiên có chỗ dựa và kêu lên một tiếng. Draco chợt buông ra, nhăn mày hỏi :
"Tao có vừa đè mày gãy xương không?"
Bạn bật cười, đôi mắt cong lên, đoạn tay vòng qua eo cậu và đáp :
"Mày đâu có nặng tới vậy."
Trong đôi mắt màu bạc của cậu có chứa một cái nhìn tăm tối. Bạn đưa tay lên vẽ một vòng trên ngực cậu :
"Về phòng thôi, Draco."
Cậu ấy thở dài, tay vuốt một lọn tóc khác ra khỏi gương mặt bạn :
"Ở đây được không?"
Ở đây? Ngoài này? Dù là đã quá nửa đêm nhưng cả hai không ai chắc là sẽ không có đứa học trò nào mò ra ngoài. Bạn còn đang phân vân thì cậu đã cúi xuống hôn lên cổ bạn. Rồi Draco nói bằng một giọng mè nheo :
"Nhé?"
Bạn rùng mình, lòng bàn tay áp lên trên ngực cậu. Đầu bạn ngửa lên, để lộ ra cái điểm nhạy cảm mềm mại thu hút người khác ấy. Giờ phút này bạn có nói không thì cậu cũng làm thôi. Nghĩ vậy bạn gật đầu khe khẽ, mắt nhắm tịt lại. Thân thể cả hai khuất sau thành ghế sofa.
Môi Draco lướt xuống. Bàn tay lướt qua những cúc áo. Cậu chỉ cởi một nửa, vừa hay để lộ chiếc áo lót bên trong. Rồi cậu đẩy nó lên. Bộ ngực của bạn để lộ ra trong không khí. Mặc dù nó được che chắn bởi thân hình của cậu, bạn vẫn thấy vô cùng ngại ngùng. Má bạn đỏ bừng lên. Giọng bạn nỉ non vang lên trong căn phòng rộng lớn :
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Fanfiction Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...