Tag : Draco Malfoy chưa đủ tuổi, tình dục không an toàn dù đã có sự đồng ý rõ ràng. Không chứa từ ngữ thô tục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.
Có mùi của firewhisky bên trong khoang miệng của cậu ấy. Thứ mùi cay nồng cuốn lấy khoang miệng bạn. Đưa cả hai vào trạng thái ngà ngà say. Bàn tay cậu ấy vuốt dọc từ tóc bạn xuống. Cậu chạm vào phần gáy nhạy cảm, lướt qua bờ vai nhỏ nhắn để chạm đến chiếc cúc áo đầu tiên.
Bạn nhớ hôm nay là tối thứ bảy. Không biết là đã bao nhiêu ngày từ sau sự kiện Ron Weasley uống phải rượu độc. Có lẽ là đã một tuần hoặc mười ngày. Cậu ấy không hé nửa lời với bạn về chuyện đó. Bản thảo hòa bình không còn chút tác dụng nào với Draco. Tất cả mọi thứ bạn làm đều chỉ là công dã tràng. Cảm giác thất vọng chiếm lấy tâm trí bạn nhiều hôm.
Có một vài liều thuốc an thần khác. Có lẽ đợi con cú của Draco gửi kịp chúng tới trường thì tinh thần cậu đã sụp đổ. Rượu là thứ duy nhất có khả năng làm tê liệt con người. Nghiện rượu không phải là một dấu hiệu tốt. Nhất là đêm nay, cậu cuồng say trong men rượu.
Đó là một nụ hôn gấp gáp. Khi môi cậu dời xuống cổ bạn để có thể lưu lại những dấu vết mặn nồng. Đôi mắt bạn khẽ liếc sang nhìn đồng hồ. Ba giờ sáng. Cậu say, nhưng lại không thấy mệt để ngủ. Làn da của bạn giống như một liều thuốc phiện vậy. Là thứ duy nhất có thể khiến cậu thấy lâng lâng trong lúc môi nở một nụ cười ngờ nghệch. Cậu không biết mình cười vì điều gì. Nó không phải là một cảm xúc hạnh phúc. Cậu chỉ thấy mình như đang bay mà không cần chổi. Đang chạy mà không phải với đôi chân của mình. Đang rơi xuống một đáy vực sâu thẳm không có điểm kết thúc.
Thuốc phiện và người con gái ta yêu thật giống nhau. Bạn có khả năng làm tê liệt cậu ấy mạnh hơn bất cứ thứ gì tồn tại trên cõi đời.
Chiếc áo sơ mi được cởi ra một cách nhanh chóng. Cậu ném nó xuống sàn. Bàn tay thô kệch kéo phăng đi chiếc áo ngực của bạn. Rượu khiến ham muốn tình dục của cậu ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu di chuyển miệng cổ xuống đến bầu ngực đáng yêu của bạn. Chúng vừa vặn với bàn tay cậu như những phím đàn và ngón tay. Mềm mại và uyển chuyển. Draco là một nghệ sĩ dương cầm. Còn bạn tạo nên thứ âm thanh du dương tuyệt vời nhất trên cõi đời.
Không để cho bạn bừng tỉnh khỏi cơn buồn ngủ. Cậu ngậm lấy núm vú bạn và phủ lên đó một lớp nước miếng ấm áp. Giọng cậu khàn khàn, có lẽ vỡ ra vì cồn cũng có thể là vì đã khóc đến khản cả cổ ở một góc phòng không ai để tâm đến.
"Tao có thể thử một việc không?"
Bạn nghiêng đầu trên giường. Mái tóc xõa ra một cách lộng lẫy. Thật đẹp đẽ và ngây thơ. Như một bức tranh hoàn mỹ. Bạn là điều tốt đẹp nhất cậu sở hữu trong đời. Đôi mắt của bạn nhìn vào đôi mắt đang phủ một lớp sương mù mờ ảo. Và âm thanh ngọt ngào quấn quít trên đầu môi :
"Mày muốn thử gì?"
Cậu nhắm nghiền mắt lại. Bàn tay vòng qua cơ thể nhỏ bé bên dưới mình. Hơi thở nóng hổi phà lên từng tấc da. Cậu áp mặt mình lên bụng bạn, để lại trên rốn một nụ hôn dịu dàng. Chỉ đêm nay thôi cậu muốn mình ích kỉ. Hoặc có lẽ là còn nhiều đêm nữa. Cậu ấy không chắc. Draco biết dù yêu cầu của cậu có vô lý đến mức nào bạn cũng đều sẽ giúp cậu hoàn thành. Bất kể cậu có là một thằng khốn đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Please, set me free!
Fanfiction Vũ trụ : Harry Potter Nội dung : Cuộc sống của bạn không thể gọi là tốt đẹp. Nhưng ít ra đâu đó vẫn còn sót lại chút bình yên. Ít ra bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui sướng trong việc sánh bước bên bạn bè trên những hành lang dài miên man trong t...