Mặt nước lắng đọng bên dưới hồ. Thật oái ăm là thời tiết đẹp tuyệt vời. Dường như không hề biết rằng chiến tranh đã bắt đầu. Mặt trời rực rỡ cháy trên nền đất khô cằn của mùa hè. Bạn trở mình trên chiếc ghế lưới. Má bạn đỏ lên vì đã giữ tư thế nằm nghiêng được hơn nửa giờ. Một bên má bạn còn in lại dấu ghế. Draco nằm ngủ thiếp đi phía bên kia. Tay cậu gác lên trán để che đi ánh sáng. Lúc bạn tỉnh dậy vào sáng nay, bạn thấy Draco vẫn chưa ngủ. Cậu ngồi trên chiếc ghế được đặt cạnh cửa sổ và nhìn chằm chằm ra khu rừng.
Đó là lúc mà bạn quyết định rằng cả hai không nên ở trong nhà nữa.
Làn da nhợt nhạt của các bạn được tô màu bởi một màu sắc đậm hơn và có sức sống hơn nhiều so với ban nãy. Con cú đại bàng thì không có sở thích kì quặc là đắm mình dưới ánh mặt trời. Nó ngồi trên bàn và rỉa thức ăn trong chiếc hộp. Có một chiếc dù cỡ lớn che mát cho nó.
Tờ Nhật báo Tiên Tri nó đem về hồi sáng mang theo một loạt những tin tức nóng hổi. Vì không phải là lần đầu lên báo với những bài viết tiêu cực nên bạn không quá bận tâm về những gì họ viết. Bạn đẩy nhẹ cái dù về hướng Draco để nó có thể che bớt làn da đỏ ửng đỏ lên của cậu. Những con chữ đen như nhảy múa dưới mắt trời sượt qua trong đôi mắt.
Tin nóng : Hiệu trưởng trường Hogwarst, ngài Albus Dumbledore bị ám sát trong đêm.
Ngài Albus Dumbledore, người được cho là phù thủy vĩ đại nhất và cũng là người duy nhất có khả năng pháp thuật ngang ngửa kẻ-chớ-gọi-tên-ra đã từ trần vào tối ngày hôm qua. Nguyên nhân cái chết được suy đoán rằng là do tàn dư của những tử thần thực tử trung thành nhất từng sát cánh bên hắn thực hiện. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như bà Bellatrix Lestranger, người đã trốn khỏi nhà ngục Azkaban hồi năm ngoái. Ngoài ra còn có chủ nhiệm nhà Slytherin, giáo sư bộ môn phòng chống nghệ thuật hắc ám và được cho là phục vụ dưới trướng của ông hiệu trưởng, ông Severus Snape. Có một số tin đồn nói rằng chính ông Snape là người đã kết liễu sinh mạng của ông Dumbledore. Bộ pháp thuật vẫn đang tiến hành điều tra. Nhưng theo thông tin chúng tôi nhận được từ đứa bé được chọn, cậu Harry Potter, cũng như ban giáo hiệu của trường. Ông Severus Snape đã đào tẩu cùng nhóm tử thần thực tử và hai học sinh năm thứ sáu của nhà Slytherin.
Ngay phía bên dưới hình ảnh của thầy Dumbledore còn có một bản tin khác cũng được phóng lớn không kém cạnh gì :
Y/N Derbyshire và Draco Lucius Malfoy, những tử thần thực tử mới ghi danh.
Chúng ta không còn lạ gì với hai cái tên Matthew Gabriel Derbyshire và Nevaeh Darcry Slocombe. Những tử thần thực tử tai tiếng nhất từng tàn sát hàng trăm và có lẽ là hàng nghìn người. Mới đây, danh sách tử thần thực tử còn được mở rộng ra với cái tên Lucius Malfoy, người từng khẳng định rằng mình bị ếm lời nguyền độc đoán. Nhưng thực chất ông là một trong số những kẻ hiếm hoi trở về hàng ngũ của kẻ chớ gọi tên ra ngay khi hắn ta trở lại.
Giờ đây, con cái của họ cũng ghi danh vào hàng ngũ tử thần thực tử với không chút do dự. Không những vậy, cả hai còn nóng lòng muốn ghi công bằng việc ám sát ông hiệu trường Albus Dumbledore. Chúng tôi sẽ thực hiện một bài báo chi tiết hơn vào số ngày mai về cặp đôi mới nổi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Fanfiction Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...