Ngoại truyện 02

674 32 1
                                    

Tag : Fred Weasley x Y/N Derbyshire. Quan hệ tình dục dưới vị thành niên. 18+ không che. Nó không ảnh hưởng gì đến mạch truyện chính nên nếu không thích xin hãy bỏ qua.

.

Gương mặt cau có của Fred ló qua bức chân dung bà Béo để bước vào phòng sinh hoạt chung. Hôm nay là sinh nhật anh ấy. Anh ấy muốn dành cả tối cho bạn. Nhưng không chỉ bạn mà cả người em trai sinh đôi của anh, George, cũng chẳng thấy đâu cả.

Hắt xì...

George gãi gãi sóng mũi. Đã là tháng tư rồi mà trời vẫn còn chút se lạnh vào buổi tối. Anh ấy gục đầu vào gối Ophelia. Cô đưa bàn tay lên để làm rối đi mái tóc đỏ của anh :

"Anh bị cảm sao?"

Anh ngẩng đầu lên nhìn cô và hỏi :

"Ophelia, nếu Y/N sẽ qua đêm tại phòng của tụi anh đêm nay thì nghĩa là sẽ không có ai trong phòng ngủ của em đúng không?"

Cô ấy cau mày và không chút ngại ngùng gì mà đưa tay lên kí vào đầu anh. Ophelia nghiêm túc nói :

"Không, George, em sẽ không giúp anh lẻn vào nhà Slytherin."

Anh ấy giận dỗi kết luận :

"Em không thương anh! Lần trước, Lee đã làm phiền anh cả đêm bằng tiếng ngáy của mình!"

Đó là chưa kể đến chuyện Lee đã thật sự đá anh xuống giường vào lúc trời gần rạng sáng. Đó là một đêm kinh khủng nhất đời anh. George rùng mình vì nhớ lại :

"Được rồi, anh sẽ sang phòng thằng Ron vậy."

Ophelia bật cười. Cô ấy không muốn anh gặp rắc rối với thầy Snape nếu như bị phát hiện nhiều hơn là ghét việc phải phá luật.

George ngẩng đầu lên nhìn cô ấy và nói :

"Này cưng, anh sẽ thấy khá hơn nếu em hôn anh đó!"

Cô ấy nhướng mày đáp :

"Thật không?"

George cười tủm tỉm gật đầu. Hết cách, cô ấy nghiêng đầu xuống và áp môi mình lên môi anh.

.

Fred đẩy cửa phòng ra một cách bực dọc. Anh sẽ giận bạn cho đến khi bạn kiễng chân lên để hôn vào má của anh mới thôi! Nghĩ vậy, anh mới thấy hạ hỏa. Thế nhưng sự chú ý của anh ấy liền bị hấp dẫn vào một hộp quà cỡ lớn nằm ngay chính giữa phòng. Trên chiếc hộp có một dòng chữ nắn nót viết :

"Gửi đến ông Fred Weasley."

Ai lại tặng cho anh ấy một hộp quà cỡ bự như vậy chứ? Không nhịn được tò mò, Fred đưa tay lên để gỡ chiếc ruy băng. Chiếc hộp ngay lập tức phát nổ với một làn khói trắng. Anh che miệng và mắt nhắm tịt lại. Có người muốn ám sát anh ấy sao? Ngay hôm sinh nhật anh ư?

"Chúc mừng sinh nhật, anh Fred!"

Chất giọng ngọt ngào của bạn như mật ngọt rót vào tai anh ấy. Fred từ từ hé mắt ra. Khung cảnh trước mắt khiến anh ấy sững người lại. Bạn xuất hiện từ bên trong cái hộp với một nụ cười toe toét. Sẽ chẳng có gì để bàn đến, nếu bạn không gần như là khỏa thân với một miếng vải dài quấn quanh đầu ngực và buộc thành hình chiếc nơ đỏ một cách đáng yêu. Nửa thân dưới của bạn chỉ được che đậy bằng một chiếc quần lót ren đỏ. Gương mặt bạn cũng mang theo một sắc hồng hồng.

Please, set me free!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ