Tag : Draco Malfoy x Y/N Derbyshire, nội dung có chứa cảnh người lớn và từ ngữ thô tục. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
Bạn ngáp dài bên trong phòng ngủ của Draco. Kỳ nghỉ lễ phục sinh năm nay đặc biệt kéo dài trong ba tuần. Công tác săn lùng Harry Potter vẫ đang được diễn ra ở khắp cả nước. Mọi thứ thật yên ắng vào những ngày này. Bạn chỉ thường gửi đi một vài con cú để ra lệnh trực tiếp cho tử thần thực tử thay vì tới bộ.
Dù sao nếu họ bắt được thằng nhỏ thì chắc chắn rằng cậu ta sẽ bị đưa đến phủ Malfoy. Bạn sẽ còn ở đây đến tận ba tuần và thật nhàm chán vì không thể ra ngoài thường xuyên hơn. Nhưng dù sao điều đó cũng có nghĩa là bạn được nghỉ ngơi phần nào.
Bạn không muốn rời khỏi giường. Đầu giờ chiều ngày thứ ba tại phủ Malfoy, bạn lăn người và ngó cái chậu mà Draco gieo trồng đã nảy mầm. Nắng rọi qua tấm rèm mỏng. Thời tiết rất đẹp để ra ban công và tắm nắng. Đã lâu lắm rồi bạn mới có thời gian để nghỉ ngơi trong ba tuần liền. Tất nhiên thư từ và thông tin liên lạc với những tử thần thực tử lẫn các thần sáng vẫn phải diễn ra vào hằng ngày. Nhưng không có Carrow ở đây để làm phiền bạn. Và bạn cần ngủ nhiều hơn, ăn nhiều hơn cũng như chăm sóc sức khỏe của bản thân cho đến khi phải trở lại Hogwarts.
Chỉ ba tuần. Bạn có thể liên lạc bằng cú với thầy Snape bất cứ lúc nào. Chúa tể đang ở đâu đó bên ngoài nước Anh. Có lẽ là đang chu du trên vùng biển nước Áo để tìm ra nơi giam giữ Grindelwald. Mặc dù ngài đã nghi ngờ rằng liệu đó có phải là chiêu gương đông kích tây của thầy Dumbledore không? Bạn đọc được đâu đó trong đôi con ngươi màu đỏ ấy một nỗi băn khoăn khó tả. Nhưng để cho chắc ăn, ngài vẫn đang càn quét trên vùng biển ấy.
Bạn trở mình lần thứ hai trên giường. Nắng làm cho căn phòng ấm hơn. Cảm giác khoai khoái dường như muốn ru bạn vào một giấc ngủ. Rồi tiếng bước chân vọng bên tai. Bạn đoán là Draco đã tắm xong. Cái nắm cửa xoay một vòng. Bóng cậu xuất hiện đằng sau cánh cửa nâu gỗ.
Dáng người cậu lấp ló vào trong phòng :
"Mày có muốn ra vườn không? Hôm nay trời rất đẹp."
Bạn lắc đầu và lại lăn mình trên giường. Mái tóc rối tung bởi động tác tùy tiện. Bạn thấy hơi đau lưng và một vài cơ bắp vẫn còn chưa hết nhức mỏi hẳn. Tay bạn chỉ vào cái chậu hoa rồi từ từ hỏi :
"Đó là hạt giống hoa sao, Draco?"
Draco bước đến trước nó và nhấc cái chậu lên. Đôi mắt màu xám bạc xăm xoi cái mầm non nhỏ xíu mới nhú. Cậu lắc đầu cười :
"Lần tới trở về nhà chúng ta sẽ biết."
Lại là lần tới. Thứ gì mà mất cả đống thời gian để nở thế kia? Bạn chau mày lại. Draco tránh cái nhìn dò xét của bạn. Cậu ngồi xuống giường, hơi thở phà bên tai :
"Mày không muốn ra vườn thì chúng ta có thể làm cái khác không?"
Làm gì?
Lần này tới lượt bạn ngơ ngẩn. Ngoài kia mặt trời còn chưa lặn mà. Khung cảnh cái đêm đó hiện lên trong tâm trí. Má bạn đỏ bừng. Giờ phút này tiếng nỉ non của bạn lại vang lên bên tai. Draco không từ bỏ cơ hội để trêu chọc bạn. Bàn tay cậu luồn vào bên trong chiếc áo mong tanh. Ánh sáng bên ngoài dội vào trong căn phòng nhỏ. Bạn chưa từng làm tình ở nơi có nhiều ánh sáng. Phòng ngủ ở nhà Slytherin thường tối và rất tối. Nếu không sử dụng cây đũa phép, các bạn sẽ bị vấp trên đường đến nhà vệ sinh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Fanfiction Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...