Chương 115 : Đảo chính

201 29 2
                                    

Từng mảng kiến trúc đổ vỡ nằm chắn ngang các lối đi bên trong Bộ. Tiếng người ta la thét và bỏ chạy vang khắp mọi ngõ ngách. Đa phần những người làm việc tại trụ sở chính tại Bộ đều là dân văn phòng. Rất ít trong số họ có thể chiến đấu. Và với lực lượng thần sáng bị bạn khống chế đủ để cắt mọi nguồn thông tin cho Sở thần sáng lẫn việc cầm chân họ. Trận đảo chính tại Bộ được dự đoán rằng sẽ kết thúc trong không quá nửa giờ. Có sự gia nhập của lực lượng thần sáng sẽ chỉ làm tăng số lượng người thương vong. Họ chắc chắn rằng sẽ thua mà không tốn quá nhiều binh lính của Chúa tể Hắc Ám.

Mặc dù bạn đã nghĩ về khung cảnh hoang tàn mà tử thần thực tử có thể gây ra. Nhưng nhìn cột khói đen bốc lên từ đỉnh tòa nhà làm cho bạn thấy rợn người. Một số người đổ gục trên nền đất lạnh lẽo cùng với hơi thở bị rút ra khỏi cơ thể mình. Cổng floo đã hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của tử thần thực tử. Bùa chống độn thổ khiến cho dân thường không thể thoát ra khỏi Bộ và vô tình trở thành nạn nhân của cuộc tấn công. Chúng điên cuồng chĩa đũa phép vào những người cuối cùng còn chống trả.

Những vụ nổ làm cho khói và vụn xi măng hòa trộn vào trong không khí. Bạn khó chịu ho khan một tiếng. Tầm nhìn từ tầng hai xuống sảnh đột ngột bị giáng đoạn bởi loại sương mù thủ công này. Bạn cất giọng hỏi thầy Snape :

"Làm sao họ có thể tìm ông Bộ trưởng trong tình huống này?"

Thầy Snape lắc đầu tỏ ý không biết. Bụi bẩn tràn vào phổi và bạn chỉ muốn về nhà để được tắm rửa sạch sẽ. Mọi thứ đều quá phiền phức. Tầm nhìn bị hạn chế làm cho sự kiên nhẫn trong bạn bị mài mòn. Bằng một động tác nhanh nhẹn, bạn qua lan can và khéo léo tiếp đất. Trang phục tử thần thực tử của bạn rất nổi bật. Chiếc áo chùng màu đen như thường lệ che phủ qua gối. Nhưng cái mặt nạ màu bạc được đeo trước cổ như một huy chương cá nhân. Giờ đây không còn cần phải che mặt, bạn có thể thoải mái tham gia toàn bộ các hoạt động mà không cần phải ngủi thấy mùi sắt khó chịu ở dưới chiếc mặt nạ.

"Chỉ cần sử dụng bùa trói buộc toàn thân." Bạn quát tên tử thần thực tử cứ bắn lời nguyền giết chóc. Mục đích của cuộc tấn công không phải là giết toàn bộ người trong Bộ. Bài diễn văn quen thuộc của Chúa tể đã hằn sâu vào não bạn. Mặc dù ngài ấy thường có xu hướng làm ngược lại hoàn toàn những điều mà mình nói. Với tư cách là tôi tớ trung thành của ngài, bạn có thể tận dụng từng lỗ hổng nhỏ. "Với lòng thương xót của Chúa tể, chúng ta cần giữ những cán bộ vô tội và nếu như họ chứng tỏ được bản thân với tư cách là một phù thủy. Họ sẽ được trở về vị trí cũng như cuộc sống thường ngày của mình."

Các bạn không có đủ nhân lực để điều hành toàn bộ các ban liên quan. Đó mới là lý do thật sự.

Một tiếng nổ khác đến từ tầng bốn làm bạn phải vung cây đũa phép và tạo ra một bùa chắn khổng lồ trên không trung ngăn những mảnh vụn rơi trúng mình. Thiết kế của sảnh thông đến giếng trời, vậy mà lúc nào khói đen cùng sự hoang tàn phủ lấy toàn bộ tòa nhà. Một tiếng cạch vang lên. Thầy Snape xuất hiện ngay cạnh bạn và nói :

"Ông ta kia rồi."

Một loạt các lời nguyền phóng về phía các bạn. Nó khéo léo tránh khỏi thường dân bị trói buộc nằm lăn xuống sàn. Một số tử thần thực tử quá bất ngờ trước trận phục kích và bị hất văng. . Thầy Snape vung cây đũa của mình lên và tạo ra một bùa chắn chung quanh cả hai. Đó là một nhóm gồm năm thần sáng. Ông Bộ trưởng Bộ pháp thuật đứng chắn trước họ và là chỉ huy của cuộc tấn công. Mặc dù số lượng tử thần thực tử áp đảo họ.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ